Người đẹp Đỗ Ngọc Hà diện áo dài quảng bá du lịch Quảng Ngãi
(THPL) - Người đẹp Đỗ Ngọc Hà đã có những hoạt động đầy ý nghĩa cùng ban tổ chức khi được lựa chọn trở thành gương mặt đại sứ của cuộc thi Hoa hậu Du lịch bản sắc Việt Nam.
Tin liên quan
- Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Hà Tĩnh: Bảo tàng Hoa Cương đón nhận bằng Kỷ lục Việt Nam
» Người đẹp Lê Khánh Linh thực hiện dự định dành toàn bộ giải thưởng giúp đỡ trẻ em nghèo
» NTK Việt Hùng cùng người đẹp Đặng Hoàng Tâm Như lan tỏa yêu thương từ Hành trình Áo dài
» Trà Ngọc Hằng diện street style cực chất dạo phố cùng người đẹp Đào Hà
Áo dài từ lâu đã trở thành quốc phục của Việt Nam, thể hiện được bản sắc văn hóa dân tộc của người Việt. Áo dài được nhiều đại diện sắc đẹp của Việt Nam lựa chọn trong rất nhiều chương trình, lễ hội lớn nhằm tôn vinh giá trị truyền thống cũng như quảng bá văn hóa, đất nước, con người Việt Nam.
Phụ nữ Việt Nam từ xưa đến nay vẫn luôn song hành với chiếc áo dài duyên dáng. Từ những nhân vật quyền quý thuộc giới hoàng thân, quốc thích cho tới người dân thường. Từ những cư dân chốn đô thị phồn hoa tới người dân quê, trong sinh hoạt đời thường đến các dịp trọng đại, lễ hội..., áo dài đã trở thành trang phục truyền thống được tôn vinh với tất cả niềm kiêu hãnh của người phụ nữ Việt.
Chính vì lẽ đó, các NTK cũng bay bổng sức sáng tạo của mình thông qua những nét đẹp của tà áo dài Việt. Họ được ví như những người nghệ sĩ luôn đam mê, bay bổng và sáng tạo để làm đẹp cho cuộc đời - quảng bá hồn cốt những nét đẹp của văn hóa Việt Nam.
Tiếp nối truyền thống và xâu chuỗi hành trình quảng bá tà áo dài Việt, cuộc thi Hoa hậu Du lịch bản sắc Việt Nam đã được công bố, tổ chức tại Quảng Ngãi sẽ là điểm nhấn xuyên suốt hành trình quảng bá tà áo dài ra cộng đồng quốc tế.
Mang sứ mệnh quảng bá lịch sử, văn hoá, tiềm năng du lịch, cốt cách, tâm hồn con người Việt Nam đến với khán giả trong nước và bạn bè quốc tế, cuộc thi Hoa hậu Du lịch bản sắc Việt Nam được kỳ vọng sẽ là hoạt động kích cầu, phục hồi ngành du lịch trong bối cảnh “bình thường mới” sau đại dịch Covid-19.
Và người đẹp Đỗ Ngọc Hà – gương mặt khả ái đồng thời là Top 10 Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2022 đã được BTC cuộc thi chọn làm đại sứ hình ảnh của cuộc thi. Cô đã có những hoạt động đầy ý nghĩa cùng ban tổ chức khi quảng bá hình ảnh tà áo dài và vinh dự được chọn trở thành gương mặt đại sứ của cuộc thi Hoa hậu du lịch bản sắc Việt Nam.
Nói về vai trò đại sứ hình ảnh tại Hoa hậu du lịch bản sắc Việt Nam, Đỗ Ngọc Hà cho biết bản thân cô vốn rất yêu thích tà áo dài truyền thống. Từng lọt Top 10 cuộc thi Hoa hậu Áo dài Việt Nam nên cô luôn ý thức được trách nhiệm và mong muốn đẩy mạnh quảng bá về văn hoá, du lịch đến với bạn bè trong nước và quốc tế.
“Tôi cảm thấy rất hạnh phúc và trân trọng cơ hội mà mình nhận được. Tôi hi vọng có thể truyền tải được thông điệp về du lịch đến với mọi người; truyền cảm hứng cho các thí sinh không chỉ thực hiện các dự án trong khuôn khổ cuộc thi mà sẽ tiếp tục có những hành động góp phần vào việc quảng bá trong tương lai”, Đỗ Ngọc Hà nói.
Với nhiệm vụ là đại sứ của cuộc thi, Đỗ Ngọc Hà cùng ban tổ chức tham quan, tìm hiểu và thực hiện bộ ảnh với trang phục áo dài tại những địa điểm gắn liền với du lịch tỉnh Quảng Ngãi như chùa Thiên Ấn, cầu Trà Khúc, Thành cổ Châu Sa…
Từ những nét thơ mộng bình yên hay khung cảnh kiến trúc hoang sơ trữ tình, những danh lam thắng cảnh nơi đây là một niềm tự hào với người dân Quảng Ngãi nói riêng và cả nước nói chung.
Với bộ ảnh quảng bá hình ảnh và văn hóa Quảng Ngãi, người đẹp Đỗ Ngọc Hà và NTK Tạ Linh Nhân đã thổi hồn vào từng khung hình qua phong cách thời trang đậm chất truyền thống và bắt mắt với mong muốn truyền tải vẻ đẹp của mỗi điểm đến.
Vòng sơ tuyển cuộc thi Hoa hậu du lịch bản sắc Việt Nam sẽ được tổ chức tại 4 khu vực là Hà Nội, Quảng Ngãi, TP.HCM, Cần Thơ. Vòng bán kết được tổ chức vào tháng 11 tại Thanh Hoá. Chung kết diễn ra vào đầu năm 2023 tại Quảng Ngãi.
Cơ cấu giải thưởng bao gồm: Hoa hậu Du lịch bản sắc Việt Nam, Á hậu 1 Hoa hậu Du lịch bản sắc Việt Nam, Á hậu 2 Hoa hậu du lịch bản sắc Việt Nam và các giải phụ: Người đẹp có làn da đẹp, Người đẹp có mái tóc đẹp, Người đẹp dạ hội, người đẹp Ảnh, Người đẹp truyền thông, Người đẹp Áo dài, Người đẹp Tài năng, người đẹp Du lịch, Người đẹp hình thể, Người đẹp Nhân ái.
Khôi Huy
Tin khác
-
Phát động phong trào “Tết nhân ái - Xuân Ất Tỵ 2025” và chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái - Tiếp nối trang sử vàng”
-
Đội tuyển bóng đá Việt Nam lên đường sang Hàn Quốc tập huấn, chuẩn bị cho giải AFF Cup 2024
-
Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
-
Dự kiến triển khai 3 dự án trọng điểm tại sân bay Đà Nẵng
-
Gạo xuất khẩu của Việt Nam tiếp tục đà tăng giá
-
Giải thưởng Loa Thành năm 2024 xướng tên 66 đồ án tiêu biểu
Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM nhận hồ sơ niêm yết hơn 66 triệu cổ phiếu PDV của PVT Logistics
(THPL) - HoSE vừa có thông báo về việc đã nhận hồ sơ niêm yết hơn 66 triệu cổ phiếu PDV của Công ty Cổ phần Vận tải và Tiếp vận Phương...23/11/2024 15:07:17Giá dầu thế giới tăng đạt mức cao nhất trong tuần qua
(THPL) - Hôm nay (23/11/2024), giá dầu thế giới tăng khoảng 1%, đạt mức cao nhất trong hai tuần, nguyên nhân có thể xuất phát từ cuộc xung đột...23/11/2024 15:05:56Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
(THPL) - Tôi từng có cơ hội biết tới nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh thông qua một chương trình về Tinh hoa ẩm thực được tổ chức tại tỉnh...23/11/2024 08:16:13Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
23/11/2024 08:14:25
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
- Tour Trekking Tà Đùng Hấp Dẫn
- Mua Áo điều hòa Kenko ở đâu
- ifree
- Trồng răng Implant
- dầu cá