03:39 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ngọc Sơn tiết lộ lý do nhận con trai bầu Hiển làm học trò

10:43 05/11/2019

(THPL) - Danh ca Ngọc Sơn vừa nhận thêm một người học trò đặc biệt, đó là doanh nhân trẻ Đỗ Quang Vinh – con trai của bầu Hiển.

Danh ca Ngọc Sơn vừa đảm nhận vai trò nghệ sĩ khách mời trong Lễ vinh danh thành tích bóng đá Thủ đô với tên gọi “Tự hào Hà Nội, Vinh quang Việt Nam”.

Tại buổi lễ này, Ngọc Sơn đã có màn song ca ăn ý với con trai của ông bầu Đỗ Quang Hiển là doanh nhân Đỗ Quang Vinh. Nam danh ca không khỏi ngỡ ngàng khi nghe Quang Vinh bày tỏ, anh là một người yêu mến, dõi theo con đường âm nhạc của Ngọc Sơn từ lâu.

Tất cả những bài hit của Ngọc Sơn như “Tình cha”, “Lòng mẹ”, “Yêu dân tộc Việt Nam”,  “Vầng trăng cô đơn”… đều được Quang Vinh thuộc nằm lòng.

Danh ca Ngọc Sơn vừa đảm nhận vai trò nghệ sĩ khách mời trong Lễ vinh danh thành tích bóng đá Thủ đô với tên gọi “Tự hào Hà Nội, Vinh quang Việt Nam”.

Trong buổi lễ, trong màn song ca trên sân khấu, chàng doanh nhân trẻ bày tỏ mong muốn nhận Ngọc Sơn làm thầy trước sự chứng kiến của cha mẹ anh và nhiều nhân vật nổi tiếng trong giới doanh nhân lẫn thể thao Hà Nội.

Mặc dù từ lâu luôn hạn chế, thậm chí có phần khắt khe khi nhận học trò những trước tấm chân tình của Quang Vinh, danh ca Ngọc Sơn không khỏi xúc động và đồng ý.

Khi nói về âm nhạc, Quang Vinh rất say sưa và có thể truyền cảm hứng, truyền tình yêu âm nhạc của mình với những người xung quanh. Vinh tiết lộ nếu không phải con trai bầu Hiển có lẽ Vinh đã hướng sự nghiệp của mình tới những nốt nhạc giàu cảm xúc.

Danh ca cùng các cầu thủ.

Quang Vinh cho biết, anh đam mê ca hát từ nhỏ và hay được trường chọn đi biểu diễn ở cung thiếu nhi. Thậm chí có lúc anh cứ ngỡ lớn lên mình sẽ làm ca sĩ. Nhưng rồi giấc mơ trở thành ca sĩ của anh đã được cất sang một bên vì tìm thấy niềm đam mê lớn hơn. Đó là kinh doanh. 

Tuy vậy, âm nhạc vẫn luôn là người bạn đồng hành của Quang Vinh trong cuộc sống, giúp anh tìm được niềm an ủi cho tâm hồn mỗi khi căng thẳng. Vì lẽ đó, khi gặp gỡ nghệ sĩ mà mình ngưỡng mộ đã lâu là Ngọc Sơn, con trai bầu Hiển đã ngỏ lời gọi anh làm thầy.

Trước đó, danh ca Ngọc Sơn và Bầu Hiển đã đã cùng nhau đi lễ chùa, ngồi thuyền rồng và bàn luận về nhân sinh, cuộc sống. Cả hai khá hợp nhau trong nhiều quan điểm.

Ngọc Sơn luôn trân trọng những con người chăm chỉ, nỗ lực, sống đúng với cái tâm của mình và luôn khiêm nhường, yêu thương những người xung quanh. Nhưng đặc biệt với Bầu Hiển, anh thể hiện sự khâm phục và kính nể.

Danh ca Ngọc Sơn nhận ra được sự hiểu biết, tài giỏi nhưng luôn khiêm nhường, lễ độ, đặc biệt là sự hiếu thảo dành cho đấng sinh thành của Quang Vinh. 

Với Đỗ Quang Vinh, dù được sinh ra trong gia đình bề thế, có người cha nổi tiếng, thành công nhưng anh luôn phấn đấu, nỗ lực, vượt qua được “cái bóng” của người cha để xây dựng sự nghiệp cho riêng mình. 

Hơn thế nữa, khi trò chuyện với Quang Vinh, danh ca Ngọc Sơn nhận ra được sự hiểu biết, tài giỏi nhưng luôn khiêm nhường, lễ độ, đặc biệt là sự hiếu thảo dành cho đấng sinh thành. Đó là điều mà Ngọc Sơn rất trân trọng, nên anh không hề do dự khi nhận Đỗ Quang Vinh làm học trò.

Ngọc Sơn cho rằng, mỗi con người xuất hiện trong cuộc đời mình đều là một mối duyên. Anh coi mối quyên gặp gỡ với Bầu Hiển, rồi sau đó lại nhận con trai của vị doanh nhân nổi tiếng làm học trò là một mối duyên rất đáng trân trọng.

Ngọc Sơn luôn dành sự quan tâm, chia sẻ cho những người xung quanh. Nam danh ca khâm phục tài năng, cảm động vì nhân cách sống nên học trò của anh tầng tầng lớp lớp nhưng không một ai đi trái lời dạy của thầy, luôn hướng tới những điều nhân ái, thiện tâm trong cuộc sống.

TAG: THPL
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu