02:39 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ngọc Sơn ra mắt MV "Những điều cha dạy" dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6

09:09 01/06/2021

(THPL) - MV “Những điều cha dạy” mang màu sắc vui tươi chính là món quà mà danh ca Ngọc Sơn muốn dành tặng cho các fan nhí nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6.

Sau những ca khúc bất hủ viết về ơn nghĩa sinh thành, danh ca Ngọc Sơn tái ngộ khán giả với nhạc phẩm hoàn toàn mới do chính anh sáng tác mang tên “Những điều cha dạy”. MV sẽ chính thức phát hành vào tối 1/6 trên kênh YouTube Ngọc Sơn Production.

Với “Những điều cha dạy”, Ngọc Sơn không còn đứng ở góc độ một người con giãi bày tình cảm, sự biết ơn dành cho đấng sinh thành mà anh hóa thân vào một người cha đưa ra những lời khuyên tâm huyết cho những đứa con của mình.

Trong MV, Ngọc Sơn có những tạo hình gợi nhớ về hình ảnh người cha và đáng chú ý nhất, anh diễn xuất cùng một dàn diễn viên nhí khá “hùng hậu”. Đây là lần đầu tiên một MV của Ngọc Sơn có sự xuất hiện của đông đảo diễn viên nhí đến vậy.

Được biết, từng vũ công kiêm diễn viên nhí trong MV đều do đích thân Ngọc Sơn tỉ mỉ tuyển chọn. Các em không chỉ có khả năng vũ đạo tốt mà còn rất nhập vai, có tinh thần biểu diễn chuyên nghiệp. Dàn vũ công nhí này đã tập luyện ở nhà riêng của Ngọc Sơn trước khi đến trường quay để chính thức ghi hình. Một số em còn di chuyển từ Miền Bắc vào Sài Gòn để ghi hình cùng nam danh ca.

Đặc biệt, siêu mẫu nhí được chọn vào vai con trai của Ngọc Sơn trong MV đó chính là Phong Thiên. Được biết, Phong Thiên là con trai của một người em thân thiết từ thuở cơ hàn của danh ca Ngọc Sơn. Nhận thấy tài năng của Phong Thiên, Ngọc Sơn không ngần ngại để bé tham dự vai diễn quan trọng trong MV.

Ngoài khả năng diễn xuất trước ống kính, Phong Thiên còn có tài nhảy hip hop và vũ đạo điêu luyện. Bên cạnh đó, bé Bảo Châu cũng là một trong những diễn viên nhí được góp mặt trong MV lần này của danh ca Ngọc Sơn.

Dù là những cô cậu yêu hoạt động và đam mê nghệ thuật nhưng việc ghi hình liên tục cũng không khỏi khiến dàn vũ công nhỏ tuổi cảm nhận được áp lực và mệt mỏi. Tuy vậy, dưới sự động viên của danh ca Ngọc Sơn và ekip, các bé nhanh chóng lấy lại trạng thái vui tươi hoạt bát và nhập vai hết mình.

Có thể thấy, dù ở độ tuổi nào, niềm đam mê, nhiệt huyết dành cho nghệ thuật cũng trở thành động lực to lớn để vượt qua mọi khó khăn. Dù tuổi còn nhỏ, dàn vũ công nhí cũng không mất đi sự chuyên nghiệp khi có cơ hôi thể hiện trước ống kính, chứng tỏ thái độ nghiêm túc của các em dành cho nghệ thuật. Ngọc Sơn rất xúc động và bị chính nguồn năng lượng tích cực, sự ngây thơ hồn nhiên của các em chạm đến trái tim.

Với “Những điều cha dạy”, khán giả sẽ nhận ra được sự khác biệt so với nhiều nhạc phẩm trữ tình trước đó. Trong lần này, Ngọc Sơn không lựa chọn thể loại nhạc tâm sự nhẹ nhàng mà chuyển sang giai đoạn vui tươi, tiết tấu sôi động để phù hợp với cách thể hiện thông điệp bắt tai, dễ nhớ, đầy cuốn hút.

Bối cảnh MV cũng được thay đổi liên tục, nhiều khoảnh khắc hơi hướng rực rỡ, vui nhộn. Màu sắc MV mới lạ, tiết tấu hấp dẫn của “Những điều cha dạy” thực sự đã chinh phục người xem là khán giả nhí cũng như quý phụ huynh và cả những người trẻ tuổi.

Thông qua MV này, Ngọc Sơn muốn truyền tải thông điệp về tình cảm gia đình, tình phụ tử thiêng liêng cao quý đến cho những người trẻ đang hối hả với guồng quay cuộc sống. Nam danh ca muốn nói rằng, dù ở thời điểm nào trong đời thì ơn nghĩa sinh thành luôn là điều đáng trân trọng, hãy yêu thương cha mẹ mình mỗi phút mỗi giây và đừng bao giờ quên lời cha mẹ chân thành gửi gắm đến đàn con thơ.

Ngân An

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu