17:30 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ngọc Trinh đáp trả nghi vấn dùng túi Hermes "nhái"

07:09 17/03/2017

(THPL) - Mới đây, Ngọc Trinh lên tiếng đáp trả nghi vấn dùng hàng "nhái" túi xách cao cấp trị giá 1,5 tỷ của thương hiệu Hermes.

Tối ngày 14/3, trong một sự kiện tại TP.HCM, Ngọc Trinh xuất hiện với chiếc túi cao cấp Himalayan Crocodile Birkin của hãng Hermes. Đây là sản phẩm của Hermes được "sản xuất với số lượng có hạn", chất liệu làm từ da cá sấu bạch tạng, mạ vàng trắng 18 carat và được đính hơn 240 viên kim cương, có giá niêm yết khoảng 1,5 tỷ đồng.

Những ngày qua, câu chuyện chiếc túi xách của Ngọc Trinh đã trở thành một sự kiện "nóng" hơn bao giờ hết (Ảnh: Internet)

Cũng trong buổi trưa ngày 15/3, trên trang cá nhân của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã đăng tải dòng trạng thái được cho là hàm ý khi nói về chiếc túi Himalayan Crocodile Birkin mà Ngọc Trinh và đồng nghiệp đang sở hữu. Không ít fan hâm mộ cho rằng nhà thiết kế 8X đang ngầm chê “nữ hoàng nội y” dùng túi hàng “fake”.

Anh viết: “Chắc thượng đế cũng phải đau đầu vì Việt Nam giờ là nước có nhiều Himalayan Hermes Bag nhất. Người ta khó khăn lắm mới mua được một chiếc túi Birkin bình thường, còn Việt Nam thì mua túi Himalayan vài tỷ đồng để đi chợ Bến Thành thôi nha”.

Cũng từ đây, mà trên mạng xã hội phát sinh hai luồng ý kiến trái chiều. Nhiều người chê bai Ngọc Trinh khi cho rằng cô thích khoe hàng hiệu dù không có tiền tỷ mua túi và khen ngợi Đỗ Mạnh Cường dám nói lên sự thật.

Ngọc Trinh đụng túi "tiền tỷ" bên cạnh những người bạn (Ảnh: Internet)

Đáp lại lời nghi vấn của Đỗ Mạnh Cường, Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân: "Một nhà thiết kế cũng được gọi là nổi tiếng mà sao không tập trung nâng cấp chuyên môn thiết kế? Hay đúng như nhiều báo phán toàn copy rồi nhận của mình, thời gian còn lại rảnh rỗi quá đi phán bừa chuyện đàn bà con gái. Hay cuộc đời copy của anh chỉ có tiền mua mỗi cái Birkin màu đen xách 1.000 lần nên nghĩ ai cũng như anh?".

Mặc dù câu chuyện về chiếc túi “có giá trị khủng” được đẩy đi xa hơn so với thực tế, khi người hâm mộ đua nhau mổ xẻ về giá trị thật của đồng tiền, giữa mồ hôi nước mắt và sự được cho là biếu tặng.

Trong "tâm bão", cùng với việc Ngọc Trinh sở hữu túi Himalayan Crocodile Birkin, Á hậu Doanh nhân Phương Lê đã lên tiếng cho biết, chiếc túi của cô và Ngọc Trinh có cùng kích cỡ. Á hậu Phương Lê mua tại cửa hàng ở New York và phải mất 3 tháng đặt hàng. Nữ doanh nhân đã gặp Ngọc Trinh ở sự kiện với chiếc túi “đụng hàng” nên biết chắc đây không phải là sản phẩm “fake”.

Theo tôi biết Ngọc Trinh đã sử dụng chiếc túi này khi đi mua sắm ở Pháp. Nếu dùng hàng giả, cô ấy đã bị bắt. Hay nếu thoát khỏi khâu kiểm tra ở cửa hàng, khi qua hải quan Pháp, chiếc túi giả sẽ bị phát hiện và phạt nặng. Như mọi người biết, hàng giả rất khó qua khỏi cửa hải quan Pháp”, Á hậu cho biết thêm.

 Thanh Huyền (T/H)

 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu