21:58 ngày 15/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Người đẹp Hoa khôi Sinh viên mang yêu thương về với trẻ em kém may mắn

09:34 16/12/2017

Top 45 VMU 2017 đã có những hoạt động đầy ý nghĩa trong những ngày đầu của vòng chung kết.

Trong khuôn khổ vòng Chung kết Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017, 45 thí sinh đã cùng đến thăm quan khu di tích địa đạo Củ Chi, tặng quà cho trung tâm Thiện Phước Nhân Ái và mẹ Việt Nam anh hùng Bùi Thị Kim.

1
Top 45 ngay ngắn xếp hàng trong chuyến đi.
2
Các thí sinh đã được hướng dẫn viên thuyết minh về lịch sử

Tại địa đạo Bến Dược (căn cứ Khu ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu Sài Gòn – Chợ Lớn – Gia Định) tại ấp Phú Hiệp, xã Phú Mỹ Hưng, các thí sinh được hướng dẫn viên thuyết minh chi tiết về các di tích, điểm tái hiện lịch sử, tham quan thực tế đường hầm với các công trình nằm sâu dưới lòng đất như: Hầm ở và làm việc của các đồng chí lãnh đạo Khu ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu Sài Gòn – Chợ Lớn – Gia Định, hầm hội họp, giải phẫu, hầm chữ A chống sụp khi bom pháo nổ gần, hầm chứa lương thực và vũ khí, nắp bí mật, lỗ thông hơi, ổ chiến đấu, giếng nước, bếp Hoàng Cầm, công binh xưởng, nhà may quân trang, nhà cắt dép râu, nhà trưng bày vũ khí tự tạo...

Phạm Thị Thu Hà (SBD 50) xúc động chia sẻ: "Nhờ Hoa khôi Sinh viên, chúng em có dịp tìm hiểu sâu hơn về những trang lịch sử hảo hùng của dân tộc. Đây là chuyến về nguồn đáng nhớ với tất cả chúng em."

3
4
5
6
7
8
Top 45 nắm tay nhân thân thiết trong chuyến đi.

Đến mái ấm Thiện Phước Nhân Ái, top 45 đã tặng quà và tổ chức trò chơi cho trẻ em khuyết tật đang được chăm sóc tại đây. Trong trang phục giản dị với quần jeans và áo thun, 45 người đẹp thoải mái trò chuyện và còn tận tay mang những món quà nhỏ trao tận tay cho các em. Cũng trong buổi chiều 13/12, các thí sinh đã có cơ hội đi thăm mẹ Việt Nam anh hùng Bùi Thị Kim.

12
13
14
Các thí sinh cũng đến thăm trẻ em nghèo và mẹ Việt Nam anh hùng.

Chia sẻ cảm xúc về hoạt động lần này, thí sinh Đinh Thị Triều Tiên (SBD 155) cho biết: "Chúng em đã có mặt ở Mái ấm tình thương dành cho những trẻ em khuyết tật không có gia đình. Em cảm thấy rất xúc động khi nhìn những em nhỏ khuyết tật mà không có cha mẹ ở bên. Nếu có cơ hội, em rất muốn quay lại đây và giúp đỡ thêm nhiều em nhỏ hơn nữa. Em cũng mong mọi người mở lòng mình hơn để cùng chung tay giúp đỡ những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn."

Ngày 14/12, hoạt động nhà chung sẽ tiếp tục với buổi giao lưu khởi nghiệp với nhiều khách mời nổi tiếng. Đêm Chung kết Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017 sẽ được diễn ra vào ngày 17/12/2017 tại Tp.HCM

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu