21:38 ngày 30/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Người cha trẻ "hối hận muộn màng" vì đoạt mạng sống con trai 5 tuổi

20:29 14/10/2016

(DNVN) - Khi con trai nhớ mẹ, không chịu ăn cơm, Tâm tức giận đạp con đập vào tường. Hôm sau thức dậy, thấy con tử vong, Tâm mượn xẻng đào hố giấu thi thể.

Tại phiên xét xử sơ thẩm vụ án hình sự tội "giết người" vào ngày 14/10, TAND tỉnh Đồng Nai đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Minh Tâm (33 tuổi, ngụ phường Trảng Dài, TP.Biên Hòa, Đồng Nai) 16 năm tù về tội “Giết người”. 

Theo cáo trạng, Tâm sống chung với chị Nguyễn Thị Chính (41 tuổi) như vợ chồng và chưa đăng ký kết hôn. Cả hai có 4 con chung gồm: Nguyễn Anh Thư (SN 2009), Nguyễn Minh Thắng (SN 2010), Nguyễn Thị Thu Thủy (SN 2012), Nguyễn Minh Thái (SN 2015), theo tin tức trên báo Công An TP. HCM.

 Chân dung người cha máu lạnh Nguyễn Minh Tâm (áo vàng) khi bị bắt. Ảnh: báo VietNamNet

Do hoàn cảnh khó khăn nên Tâm và Chính đã gửi cháu Thư cho mẹ ruột của Tâm sống tại tỉnh Hà Tĩnh nuôi và những bé còn lại do vợ chồng Tâm nuôi.

Ngày 7/9/2015, Tâm dẫn bạn gái mới tên Ph. về nhà sống chung nên giữa Tâm và Chính xảy ra mâu thuẫn. Có bạn gái trong nhà, Chính vẫn bị Tâm đánh nên ít ngày sau Chính đã ôm bé Thái ra ngoài thuê trọ sống. Sau khi Chính bỏ đi thì bé Thắng và bé Thủy sống chung với Tâm, còn Ph. (bạn gái Tâm) cũng đã bỏ đi.

Đến khoảng 17h ngày 15/9/2015, Tâm dọn cơm ra phòng khách để ăn cùng với cháu Thắng và cháu Thủy. Do nhớ mẹ nên cháu Thắng không chịu ăn cơm mà đứng ở gần mâm cơm (theo hướng đối diện với Tâm) và tiếp tục khóc.

Khi dỗ nhưng Th. không nín, Tâm tức giận đã đạp mạnh vào người khiến người con trai 5 tuổi bị đập mạnh vào tường rồi bỏ đi uống rượu. Cháu Th. sau đó bị nôn ói. Sáng hôm sau, Tâm phát hiện đứa con 5 tuổi đã tử vong. Lo sợ bị phát hiện, Tâm vội vàng sang hàng xóm mượn cuốc xẻng đào hố ở hành lang bên hông ngôi nhà rồi bỏ xác con vào, theo báo VietNamNet.

Đến 24/9/2015, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc mất tích bất thường của cháu Thắng nên công an TP Biên Hòa đã triệu tập Tâm lên làm việc. Sau đó Tâm đã khai nhận toàn bộ tội ác của mình đồng thời khai ra nơi chôn xác con trai.

Tại phiên xét xử bị cáo Tâm khai nhận chỉ vô tình đạp chết con và sau đó sợ hãi nên mới giấu xác con. Còn chị Chính cho rằng chồng chị chỉ vô tình đạp con đến chết và lỗi lầm là do chị bỏ nhà đi. Còn luật sư cho rằng bị cáo chỉ mang tội "cố ý gây thương tích" dẫn đến hậu quả chết người. Bị cáo không muốn tước đi sinh mạng của bé Thắng và đã hối hận nhưng đã muộn màng.



TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu