“Người đẹp Kinh Bắc” trẻ trung với áo thun Hoàng Tú Mora
(THPL) - “Người đẹp Kinh Bắc” – Cuộc thi tôn vinh vẻ đẹp trí tuệ - tài năng – nhân ái và vẻ đẹp truyền thống của những cô gái quan họ đã chính thức khép lại thành công. Thế nhưng những chiếc áo pull hồng và trắng theo chân thí sinh trong suốt các hoạt động bên lề vẫn để lại những dấu ấn đậm nét. Và ít ai biết rằng, đây chính là những thiết kế trong BST mùa hè mới nhất mà thương hiệu Hoàng Tú Mora vừa mới ra mắt.
Tin liên quan
» Nguyễn Thị Thu Phương giành giải Người đẹp Kinh Bắc 2019
» Người đẹp Kinh Bắc 2019 thướt tha áo dài đón Xuân về
» "Bỏng mắt" ngắm thí sinh Người đẹp Kinh Bắc trong trang phục bikini
Được sáng lập và điều hành bởi doanh nhân xinh đẹp Hoàng Thanh Tú – TGĐ Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hoàng Gia Việt Nam, Hoàng Tú Mora ra đời với khao khát của người phụ nữ đẹp mong muốn được mang những thiết kế đẹp – chất lượng tốt nhất và mẫu mã mới nhất đến gần hơn với người tiêu dùng trong nước. 3 năm hình thành đã khẳng định được vị thế của thương hiệu này trong làng thời trang Việt Nam.
Nữ doanh nhân Hoàng Thanh Tú.
Sở hữu showroom thời trang rộng hàng nghìn mét vuông tại thành phố Nha Trang xinh đẹp, Hoàng Tú Mora còn là thương hiệu thời trang được nhiều hoa hậu – người mẫu – ca sĩ chọn lựa như: Hoa hậu Mai Phương Thúy, người mẫu Andrea, Ngọc Nữ, Hoa hậu châu Á Huỳnh Tiên….
Đam mê với thời trang, thương hiệu Hoàng Tú Mora đồng hành cùng Người đẹp Kinh Bắc 2019 trong vai trò NTT áo thun đồng phục và áo tắm.
Vốn là người yêu cái đẹp – mong muốn được tôn vinh vẻ đẹp truyền thống của người con gái Việt, nữ doanh nhân Hoàng Thanh Tú và Hoàng Tú Mora đã đồng hành với cuộc thi Người đẹp Kinh Bắc 2019 do thành đoàn Bắc Ninh tổ chức. “Đây là cuộc thi mang tính toàn diện, ngoài vẻ đẹp hình thể, các thí sinh Người đẹp Kinh Bắc 2019 còn được trau dồi, học hỏi và vun đắp vẻ đẹp tinh thần. Cuộc thi sẽ là bước khởi đầu để các em thực sự trở thành “những cô gái trên quê hương quan họ” đẹp cả về hình thể lẫn tâm hồn”.
Người đẹp Kinh Bắc nổi bật với áo thun hồng Hoàng Tú Mora.
Bên cạnh việc tư vấn và tài trợ 2 BST áo tắm cho vòng thi bán kết và chung kết, năm nay đơn vị này đã tài trợ toàn bộ áo thun đồng phục cho toàn bộ thí sinh và ban tổ chức với các hoạt động bên lề.
Vẻ đẹp trong trẻo của những cô gái Kinh bắc với áo pull trắng – chất liệu cao cấp.
Tone màu chủ đạo là hồng cánh sen và trắng, kiểu dáng cổ tròn trẻ trung thì chất liệu là điểm đặc biệt nhất trong BST áo thun Hoàng Tú Mora. “Với dòng áo polo Thanh Tú lựa chọn chất liệu vải thun cá sấu loại 1. Đây là loại vải được dùng để may các loại áo thun của hãng thời trang danh tiếng Lacoste. Riêng dòng áo cổ tròn chúng tôi chọn vải thun 100% cotton, 4 chiều có độ co giãn tốt. Chất liệu vải mềm mịn, hút ẩm, thấm mồ hôi, giảm nhiệt rất tốt nên mang lại sự thoải mái, thoáng mát cho các thí sinh” – Chủ tịch sáng lập Hoàng Tú Mora chia sẻ thêm.
Chủ tịch Hoàng Tú Mora trao giải cho Người đẹp Kinh Bắc.
Cuộc thi “Người đẹp Kinh Bắc 2019” khép lại thành công. Bên cạnh dàn thí sinh đồng đều về nhan sắc – trí tuệ, ban giám khảo uy tín cùng cách thức tổ chức chuyên nghiệp thì trang phục Hoàng Tú Mora – Đơn vị đồng hành trong suốt cuộc thi cũng mang lại những dấu ấn đậm nét và góp phần không nhỏ vào sự thành công ấy.
“Khi ban tổ chức và thí sinh hài lòng bởi những thiết kế với phom dáng đẹp, kiểu dáng trẻ trung, chất liệu cao cấp… thì tôi cùng các cộng sự lại như được tiếp thêm động lực để làm nghề bằng chính cái Tâm của mình. Những sản phẩm ấy đã thật sự mang lại những giá trị tốt đẹp cho chính người mặc, vì vậy chúng tôi cảm thấy trân trọng hơn mỗi sản phẩm mà mình làm ra. Với BST áo thun và polo xuân hè vừa mới ra mắt chúng tôi tự tin sẽ chinh phục người tiêu dùng khó tính tại Nha Trang cũng như du khách. Dù bạn đi chơi, du lịch, mua sắm hay ăn tối cùng bạn bè.. thì những thiết kế ấy vẫn luôn mang lại sự thoải mái và phù hợp. Đó cũng chính là sự đa dạng trong mục đích sử dụng mà Hoàng Tú Mora hướng đến”.
Cuộc thi khép lại thành công đánh dấu sự đồng hành của Hoàng Tú Mora trong vai trò nhà tài trợ trang phục áo tắm và áo đồng phục.
Với phương châm lấy chữ Tín cùng sự tin dùng của khách hàng, Hoàng Tú Mora sẽ tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực thời trang tại Việt Nam.
PV
Tin khác
-
Lễ hội Rồng hút hàng chục ngàn du khách những ngày đầu lễ 30/4
-
Giá xăng dầu góp phần đẩy CPI tăng 0,07% trong tháng 4
-
Chiến thắng 30/4/1975 - Lịch sử hào hùng của dân tộc Việt Nam
-
Phố phường rực rỡ cờ hoa chào mừng 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam
-
Người trẻ tích cực thanh lọc cơ thể để tăng tốc chạy deadline trước khi nghỉ lễ
-
Phân khúc đất nền vùng cận sân bay Long Thành phục hồi tích cực
Bức tranh đa sắc màu tại Lễ hội thả diều 2024
(THPL) - Lễ hội thả diều 2024 thu hút đông đảo người dân, du khách tới trải nghiệm thả diều, tạo nên một bức tranh đa sắc màu, tràn ngập...29/04/2024 07:42:58Bừng sáng sắc màu đêm khai mạc Carnaval Hạ Long 2024
(THPL) - Carnaval Hạ Long 2024 bừng sáng như một bức tranh hoàn hảo với tổng hòa các loại hình nghệ thuật cùng những công nghệ biểu diễn...29/04/2024 09:12:16Thanh Hoá: Huyện Lang Chánh ra “tối hậu thư” cho doanh nghiệp chăn nuôi lợn gây phát tán mùi hôi
(THPL) - UBND huyện Lang Chánh vừa có Văn bản số 735/UBND-TNMT, ngày 26/4/2024 về việc yêu cầu khắc phục triệt để việc phát tán mùi hôi làm...28/04/2024 20:52:50Giá vàng bật tăng mạnh ngày cuối tuần
(THPL) - Sau thời gian ngắn giá vàng giảm thì đến cuối tuần qua, giá vàng đã “quay đầu” tăng trở lại.28/04/2024 11:48:01
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...