05:13 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Người đẹp Lê Khánh Linh thực hiện dự định dành toàn bộ giải thưởng giúp đỡ trẻ em nghèo

16:38 17/09/2022

(THPL) - Sáng ngày 16/09, Người đẹp thứ Nhất Cuộc thi Người đẹp xứ Tuyên năm 2022 Lê Khánh Linh đã dành toàn bộ giải thưởng 80 triệu đồng để giúp đỡ trẻ em nghèo trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang.

Lê Khánh Linh sinh ra và lớn lên trên mảnh đất được mệnh danh là “trái tim” của chiến khu Việt Bắc, hiện đang là sinh viên năm thứ 4 trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Khi còn là học sinh chuyên Anh của THPT chuyên Tuyên Quang, Linh đã tham gia tổ chức nhiều hoạt động của khối liên kết tiếng Anh. Bên cạnh đó, cô nàng còn là thành viên của Ban Đối ngoại trực thuộc Hội Sinh viên trường Đại học kinh tế quốc dân và tham gia làm ban tổ chức, hỗ trợ các chương trình lớn nhỏ của trường.

Người đẹp Lê Khánh Linh tặng quà cho trẻ em tại Bệnh viện Phục hồi Chức năng Hương sen. Ảnh Lê Hanh

Người đẹp Lê Khánh Linh tặng quà cho các bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang. Ảnh Lê Hanh

Không chỉ có vẻ đẹp ngoại hình và trí tuệ, Linh còn là một người sở hữu tấm lòng nhân ái, bao dung sâu sắc. Cô nàng quyết định dành toàn bộ giải thưởng của mình để giúp đỡ trẻ em nghèo ở Tuyên Quang.

Trong chuyến thiện nguyện này, người đẹp Lê Khánh Linh đã tới thăm hỏi và trao quà cho các em nhỏ mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn. Tại Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Tuyên Quang: 40 suất, Bệnh viện Phục hồi Chức năng Hương sen: 20 suất, Trường mầm non Bình Xa: 20 suất, Trường Tiểu học Thái Sơn: 20 suất

Người đẹp Lê Khánh Linh tặng quà cho các em tại Trường mầm non Bình Xa. Ảnh Lê Hanh

Với gương mặt nhân hậu đậm chất của người phụ nữ Việt Nam, cùng nụ cười hiền dịu, người đẹp Lê Khánh Linh đã tạo được thiện cảm với các em nhỏ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cô nàng cũng không giấu được sự xúc động khi biết được hoàn cảnh đặc biệt của các em nhỏ. Sau khi trao quà, Linh đã nán lại để trò chuyện, thăm hỏi và động viên tinh thần các em.

Lê Khánh Linh chia sẻ: Đây là một chương trình rất có ý nghĩa với bản thân. Em hy vọng những chương trình như thế này sẽ tiếp tục được tổ chức nhiều hơn nữa để lan tỏa yêu thương, tinh thần của người dân Tuyên Quang cho những trẻ em nghèo vượt khó.

Người đẹp Lê Khánh Linh tặng quà cho các em tại trường tiểu học Thái Sơn. Ảnh Lê Hanh

Cô nàng dự định sẽ tiếp tục hoàn thành chương trình học, đồng thời tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện hơn nhằm đóng góp vì cộng đồng, hỗ trợ các gia đình khó khăn và trẻ em cơ nhỡ.

Chương trình thiện nguyện của người đẹp Lê Khánh Linh thể hiện tinh thần của cuộc thi: không chỉ là một đấu trường nhan sắc mà còn là một hành trình chia sẻ và lan tỏa tính nhân văn.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu