07:43 ngày 26/06/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Người dân nườm nượp đổ về các khu vui chơi giải trí ngày đầu năm mới

16:56 01/01/2021

(THPL) – Tại các khu vui chơi giải trí ở Hà Nội, TPHCM..., người dân chen chân xếp hàng mua vé vào tham quan trong ngày đầu năm mới 2021.

Ghi nhận của Trí thức trẻ, ngày đầu tiên của kỳ nghỉ Tết Dương lịch, nhiều du khách ở TP.HCM đổ xô về Thảo Cầm Viên. 

Từ 9h, hàng dài người xếp hàng ở khu vực cổng chính chờ mua vé, mặc dù Thảo Cầm Viên có dịch vụ bán vé online. Khu vực gửi xe cũng kín chỗ. 
Các khu nuôi giữ thú tập trung đông khách tham quan. Lối đi trong khu vực bò sát khá hẹp, du khách phải nhích từng chút để di chuyển. Vì lượng khách lớn, không gian nhỏ, vườn thú có treo bảng thông báo du khách tự bảo quản tư trang, đồ đạc cá nhân.
Nhiều người mang theo đồ ăn, bạt trải, lều cá nhân... Các gia đình, nhóm bạn thường chọn thảm cỏ, lối đi rộng để ngồi nghỉ ngơi, ăn uống.
Tại Hà Nội, Công viên Thủ Lệ là điểm được nhiều người lựa chọn để đưa con em đến để tham quan, vui chơi ngày đầu năm mới.  Được biết vào dịp nghỉ lễ, Tết, mỗi ngày Công viên Thủ Lệ đón hàng vạn lượt khách. 
 
Dịp nghỉ lễ Tết Dương lịch năm nay, mọi người được nghỉ 3 ngày liên tiếp (từ 1/1-3/1). Công viên Thủ Lệ - vườn thú Hà Nội luôn là địa điểm thu hút rất đông khách du lịch trong những ngày này. Ảnh: Toàn Vũ - Dân trí
Chuồng hươu cao cổ thu hút đông các bạn nhỏ tới xem. Ảnh: Toàn Vũ - Dân trí
Các dịch vụ trò chơi luôn đông khách. Ảnh: Toàn Vũ - Dân trí
Khác với sự vắng vẻ thường nhật, công viên đông vui hơn rất nhiều. Ảnh: Toàn Vũ - Dân trí

Minh Khuê (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu