20:40 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ngọc Quyên vượt mưa bão đến trao quà từ thiện cho học sinh dân tộc miền núi ở Quảng Nam

06:59 05/12/2017

Nhân dịp về nước lần này để tham dự buổi ra mắt bộ phim điện ảnh "Mẹ chồng" mà Ngọc Quyên tham gia, cô tranh thủ dành chút thời gian ít ỏi của mình bay ra Đà Nẵng tham gia các hoạt động thiện nguyện cứu trợ đồng bào khó khăn đang chịu ảnh hưởng của thiên tai bão lũ.

Cùng đồng hành với nhà thiết kế Phương Nguyễn Silk và các thành viên công các thiện nguyện tại thành phố Đà Nẵng, có thêm sự đóng góp của vợ chồng siêu mẫu Trang Lạ.

Sáng sớm ngày 3/12, Ngọc Quyên đã có mặt tại đây để cùng mọi người lên đường đến trường Trà Leng nằm trong vùng hẻo lánh của Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam. Ngôi trường có 200 học sinh người dân tộc thiểu số với hoàn cảnh vô cùng thiếu thốn về mọi mặt. 

IMG_5066

Hành trình kéo dài 7 giờ đồng hồ mới tới được địa điểm, và phải đi xe lôi vào thêm 7 cây số mới tới trường cứu trợ vì đường núi có nhiều nơi sạt lở và ngập nước. Đoàn công tác thiện nguyện đã phải nhiều lần xuống xe, chở đồ cứu trợ bằng xe máy và đi bộ hàng km dưới mưa mới có thể đến được với các em học sinh và thầy cô giáo ở đây.

IMG_2841
IMG_2812
IMG_2755
IMG_2726

Gặp gỡ trò chuyện với các em học sinh dân tộc hiếu học, trực tiếp tận mắt thấy nơi học tập, ăn ở sinh hoạt còn nhiều thiếu thốn của các em, Ngọc Quyên xúc động. Những phần quà là thực phẩm và áo ấm được trao tận tay tới từng em, Ngọc Quyên hy vọng sẽ an ủi và động viên các em một phần nào đó, giúp các em có thêm động lực cố gắng phấn đấu trong học tập cũng như cuộc sống.

Ngọc Quyên chia sẻ: "Mong mọi người giúp đỡ thêm cho các em, vì các em ở rất xa trung tâm, ít người biết đến nên rất cần sự giúp đỡ của nhiều nhà mạnh thường quân".

Photo: Tom Nguyễn 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu