10:51 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ngọc Trinh mượn chuyện đổ vỡ tình cảm để "hâm nóng" tên tuổi

11:53 31/03/2017

(THPL) - Mặc dù chuyện tình ồn ào giữa Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều đã tạm lắng xuống. Tuy nhiên, mới đây trên trang facebook cá nhân của Ngọc Trinh lại bất ngờ xuất hiện những chia sẻ đau thương của mình sau chuyện tình đổ vỡ nhằm gây chú ý với người hâm mộ.

Theo đó, hot girl Trà Vinh chia sẻ rất nhiều hình ảnh xinh xắn, rạng ngời cùng dòng trạng thái ẩn ý, mang nghĩa sâu xa. 

Ngọc Trinh viết: “Đàn ông thường quên đi nỗi đau nhanh hơn họ tưởng. Họ thậm chí có thể quên trước cả khi tha thứ. Còn phụ nữ đa phần không tự vượt qua được nỗi đau của chính mình. Họ sống, họ cười, và giấu đi những buồn bã vào tận đáy sâu tâm hồn, mãi cho đến khi có ai đó bước tới và kéo họ đi vào vùng ánh sáng mới".

Ngọc Trinh chia sẻ đầy ẩn ý trên facebook cá nhân (Ảnh: FBNV)

Dòng trạng thái của “Nữ hoàng nội y” ngay lập tức thu hút sự chú ý của hàng vạn người hâm mộ. Bên cạnh những ý kiến cho rằng cô nàng Ngọc Trinh đang trải lòng thật sự để "bật đèn xanh" cho Hoàng Kiều một lần nữa, thì cũng có nhiều luồng ý kiến nhận định người đẹp đang lấy chuyện cũ lắng xuống để tạo sự chú ý với người hâm mộ.

Đặc biệt, đoạn chia sẻ của Ngọc Trinh còn có ẩn ý khi cô nàng muốn nhấn mạnh tới việc không giống như người tình cũ của mình, cô vẫn chưa thể làm lành vết thương lòng dù hằng ngày vẫn rạng rỡ, xinh tươi và mỉm cười.

Được biết, trước đó không lâu, người đẹp Venus cũng từng vướng vào vụ ồn áo đá xéo nhau với nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường khiến dư luận không khỏi xôn xao, bất bình.

Sự việc bàn cãi xoay quanh câu chuyện những người đẹp Việt đang sử dụng chiếc túi được mệnh danh đắt nhất thế giới Hermes Himalayan Crocodile Birkin là hàng fake hay hàng thật, nhà thiết kế trẻ này đã đăng tải một dòng trạng thái "vạ miệng", mỉa mai về việc các chân dài Việt đang dùng hàng nhái.

Ngọc Trinh diện túi Hermes "tiền tỷ" bên những người bạn.

"Chắc đến Thượng đế cũng phải đau đầu vì Việt Nam chắc giờ là nước có nhiều Himalayan Hermes Bag nhất. Người ta khó khăn lắm mới mua được một chiếc túi Birkin bình thường còn Việt Nam thì mua túi Himalaya vài tỷ để đi chợ Bến Thành thôi nha".

Mặc dù không bị Đỗ Mạnh Cường “chỉ mặt điểm tên” rõ ràng nhưng là một người đang sở hữu chiếc Himalayan Crocodile Birkin, Ngọc Trinh không ngại ngần là người đẹp tiên phong lên tiếng đáp trả một cách gay gắt lời nhận xét trên của đàn anh, bất chấp hai người trước đó đã từng có thời gian hợp tác thân thiết.

Đây không phải lần đầu người đẹp bị tố dùng hàng fake, hàng nhái. Nếu trước đó, khi bị đá xéo về vấn đề này, chân dài Venus vui vẻ thừa nhận, và đưa ra một lý do hết sức vô tư: “mặc đồ nhái cho tiết kiệm”.

Tuy nhiên, hiện tại, người đẹp Ngọc Trinh lại tỏ ra khá “tức giận”. Đây được coi là phản ứng hoàn toàn khác khi cùng đứng trước một tình huống nhưng vấn đề giải quyết hoàn toàn không giống như xưa.

Phản ứng khác lạ của người đẹp Ngọc Trinh khiến dư luận không khỏi “nghi vấn” cho rằng: cô đang muốn mượn những scandal để gây chú ý với khán giả, "hâm nóng" lại tên tuổi.

 Thanh Huyền (t/h) 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu