16:41 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Người đẹp Đỗ Ngọc Hà diện áo dài quảng bá du lịch Quảng Ngãi

11:01 28/09/2022

(THPL) - Người đẹp Đỗ Ngọc Hà đã có những hoạt động đầy ý nghĩa cùng ban tổ chức khi được lựa chọn trở thành gương mặt đại sứ của cuộc thi Hoa hậu Du lịch bản sắc Việt Nam.

Áo dài từ lâu đã trở thành quốc phục của Việt Nam, thể hiện được bản sắc văn hóa dân tộc của người Việt. Áo dài được nhiều đại diện sắc đẹp của Việt Nam lựa chọn trong rất nhiều chương trình, lễ hội lớn nhằm tôn vinh giá trị truyền thống cũng như quảng bá văn hóa, đất nước, con người Việt Nam.

Đỗ Ngọc Hà diện áo dài thuần Việt quảng bá du lịch Quảng Ngại trên cương vị đại sứ cuộc thi Hoa hậu Du lịch bản sắc Việt Nam.

Phụ nữ Việt Nam từ xưa đến nay vẫn luôn song hành với chiếc áo dài duyên dáng. Từ những nhân vật quyền quý thuộc giới hoàng thân, quốc thích cho tới người dân thường. Từ những cư dân chốn đô thị phồn hoa tới người dân quê, trong sinh hoạt đời thường đến các dịp trọng đại, lễ hội..., áo dài đã trở thành trang phục truyền thống được tôn vinh với tất cả niềm kiêu hãnh của người phụ nữ Việt.

Nói đến tinh hoa văn hoá Việt dĩ nhiên áo dài là một phần vô cùng thiêng liêng, cần được bảo tồn và phát huy. Đó cũng là mục đích cuộc thi Hoa hậu Du lịch bản sắc Việt Nam mong muốn truyền tải.

Chính vì lẽ đó, các NTK cũng bay bổng sức sáng tạo của mình thông qua những nét đẹp của tà áo dài Việt. Họ được ví như những người nghệ sĩ luôn đam mê, bay bổng và sáng tạo để làm đẹp cho cuộc đời - quảng bá hồn cốt những nét đẹp của văn hóa Việt Nam.

Tiếp nối truyền thống và xâu chuỗi hành trình quảng bá tà áo dài Việt, cuộc thi Hoa hậu Du lịch bản sắc Việt Nam đã được công bố, tổ chức tại Quảng Ngãi sẽ là điểm nhấn xuyên suốt hành trình quảng bá tà áo dài ra cộng đồng quốc tế.

Mang sứ mệnh quảng bá lịch sử, văn hoá, tiềm năng du lịch, cốt cách, tâm hồn con người Việt Nam đến với khán giả trong nước và bạn bè quốc tế, cuộc thi Hoa hậu Du lịch bản sắc Việt Nam được kỳ vọng sẽ là hoạt động kích cầu, phục hồi ngành du lịch trong bối cảnh “bình thường mới” sau đại dịch Covid-19.

Và người đẹp Đỗ Ngọc Hà – gương mặt khả ái đồng thời là Top 10 Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2022 đã được BTC cuộc thi chọn làm đại sứ hình ảnh của cuộc thi. Cô đã có những hoạt động đầy ý nghĩa cùng ban tổ chức khi quảng bá hình ảnh tà áo dài và vinh dự được chọn trở thành gương mặt đại sứ của cuộc thi Hoa hậu du lịch bản sắc Việt Nam.

Với việc quảng bá du lịch địa phương, ban tổ chức Hoa hậu Du lịch bản sắc Việt Nam hy vọng sẽ mang đến những giá trị tích cực như thông điệp cuộc thi mang lại.

Nói về vai trò đại sứ hình ảnh tại Hoa hậu du lịch bản sắc Việt Nam, Đỗ Ngọc Hà cho biết bản thân cô vốn rất yêu thích tà áo dài truyền thống. Từng lọt Top 10 cuộc thi Hoa hậu Áo dài Việt Nam nên cô luôn ý thức được trách nhiệm và mong muốn đẩy mạnh quảng bá về văn hoá, du lịch đến với bạn bè trong nước và quốc tế. 

“Tôi cảm thấy rất hạnh phúc và trân trọng cơ hội mà mình nhận được. Tôi hi vọng có thể truyền tải được thông điệp về du lịch đến với mọi người; truyền cảm hứng cho các thí sinh không chỉ thực hiện các dự án trong khuôn khổ cuộc thi mà sẽ tiếp tục có những hành động góp phần vào việc quảng bá trong tương lai”, Đỗ Ngọc Hà nói.

Với nhiệm vụ là đại sứ của cuộc thi, Đỗ Ngọc Hà cùng ban tổ chức tham quan, tìm hiểu và thực hiện bộ ảnh với trang phục áo dài tại những địa điểm gắn liền với du lịch tỉnh Quảng Ngãi như chùa Thiên Ấn, cầu Trà Khúc, Thành cổ Châu Sa…

Từ những nét thơ mộng bình yên hay khung cảnh kiến trúc hoang sơ trữ tình, những danh lam thắng cảnh nơi đây là một niềm tự hào với người dân Quảng Ngãi nói riêng và cả nước nói chung.

Những mẫu ái dài truyền thống nổi bật trên nền hoa văn thuần Việt sẽ là một cách giới thiệu bản sắc văn hoá tuyệt vời nhất đối với những người làm du lịch và mong muốn quảng bá hình ảnh này đi xa hơn nữa…

Với bộ ảnh quảng bá hình ảnh và văn hóa Quảng Ngãi, người đẹp Đỗ Ngọc Hà và NTK Tạ Linh Nhân đã thổi hồn vào từng khung hình qua phong cách thời trang đậm chất truyền thống và bắt mắt với mong muốn truyền tải vẻ đẹp của mỗi điểm đến.

Vòng sơ tuyển cuộc thi Hoa hậu du lịch bản sắc Việt Nam sẽ được tổ chức tại 4 khu vực là Hà Nội, Quảng Ngãi, TP.HCM, Cần Thơ. Vòng bán kết được tổ chức vào tháng 11 tại Thanh Hoá. Chung kết diễn ra vào đầu năm 2023 tại Quảng Ngãi.

Cơ cấu giải thưởng bao gồm: Hoa hậu Du lịch bản sắc Việt Nam, Á hậu 1 Hoa hậu Du lịch bản sắc Việt Nam, Á hậu 2 Hoa hậu du lịch bản sắc Việt Nam và các giải phụ: Người đẹp có làn da đẹp, Người đẹp có mái tóc đẹp, Người đẹp dạ hội, người đẹp Ảnh, Người đẹp truyền thông, Người đẹp Áo dài, Người đẹp Tài năng, người đẹp Du lịch, Người đẹp hình thể, Người đẹp Nhân ái.

Khôi Huy

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu