13:13 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Người đẹp Nguyễn Như Quỳnh đưa Thoại Nghi tham dự Miss Teen Universe 2022 tại Mỹ

20:38 24/10/2022

(THPL) - Ngày 23/10/2022, tại Lotte Cinema Parkson Cantavil- Số 1 đường Song Hành- An Phú- Quận 2- TP.Hồ Chí Minh, Công ty Q-Talent đã chính thức công bố gương mặt đại diện Việt Nam tham dự đấu trường Nhan sắc và tài năng quốc tế Miss Teen Universe 2022 tại Mỹ vào tháng 11/2022.

Tham dự buổi họp báo có Mrs United Nations Nguyễn Như Quỳnh, Giám đốc Công ty TNHH Truyền thông Q-Talent, đơn vị sở hữu bản quyền Miss Teen Universe tại Việt Nam, đại diện báo Môi trường và Đô thị Việt Nam; Bác sĩ Annie Nguyễn, đối tác tư vấn sắc đẹp tại Miss Teen Universe Việt Nam; Thầy Lê Thành Phước – Hiệu trưởng trường THCS – THPT Khai Minh- TP.HCM; Miss Supranational 2013 Mutya Johanna Datul; Bùi Lý Thiên Hương, Top 10 Miss Grand Việt Nam; Miss Teen International Ngô Ngọc Gia Hân; Miss Teen Grand Universo Việt Nam Nguyễn Trang Nguyệt Minh; Nhạc sĩ Lê Đức Hùng; Đại diện các nhà tài trợ và đông đảo các đơn vị truyền thông, thông tấn báo đài.

Thoại Nghi chụp ảnh cùng Mrs United Nations Nguyễn Như Quỳnh; Bác sĩ Annie Nguyễn, Miss Supranational 2013 Mutya Johanna Datul và Bùi Lý Thiên Hương, Top 10 Miss Grand Việt Nam.
Bà Nguyễn Như Quỳnh- Mrs United Nations, Giám đốc Công ty TNHH Truyền thông Q-Talent và Miss Supranational 2013 Mutya Johanna Datul thực hiện nghi thức trao vương miện và sash cho Nguyễn Vũ Thoại Nghi.
Tiếp nối thành công của các cuộc thi Quốc tế dành cho tuổi Teen với sự đăng quang của Vũ Huyền Diệu (Miss Eco Teen International được tổ chức tại Ai Cập vào tháng 12/2021); Trương Phương Nga- Miss Teen United Nations (Tháng 5/2022 tại Ấn Độ) và mới đây nhất là Ngô Ngọc Gia Hân đăng quang Miss Teen International 2022 được tổ chức vào tháng 7 tại Ấn Độ, Công ty Q-Talent- Đơn vị nắm bản quyền và tổ chức  đã công bố Nguyễn Vũ Thoại Nghi- Học sinh lớp 12 đến từ trường THCS- THPT Khai Minh- TP.HCM chính thức là gương mặt được lựa chọn để tham dự đấu trường Nhan sắc và tài năng quốc tế Miss Teen Universe 2022 – Một trong những cuộc thi quốc tế lớn và có lịch sử tổ chức lâu đời nhất dành cho tuổi Teen được tổ chức tại Florida- Mỹ vào tháng 11/2022 này.
Nguyễn Vũ Thoại Nghi trình diễn trang phục Dân tộc “Cô ba bánh xèo” đến từ NTK Nguyễn Lê Vĩnh Tường- Trang phục em sẽ mang đến đấu trường Quốc tế.
Miss Teen Universe Việt Nam 2022 Nguyễn Vũ Thoại Nghi chụp ảnh cùng BTC Miss Teen Universe Việt Nam, Thầy Hiệu trưởng, Miss Supranational 2013 Mutya Johanna Datul, Bùi Lý Thiên Hương, top 10 Miss Grand Việt Nam và gia đình.
Nguyễn Vũ Thoại Nghi- Nữ sinh 17 tuổi đến từ Thành phố Hồ Chí Minh không chỉ có gương mặt khả ái, tài năng nổi bật mà còn sở hữu khả năng giao tiếp lưu loát bằng tiếng Anh và thành tích đáng nể khi là học sinh khá giỏi 12 năm liền. Bên cạnh việc học tập tại trường, cùng với rất nhiều hoạt động tích cực về xã hội, thiện nguyện, cộng đồng, Thoại Nghi còn tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật với vai trò là ca sĩ, diễn viên lồng tiếng, người mẫu ảnh và là gương mặt quen thuộc trong các MV ca nhạc, từng xuất hiện và đạt thành tích ấn tượng tại các cuộc thi tài năng khác.
 
Tại buổi họp báo công bố gương mặt đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Teen Universe 2022 tại Mỹ vào tháng 11 tới, nhiều câu hỏi liên tục đặt ra được Nguyễn Vũ Thoại Nghi trả lời khá lưu loát, như vấn đề môi trường, xã hội đáng quan tâm hiện nay, những công việc em sẽ làm trong thời gian tới… Đặc biệt, ngay trong buổi họp báo, Nguyễn Vũ Thoại Nghi đã thể hiện tài năng qua bài hát “Hai mươi hai” và tự tin giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh đầy duyên dáng và thuyết phục. Cũng tại buổi công bố trước báo chí, Nguyễn Vũ Thoại Nghi đã trình diễn trang phục Dân tộc mà em đem đến đấu trường Miss Teen Universe 2022. Với thiết kế mang tên “Cô ba bánh xèo” đến từ NTK Nguyễn Lê Vĩnh Tường, Thoại Nghi mong muốn quảng bá nền văn hoá ẩm thực phong phú đa dạng và vẻ đẹp của người phụ nữ Việt đảm đang với nữ công gia chánh đến với bạn bè quốc tế.
BTC Miss Teen Universe Việt Nam, Thầy Lê Thành Phước- Hiệu trưởng trường THCS- THPT Khai Minh; Miss Supranational 2013 Mutya Johanna Datul và Miss Teen Universe Việt Nam 2022 Nguyễn Vũ Thoại Nghi trả lời báo chí.
Nguyễn Vũ Thoại Nghi chụp ảnh cùng BTC, hoa hậu Quốc tế cùng các người đẹp và các Fan hâm mộ.
Sau khi gửi lời cảm ơn những khán giả đã ủng hộ mình, Miss Teen Universe Việt Nam 2022 Nguyễn Vũ Thoại Nghi đã được bà Nguyễn Như Quỳnh và Miss Supranational 2013 Mutya Johanna Datul thực hiện nghi thức trao vương miện và sash. Và chiếc vương miện cao quý có thiết kế vô cùng sang trọng, quý phái đến từ thương hiệu Minh Tâm Accessories sẽ đồng hành cùng Thoại Nghi tại Miss Teen Universe năm nay. Nghi thức trao vương miện và trao Sash cho Nguyễn Vũ Thoại Nghi cũng chính thức công nhận Thoại Nghi trở thành Miss Teen Universe Việt Nam 2022, là gương mặt đại diện cho tuổi Teen Việt Nam đến với đấu trường nhan sắc Miss Teen Universe 2022 được tổ chức tại Mỹ vào tháng 11 này.
Nguyễn Vũ Thoại Nghi biểu diễn một tiết mục văn nghệ trong buổi họp báo.
Miss Teen International Ngô Ngọc Gia Hân và Thoại Nghi.
Được lựa chọn là gương mặt tham dự Miss Teen Universe 2022, Nguyễn Vũ Thoại Nghi chia sẻ em vô cùng háo hức và tự tin với trọng trách mới này. Em nói: Đối với bất kì một người con gái nào khi được tham dự một cuộc thi sắc đẹp và đại diện cho quê hương đi thi đã là một niềm vinh hạnh rất lớn. Riêng bản thân em, em cảm thấy vô cùng tự hào và hãnh diện khi được Ban tổ chức lựa chọn là Miss Teen Universe Việt Nam 2022 để tham dự cùng các thí sinh khác trên đấu trường quốc tế. Em cũng mong muốn thông qua cuộc thi này mọi người trên thế giới sẽ có một góc nhìn sâu sắc hơn cũng như cảm nhận được nét đẹp của Việt Nam không chỉ bằng đôi mắt, mà còn cảm nhận được vẻ đẹp của Việt Nam qua trái tim và tâm hồn. Đến với đấu trường nhan sắc quốc tế lớn nhất dành cho tuổi teen, em mong muốn mình sẽ là một đại sứ để thực hiện nhiều hơn nữa những dự án vì cộng đồng, lan toả những giá trị tốt đẹp đến với toàn xã hội và hơn hết là đại diện cho tiếng nói, quyền lợi của thế hệ thanh thiếu niên trên toàn thế giới”.
-
Theo thông tin từ BTC Miss Teen Universe 2022, cuộc thi năm nay sẽ diễn ra tại Florida- Mỹ vào tháng 11 tới. Cùng đồng hành với Thoại Nghi trong lần chinh chiến quốc tế lần này sẽ là Mrs United Nations Nguyễn Như Quỳnh, Giám đốc Công ty TNHH Truyền thông Q-Talent, đơn vị sở hữu bản quyền Miss Teen Universe tại Việt Nam. Cho đến ngày ra đấu trường quốc tế, Thoại Nghi chỉ còn có vỏn vẹn 2 tháng để tập luyện các kỹ năng cần thiết để có thể hoàn thiện và tự tin hơn nữa, đáp lại sự kỳ vọng của người hâm mộ nước nhà khi đến với Miss Teen Universe 2022.
-

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp và những thành tích đáng nể, phù hợp với các tiêu chí của Miss Teen Universe, Nguyễn Vũ Thoại Nghi sẽ là gương mặt đại diện cho lứa tuổi Teen Việt Nam đáng để người hâm mộ kỳ vọng sẽ làm nên chuyện ở lần chinh chiến trên đấu trường nhan sắc và tài năng quốc tế lần này.

Được hỏi em đã chuẩn bị gì khi chinh chiến trên đấu trường quốc tế, Nguyễn Vũ Thoại Nghi chia sẻ: “Sắp tới đây, đấu trường nhan sắc và tài năng quốc tế tại Mỹ chắc chắn sẽ khó khăn hơn rất nhiều so với các cuộc thi trước đó mà em đã từng tham gia, vì vậy, em sẽ phải có sự chuẩn bị thật chu đáo và nỗ lực hết sức để đạt được kết quả tốt nhất, mang lại niềm tự hào cho Việt Nam”.

Với sự giúp đỡ của êkip chuyên nghiệp và sự hướng dẫn tận tình của Miss Supranational 2013 Mutya Johanna Datul cùng các các Hoa hậu, người mẫu danh tiếng, Nguyễn Vũ Thoại Nghi cho biết em sẽ nỗ lực hết mình để không phụ lòng tất cả những người đã ở bên cạnh, đồng hành, yêu thương và hỗ trợ em, giúp em trọn vẹn với giấc mơ bay cao màu cờ sắc áo Việt Nam trong cuộc "chinh chiến" ở Mỹ vào tháng 11/2022 này.

Huy Bình

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu