16:44 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Người đẹp Võ Ngọc Lợi được trao danh hiệu Hoa hậu Cộng Đồng

09:18 02/11/2020

(THPL) - Võ Ngọc Lợi (nghệ danh Võ Ngọc Ly) là một gương mặt quen thuộc tại Đài Loan (Trung Quốc) khi cô vừa là diễn viên, người mẫu quảng cáo và là giảng viên Tiếng Việt.

Tại đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Quốc tế 2020, Võ Ngọc Lợi hạnh phúc và vinh dự đoạt danh hiệu Hoa hậu Cộng Đồng cho những hoạt động tích cực dành cho cộng đồng của cô thời gian qua.
Mới đây, tại thành phố Đài Nam, Đài Loan (Trung Quốc), chương trình Hoa hậu Đại Sứ Quốc tế đã diễn ra thành công vang dội và thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Cuộc thi có sự góp mặt của nhiều quan chức Đài Loan, hoa hậu, á hậu, nữ hoàng như: Chủ tịch Zhang Jinxiang, giám đốc Hoàng Ngọc Tiệp, hoa hậu Nguyễn Ngọc Huệ, hoa hậu Lê Tuyết Hạnh, á hậu Mộng Cầm, nữ hoàng Ngọc Niềm, nữ hoàng Khánh Tiên, nữ hoàng Nguyễn Phương Thảo, hoa hậu Phan Thu Phương, hoa hậu Võ Ngọc Kiều,
Trải qua các vòng thi, người đẹp Võ Ngọc Lợi đã xuất sắc giành lấy danh hiệu Hoa hậu Cộng Đồng.
Vốn là một người có tâm huyết với các dự án thiện nguyện, xã hội, hoa hậu Võ Ngọc Lợi tin rằng mình sẽ tiếp tục góp thêm công sức để giúp ích cho xã hội qua các hoạt động thiện nguyện của mình tại Việt Nam và Đài Loan.
Được biết, hoa hậu Võ Ngọc Lợi sinh sống tại Đài Loan 20 năm, cô từng tốt nghiệp Taipei National University. Là giảng viên Tiếng Việt, song ngữ thông dịch viên.
Trước khi bước vào vòng thi cuối cùng, Võ Ngọc Lợi cùng các thí sinh được lựa chọn đã có dịp thăm thú Bảo tàng Kỳ Mỹ, bờ biển An Bình, thăm thú cảnh chùa nổi tiếng … để chụp ảnh với đồng phục nhóm, quốc phục Việt Nam và đồ bơi.
Giám đốc điều hành Hoàng Ngọc Tiệp cho biết, chị sẽ nỗ lực hết sức để thúc đẩy văn hóa, du lịch, từ thiện và các phúc lợi công cộng khác, đặc biệt và nâng cao phẩm giá của cư dân mới của Đài Loan, giảm bớt sự khác biệt về văn hóa, chủng tộc, ngôn ngữ, luật pháp…và thể hiện sự tôn trọng dành cho cộng đồng chị em người Việt.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu