14:31 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Người sáng lập “ColorHouse Kindergarten”: Niềm đam mê, tâm huyết với giáo dục mầm non

14:42 19/11/2019

(THPL) - Là người nhiều ý tưởng và luôn làm việc hết mình, Thạc sĩ Cao Thanh Thủy- Cao Nguyệt Hằng khiến nhiều người mới gặp phải ngạc nhiên về khối lượng công việc mà chị đảm trách. Tuy nhiên sau ấn tượng ban đầu đó, điều người ta đọng lại về chị là sự đam mê, tâm huyết và giàu cảm xúc với lĩnh vực giáo dục mầm non.

Tâm huyết với giáo dục mầm non

Thạc sĩ YTCC Cao Thanh Thủy hay được mọi người biết đến với một cái tên gọi khác là Cao Nguyệt Hằng.

Ngày 20/11 sắp đến, PV Thương hiệu và Pháp luật có buổi gặp gỡ và chia sẻ với Thạc sĩ YTCC Cao Thanh Thủy (hay được mọi người biết đến với một cái tên gọi khác là Cao Nguyệt Hằng), người phụ nữ thành công trên nhiều lĩnh vực, trong đó nổi bật nhất là ở lĩnh vực giáo dục mầm non với hơn 12 năm gắn bó, sáng lập ra cơ sở Mầm non tư thục Sắc Màu (ColorHouse Kindergarten), cũng như vai trò, sứ mệnh của nghề với đời, với xã hội. Xây dựng nền tảng cho các bé yêu trong độ tuổi vàng để khơi dậy, phát huy hết khả năng của các con và vững tin bước vào lớp 1 với tâm thế công dân toàn cầu.

Xinh đẹp và tài giỏi, thạc sĩ Cao Thanh Thủy (SN 1975) là người làm trong lĩnh vực dinh dưỡng, sức khỏe, chuyên gia giáo dục trẻ thông minh sớm. Là tác giả của cuốn sách được đông đảo các bậc cha mẹ có con từ 0-6 tuổi đón đọc. Chị từng Tốt nghiệp thạc sĩ Y tế Công cộng năm 2009 và có 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan đến y tế, sức khỏe và 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục mầm non.

Chị Cao Thanh Thủy, người sáng lập ra thương hiệu Mầm non tư thục Sắc Màu (ColorHouse Kindergarten) có địa chỉ số 8, Ngõ 102, Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân là một trong những cơ sở uy tín, chất lượng cao hàng đầu ở Hà Nội từ những năm 2008.

Hơn 12 năm qua, chị đã tới hơn 20 quốc gia để học tập và có rất nhiều trải nghiệm cũng như kinh nghiệm sống. Với vốn kinh nghiệm về dinh dưỡng và giáo dục, chị đã truyền cảm hứng, tạo động lực cho hàng ngàn gia đình thay đổi sức khỏe, lối sống, cũng như thấu hiểu, yêu thương chăm sóc các bé yêu. Giúp cho họ mạnh khỏe hơn, hạnh phúc hơn.

Chị vốn là người sống tâm huyết và nhiệt tình, yêu công việc. Và là mẹ của ba đứa bé thông minh, khỏe mạnh. Chị luôn luôn tìm tòi, học hỏi những kinh nghiệm qúy báu để nuôi con và giúp cho thương hiệu Mầm non tư thục Sắc Màu của mình càng ngày càng tốt hơn, để mỗi ngày trẻ đến lớp là một ngày vui, ngày bổ ích và lý thú.

Cô và trò Mầm non tư thục Sắc Màu.

Thạc sĩ Cao Thanh Thủy bày tỏ: “Mầm non tư thục Sắc Màu chính là nơi chúng tôi truyền vào đó sứ mệnh của đời mình, đó là truyền cảm hứng cho mọi người, hướng tới mục tiêu mạnh khỏe – hạnh phúc – giàu có. Tại Mầm non tư thục Sắc Màu, các bậc phụ huynh sẽ được “trao tay chìa khóa” để nuôi dạy, chăm sóc con ở lứa tuổi từ 0 đến 6.

Với tinh thần giáo dục tất cả vì trẻ thơ, ươm mầm tài năng chúng tôi tin tưởng rằng Mầm non tư thục Sắc Màu sẽ luôn là mái nhà thứ hai ấm áp yêu thương, tràn ngập tiếng cười của cô và trò. Chúng tôi xin hứa sẽ chăm sóc nuôi dạy các cháu thật tốt, để các cháu được phát triển toàn diện cả về đức, trí, thể, mỹ, để ‘Mầm non tư thục Sắc Màu - mãi mãi là nơi cho con yêu tỏa sáng”- Đây cũng là mong mỏi của chị Cao Thanh Thủy – Chủ tịch HĐQT, người sáng lập ra Mầm non tư thục Sắc Màu.

Cô và trò Mầm non tư thục Sắc Màu (ColorHouse Kindergarten) đã tổ chức thành công cuộc thi “ Sáng tạo những bức tranh ”

Để chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, cô và trò Mầm non tư thục Sắc Màu (ColorHouse Kindergarten) đã tổ chức thành công cuộc thi “ Sáng tạo những bức tranh ”.Với 8 tác phẩm tập thể xuất sắc đến từ 7 lớp tham gia. Các tác phẩm sẽ được triển lãm tại khuôn viên trường vào 3 ngày 18,19,20/11/2019. Những bức tranh do chính tay cô và trò kết hợp sẽ là món quà vô giá thay lời yêu thương gửi đến quý thầy cô giáo của mình. Món quà xuất phát từ chính tình cảm, yêu mến và kính trọng, sự đoàn kết của cô trò ColorHouse Kindergarten.

Sự đam mê trên nhiều lĩnh vực

Sự đam mê tuyệt vời của chị mà cuốn sách “Bí quyết nuôi dạy con thông minh khỏe mạnh” ra đời

Là một nữ doanh nhân thành công trên nhiều lĩnh vực, chị luôn ấp ủ và dự định viết cuốn sách về nuôi dạy con từ khi được làm mẹ. Chị thường xuyết viết nhật ký nuôi con, lưu giữ được những hình ảnh của con. Với trải nghiệm làm mẹ của 3 em bé thông minh khỏe mạnh và những thành tựu cũng như sự phát triển tuyệt vời của các bé ở trường mầm non.

Chính những tâm huyết và sự đam mê tuyệt vời của chị mà cuốn sách “Bí quyết nuôi dạy con thông minh khỏe mạnh” ra đời. Sự kiện ra mắt cuốn sách của thạc sĩ Cao Thanh Thủy diễn ra vào ngày 5/10/ 2017, tại Tầng 2, Khách sạn Melia (44B Lý Thường Kiệt – Hoàn Kiếm – Hà Nội). Cuốn sách đã được rất nhiều bà mẹ đón nhận tích cực.

 Cùng với đó, chị đã có những khóa học dành cho các bậc cha mẹ mang tên “ Cha Mẹ Thức Tỉnh Con Thành Tài” đã giúp cho hàng  ngàn gia đình thay đổi tư duy nuôi dạy con, khóa học này cũng được các học viên đánh giá là khóa học bổ ích.

Dù bận rộn với công việc và gia đình nhưng chị vẫn dành thời gian để tham gia các môn thể thao chị yêu thích. Đặc biệt là chị đã tham gia 1 cuộc thi vô cùng thách thức đòi hỏi sức khoẻ, sức bền và sự dũng cảm. Đó là cuộc thi 3 môn phối hợp mang tên Ironman 70.3 ở Đà Nẵng tháng 5/2019. Thực sự khâm phục người phụ nữ nhỏ nhắn đã chinh phục 1,9 km bơi biển, đạp xe 90 km và chạy bộ 21km với tổng thời gian liên tục 7h30 phút.

Mầm non tư thục Sắc Màu (ColorHouse Kindergarten) luôn đặt mục tiêu hàng đầu là phát triển con người, ColorHouse đã xây dựng và không ngừng hoàn thiện hệ thống giáo dục hiện đại trên nền tảng cơ sở vật chất tối ưu, góp phần tạo nên một thế hệ người Việt trẻ năng động, văn minh, với kiến thức và kỹ năng toàn diện, từ đó giúp bổ sung nguồn lực và tạo đà cho đất nước phát triển.

Chị tham gia nhiều cuộc thi bổ ích như Iroman Đà Nẵng...

Bên cạnh đó, Mầm non tư thục Sắc Màu (ColorHouse Kindergarten)  còn thực hiện nội dung chương trình thực hiện theo quy định của Bộ giáo dục và Đào tạo kết hợp với các phương pháp giáo dục ưu việt nhất giúp trẻ có một môi trường giáo dục phát triển toàn diện.

Và đặc biệt, với đội ngũ giáo viên tốt nghiệp loại khá – giỏi từ trường cao đẳng mẫu giáo Trung ương: Yêu trẻ và giàu kinh nghiệm, đặc biệt thường xuyên được đào tạo nâng cao chất lượng chuyên môn.

Diệu Huyền

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu