Ngọc Quyên, Trúc Diễm trình diễn thiết kế của Ngô Nhật Huy
(THPL) - Nhà thiết kế (NTK) Ngô Nhật Huy đã mang bộ sưu tập áo dài “Rực rỡ phương Đông” đến sự kiện thời trang tại Los Angeles (Mỹ). Bộ sưu tập (BST) được trình diễn bởi hai gương mặt người mẫu đình đám Ngọc Quyên và Trương Tri Trúc Diễm.
Tin liên quan
NSƯT Thoại Mỹ: 'Duyên tôi chưa nắm trong tay nên chưa công bố'
Thương hiệu SK-II khai trương cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Việt Nam
Sôi động, rực rỡ sắc màu Carnaval Thu Hà Nội tại phố đi bộ Hồ Gươm
Việt Nam đón gần 9 triệu lượt khách quốc tế trong 9 tháng qua
Tết Trung thu ở Hội An trở thành Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia
» Dàn chiến binh Miss World Vietnam 2023 lộng lẫy trong Áo dài của NTK Ngô Nhật Huy
» NTK Ngô Nhật Huy mang Áo dài lên sân chơi Miss Xuân tại châu Âu
» Hoa hậu quốc tế rực rỡ trong tà áo dài Việt của Ngô Nhật Huy
Với chủ đề “Vượt Thời Gian”, show diễn tại Los Angeles của NTK Ngô Nhật Huy lần này nằm trong chương trình Taste of VietNam IV do VNARP tại Mỹ tổ chức. Đáng chú ý, sự kiện này được dùng để gây quỹ thiện nguyện. Tất cả số tiền thu được từ việc bán vé sẽ được sử dụng để hỗ trợ cho những người có hoàn cảnh cơ nhỡ và gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Mang đến show diễn Thời trang tại Mỹ BST “Rực Rỡ Phương Đông” đầy ấn tượng với sự trình diễn của hai gương mặt người mẫu nổi tiếng: Hoa hậu Trương Chi Trúc Diễm làm Vedette và siêu mẫu Ngọc Quyên giữ vị trí First face, thiết kế của Ngô Nhật Huy là sự kết hợp tinh tế giữa các yếu tố truyền thống của phương Đông. Lấy cảm hứng từ những hoa văn họa tiết đặc trưng và nét văn hoá mang giá trị hoài cổ của Á Đông, Nhà thiết kế tài năng đã áp dụng chi tiết này vào thiết kế tà áo dài một cách tỉ mỉ và đầy tinh tế.

“Rực Rỡ Phương Đông” còn được NTK Ngô Nhật Huy sử dụng gam màu nóng và lạnh để tạo ra sự tương phản độc đáo. Bằng cách kết hợp các màu sắc này đan xen cùng kỹ thuật thêu đính kết, Ngô Nhật Huy đã mang đến cho áo dài Việt Nam một vẻ đẹp huyền bí, nhưng cũng vô cùng sang trọng, quyến rũ và đầy rực rỡ. Việc khắc hoạ hình ảnh trên áo dài không chỉ là một biểu tượng văn hóa mà còn là một cách để nhà thiết kế truyền tải thông điệp và câu chuyện về Áo dài. Điểm đặc biệt này góp phần làm nổi bật sự tinh tế và sáng tạo của Ngô Nhật Huy trong những thiết kế Áo dài và ngành công nghiệp thời trang.

Sự xuất hiện của Ngọc Quyên và Trúc Diễm trong buổi trình diễn đã mang lại sự hoàn hảo và một phong cách riêng biệt cho những thiết kế áo dài của Ngô Nhật Huy. Bộ sưu tập "Rực Rỡ Phương Đông" đã giúp hai người mẫu này thể hiện vẻ đẹp quý phái, sang trọng và đầy tự tin trên sàn diễn. Áo dài được chăm chút từng chi tiết, kết hợp với sự tinh tế của hoa văn hoạ tiết và nét văn hoá Á Đông, đã mang đến cho Trúc Diễm và Ngọc Quyên diện mạo thật sự nổi bật trong sự kiện tại Mỹ.

Sự kết hợp giữa nét đẹp của hai người mẫu này và tài năng của nhà thiết kế đã tạo nên một buổi trình diễn đầy ấn tượng và mãn nhãn, một trải nghiệm thú vị và đáng nhớ cho khán giả trong show diễn tại Los Angeles.

Mang “Rực rỡ Phương Đông” đến Mỹ là một cách để NTK Ngô Nhật Huy khẳng định năng lực sáng tạo tinh tế và khả năng thiết kế Áo dài mang đậm dấu ấn nghệ thuật phương Đông của anh trên sàn diễn quốc tế. Ngô Nhật Huy chia sẻ, anh hy vọng rằng Áo dài của mình sẽ được trân trọng và yêu thích bởi đông đảo kiều bào xa xứ và khán giả quốc tế, góp phần làm nổi bật vẻ đẹp văn hóa và nét đặc trưng riêng biệt của trang phục truyền thống Việt Nam.
Huy Bình
Tin khác
Hà Tĩnh: Bắt đối tượng vận chuyển 1 kg ma túy đá qua biên giới
Tai nạn lao động ở xưởng đá khiến 3 người tử vong
Quỹ ngoại mua thêm 3 triệu cổ phiếu GEX cũng không thoát cảnh giảm sàn
Toyota Vios tung ưu đãi lớn, khách mua có thể tiết kiệm đến 66 triệu đồng trong tháng 10
SHB tiếp tục giảm lãi suất cho vay doanh nghiệp chỉ từ 6,97%/năm
Tin vui: Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới đến Đài Bắc, Hong Kong, Busan, Adelaide, Perth giá chỉ từ 0 đồng
Chủ nhân Giải thưởng Chính VinFuture tiếp tục được trao giải Nobel
(THPL) - Hai năm sau khi được vinh danh với Giải thưởng Chính VinFuture mùa đầu tiên, công trình nghiên cứu về vaccine mRNA ngừa Covid-19 của hai...03/10/2023 15:24:00Thái Bình: Phát hiện hơn 1,3 tấn hàng hóa có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu Nike và Adidas
(THPL) - Mới đây, lực lượng chức năng tỉnh Thái Bình đã tiến hành khám 02 kho tập kết hàng hóa trên địa bàn xã Chí Hòa, huyện Hưng Hà và...03/10/2023 15:22:44TC Motor ra mắt Kodiaq và Karoq, hai mẫu SUV đình đám nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu
(THPL) - Ngày 23/9, TC Motor chính thức ra mắt thương hiệu ô tô Skoda tại Việt Nam đồng thời giới thiệu Kodiaq và Karoq, hai mẫu SUV đình đám nhập...23/09/2023 13:00:00Từ 1/12/2023, giao dịch điện tử từ 500 triệu đồng phải báo cáo
(THPL) - Với giao dịch trong nước, tổ chức cung cấp dịch vụ thanh toán phải báo cáo Cục Phòng, chống rửa tiền (Ngân hàng Nhà nước) từng...03/10/2023 15:06:30
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Vinamilk đưa sữa chua "Made in Vietnam" vào thị trường Trung Quốc
(THPL) - Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với 2 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu – phân phối sữa và nông sản tại Trung Quốc, để đưa sản phẩm sữa chua Vinamilk vào thị trường tỷ dân này. Hợp tác mở ra cơ hội lớn để các sản phẩm sữa chua “made in Vietnam” hiện diện và tạo vị thế riêng tại Trung Quốc. - Bảo hiểm Quân đội tặng miễn phí bảo hiểm “bảo vệ ngôi nhà Việt”...
- Chỉ từ 1,5 tỷ sở hữu căn hộ 3PN tại khu Tây Hà Nội, chất lượng cuộc...
- Thương hiệu Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Thông tấn Hàn Quốc ca ngợi Phú Quốc là Maldives của Việt Nam
(THPL) - Thông tấn xã Yonhap nhận định, so với Đà Nẵng hay Hạ Long là những điểm đến nổi tiếng với khách Hàn Quốc, Phú Quốc vẫn còn là thiên đường nghỉ dưỡng ít người biết và được ví như “Maldives của Việt Nam”. - Hơn một thập niên, Vinamilk giữ vững ngôi vị trong các bảng xếp hạng doanh...
- Masan 10 năm được vinh danh Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam
- Vinamilk đứng thứ 5 trong top 10 thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất...