02:29 ngày 18/07/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Người đẹp Nguyễn Thị Thành giành ngôi Á hậu 3 Miss Eco International 2017

09:38 15/04/2017

(THPL) – Người đẹp Nguyễn Thị Thành vừa giành ngôi vị Á hậu 3 cuộc thi Hoa hậu Môi trường Quốc tế 2017 – Miss Eco International 2017. Ngôi vị hoa hậu thuộc về đại diện của Canada.

Trong đêm chung kết diễn ra vào tối hôm qua (14/4) tại Cairo, Ai Cập – rạng sáng 15/4 giờ Việt Nam, người đẹp Nguyễn Thị Thành đã giành giải Á hậu 3 Miss Eco International 2017.

Đêm chung kết, hoa hậu Natalia Carvajal - Miss Eco Intenational 2016 đã trao vương miện Miss Eco International 2017 cho người đẹp đến từ Canada Amber Bernachi.

Nguyễn Thị Thành giành ngôi Á hậu 3. Ảnh: Cắt từ clip.

Trong đêm chung kết, Nguyễn Thị Thành lần lượt lọt top 20, top 10 và được trao giải Á hậu 3. Ngoài Nguyễn Thị Thành, giành Top 5 Miss Eco Internationla 2017 còn có các danh hiệu Á hậu 4 thuộc về người đẹp Belarus, Á hậu 2 thuộc về người đẹp đến từ Bỉ, người đẹp Pakistan giành giải Á hậu 1.

Trong phần thi ứng xử, Nguyễn Thị Thành được hỏi: “Nếu cho bạn một lựa chọn, bạn sẽ tặng món quà gì cho đất nước bạn?”. Cô gửi lời cảm ơn đến bà Amaal Rezk và tổ chức Miss Eco International trước khi trả lời câu hỏi của mình bằng tiếng Việt. Người phiên dịch cho Nguyễn Thị Thành chính là đại diện của Mỹ, một cô gái gốc Việt mang tên Bảo Anh: “Với tình hình phát triển kinh tế hiện nay thì không chỉ riêng Việt Nam mà thế giới đang đối diện chính là: ô nhiễm, khói bụi, rác thải, ô nhiễm nước. Nếu cho tôi được lựa chọn một món quà để gửi đến đất nước mình thì đó là nguồn nước sạch. Vì bảo vệ nguồn nước, bảo vệ môi trường chính là bảo vệ cuộc sống của chúng ta”.

Đại diện Canada giành ngôi hoa hậu trong đêm chung kết. Ảnh: Cắt từ clip.

Chia sẻ cảm nghĩ ngay sau khi được vinh danh Á hậu 3, Nguyễn Thị Thành cho biết: "Tôi rất bất ngờ, cảm xúc vỡ òa vì hai tiếng Việt Nam được vang lên trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Việc intop rất sâu khiến tôi cảm thấy rất hãnh diện. Tôi không thể nói lên lời lúc này. Tôi muốn gửi tình cảm cất giữ trong lòng bấy lâu nay tới tất cả khán giả và fan luôn bên cạnh giúp đỡ và ủng hộ mình suốt thời gian qua".

Với Nguyễn Thị Thành, cô sẽ tiếp tục trau dồi bản thân thân hơn nữa sau khi cuộc thi Miss Eco International 2017 kết thúc, đặc biệt là việc cải thiện vốn tiếng Anh.

Dù đạt thành tích khá cao nhưng có thể khi về nước, người đẹp Nguyễn Thị Thành sẽ không được công nhận danh hiệu và phải đối diện với án phạt theo quy định của nhà nước vì cố tình đi dự thi khi chưa được cấp phép.

Lan Anh (Tổng hợp)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu