07:20 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

"Người Việt tự hào dùng hàng Việt chất lượng xuất khẩu"

20:28 19/06/2023

(THPL) - Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam với chất lượng xuất khẩu, xóa bỏ khoảng cách trung gian, giúp người tiêu dùng tránh được hàng nhái, hàng giả, doanh nghiệp tránh được tình trạng tồn kho, đọng vốn, đó là mong muốn của đội ngũ sáng lập hệ sinh thái GBA.

Hội nghị Tri ân khách hàng của Công ty Cổ phần Ứng dụng và Phát triển giải pháp đa thương toàn cầu (GBA) vừa diễn ra tại Hà Nội.

Tổng Giám đốc GBA Trịnh Xuân Tứ phát biểu tại Hội nghị: GBA ra đời trong bối cảnh nền kinh tế trong nước cũng như thế giới gặp nhiều thách thức bởi ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực vượt bậc, GBA từng bước vượt qua giai đoạn khó khăn, đưa nền tảng công nghệ 4.0 ngày càng nhiều hơn tới người dân và doanh nghiệp.

Tổng Giám đốc GBA Trịnh Xuân Tứ phát biểu.

"GBA với định hướng trở thành doanh nghiệp số, giúp người tiêu dùng tiếp cận trực tiếp với nhà sản xuất thông qua nền tảng công nghệ. GBA sẽ không ngừng hoàn thiện nền tảng công nghệ, nâng cấp các dịch vụ ngày một tốt hơn, từ đó, xóa bỏ khoảng cách trung gian, giúp người sử dụng tránh được hàng nhái, hàng giả, phá giá.

Người tiêu dùng được cam kết rõ về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm; doanh nghiệp tránh được tình trạng tồn kho, đọng vốn. GBA mong muốn người Việt Nam được dùng hàng Việt Nam nhưng với chất lượng xuất khẩu", Tổng Giám đốc GBA chia sẻ.

Chủ tịch HĐQT GBA Nguyễn Thị Lụa chia sẻ tại sự kiện.

Cũng tại Hội nghị, bà Nguyễn Thị Lụa, người sáng lập hệ sinh thái GBA - Chủ tịch Hội đồng quản trị GBA, chia sẻ: Thương mại điện tử là xu hướng của thời đại toàn cầu hóa, đây là lĩnh vực tiềm năng để các doanh nghiệp vừa và nhỏ sinh lợi và phát triển, cơ hội cho những ai muốn khởi nghiệp kinh doanh theo mô hình mới.

Tuy nhiên, thương mại điện tử vẫn còn những mặt hạn chế, như khách hàng không thể mua sắm nếu website, app thương mại điện tử bị lỗi; yếu tố lòng tin ở người tiêu dùng; kênh bán lẻ truyền thống vẫn phổ biến...

Theo bà Lụa, hệ sinh thái của GBA được xem là giải pháp cho các hạn chế của thương mại điện tử. Với triết lý kinh doanh lấy con người là trung tâm của sự phát triển bền vững, giúp xoá bỏ mọi khoảng cách giữa người tiêu dùng và doanh nghiệp, GBA giúp doanh nghiệp sản xuất tiếp cận trực tiếp tới người tiêu dùng. Và ngược lại, người tiêu dùng mua được hàng có nguồn gốc rõ ràng với giá niêm yết...

Các khách mời tham gia Tọa đàm về sự khác biệt của mô hình kinh tế chia sẻ.

Tại sự kiện, các vị khách mời gồm: ông Nguyễn Đình Phúc - Giám đốc Trung tâm văn hóa thông tin và thể thao huyện Đông Anh; bà Nguyễn Thị Huyền - Chủ tịch hợp tác xã rau sạch Ba Chữ; bác sĩ Vũ Thị Thủy - Khoa vi sinh, BV Bạch Mai; Giám đốc GBA Nguyễn Trung Hải cùng tham gia tọa đàm về sự khác biệt của mô hình kinh tế chia sẻ.

An Nguyên

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu