05:38 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Người mẫu Hồng Quế rạng rỡ trong sự kiện khai trương của Nữ hoàng duyên dáng Trần Thiên Lý

09:22 09/07/2019

(THPL) - Người mẫu Hồng Quế mặc chiếc đầm trắng rạng rỡ trong sự kiện khai trương ra mắt thương hiệu mỹ phẩm của Nữ hoàng duyên dáng Trần Thiên Lý.

Ngày 7/7, lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Puderma Made In Korea được tổ chức long trọng tại Trống Đồng Palace (489 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế, Hà Nội) với sự góp mặt của Chủ tịch KONAD Hàn Quốc, chuyên gia là Bác sĩ Kim Soo Yoong, Hoa hậu doanh nhân Việt Hàn 2017 Nguyễn Thị Tuyết Nhung, Người mẫu Hồng Quế cùng nhiều khách mời là báo chí, đối tác, khách hàng của CT TNHH S-Beauty.

Các khách mời góp mặt đêm ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Puderma Made In Korea
Trong sự kiện này, S-Beauty Việt Nam giới thiệu 8 dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên biệt mang thương hiệu Puderma Made In Korea. Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Puderma ra đời như một sự lựa chọn đáng tin cậy cho phụ nữ tại Hàn Quốc. Với dây chuyền sản xuất khép kín, công nghệ hiện đại bậc nhất, Puderma xuất sắc đạt chuẩn MFDS – Chứng nhận của bộ an toàn thực phẩm và dược phẩm Hàn Quốc. Trước khi đến tay khách hàng, các sản phẩm của Puderma đã phải xuất sắc vượt qua mọi thí nghiệm lâm sàng của các chuyên gia trước khi đưa vào chăm sóc sức khỏe phái đẹp.

Bằng nghiên cứu chuyên sâu của chuyên gia Hàn Quốc và đội ngũ chuyên gia trong nước về cấu trúc làn da phụ nữ Việt cũng như điều kiện khí hậu, môi trường…. CT TNHH S Beauty do Nữ hoàng duyên dáng Trần Thiên Lý làm đại diện hoàn toàn tự tin có thể đem đến cho khách hàng trọn bộ mỹ phẩm chăm sóc da Puderma cao cấp. Tại lễ ra mắt, các thỏa thuận đã được ký kết long trọng giữa ông Jeong hunyoung, Chủ tịch CT KONAD CO., LTD Hàn Quốc và bà Trần Thiên Lý, TGĐ CT TNHH S-Beauty Việt Nam.

Ký kết thỏa thuận đối tác chiến lược giữa ông Jeong hunyoung, Chủ tịch CT KONAD CO., LTD Hàn Quốc và bà Trần Thiên Lý, TGĐ CT TNHH S-Beauty Việt Nam
Nổi bật nhất là bộ đôi kem dưỡng da cao cấp Puderma Day & Night Cream nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khách hàng. Kem dưỡng da cao cấp ngày và đêm Puderma là sự kết hợp ăn ý đến hoàn hảo dành cho phụ nữ Việt. Nếu kem dưỡng da ban ngày Puderma Anti Pollution Brightening Day Cream tập trung nuôi dưỡng sâu, chống tia cực tím, thải độc và tạo dựng sức đề kháng vững chắc cho da thì Puderma Anti Wrinkle Repairing Night Cream hỗ trợ phục hồi, dưỡng ẩm, giảm nếp nhăn, dưỡng da trắng hồng rạng rỡ.

Bên cạnh đó, Puderma cũng giới thiệu đến quý khách hàng trọn bộ sản phẩm chuyên sâu Puderma Whitening Anti Wrinkle, gồm có: serum, Emulsion, tữa rửa mặt, toner, tẩy da chết, kem chống nắng,… Đây đều là những sản phẩm chuyên dụng, là giải pháp toàn diện, an toàn và hiệu quả nhất dành cho làn da phái đẹp.

Người mẫu Hồng Quế đẹp ràng ngời bên sản phẩm Puderma Advanced Refreshing Balance Toner


Nữ hoàng duyên dáng, TGĐ CT TNHH S-Beauty Việt Nam, bà Trần Thiên Lý
Hoa hậu doanh nhân Việt Hàn 2017 Nguyễn Thị Tuyết Nhung

Chủ tịch CT KONAD CO., LTD ông Jeong hunyoung

Talk show “Sứ mệnh của sản phẩm làm đẹp trong thời đại mới”

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu