06:01 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ngọc Hân mặc xuyên thấu khi dự event

20:07 21/12/2019

(THPL)- Từ khi có thương hiệu áo dài riêng, Ngọc Hân gắn liền hình ảnh với trang phục truyền thống mỗi lần tham gia các sự kiện văn hoá, giải trí.

Cô cũng hạn chế các bộ đầm quá gợi cảm. Tuy nhiên trong một Hội thảo khoa học với chủ đề về chống lão hoá cho làn da phụ nữ tại Hà Nội vào ngày 19/12, Ngọc Hân gây bất ngờ khi diện đầm dạ hội xuyên thấu, để lộ đôi chân dài sau vải lưới mỏng manh. Hoa hậu Việt Nam 2010 cho biết, đây là bộ cánh của NTK Hà Duy - người bạn thân thiết - chuẩn bị cho cô trong sự kiện lần này. Để set đồ trở nên ấn tượng, NTK Hà Duy còn làm riêng chiếc mũ bằng chất liệu ton sur ton với váy cho Ngọc Hân.

Với diện mạo sexy, Hoa hậu nhận được nhiều lời khen ngợi của các vị khách trong chương trình. Cô được khán giả vây quanh xin chụp hình kỷ niệm và hỏi về bí quyết giữ gìn nhan sắc trẻ trung dù đã bước vào tuổi 30.

Ngọc Hân thổ lộ, không như nhiều Hoa hậu khác, cô có lối sống rất giản dị, thậm chí có thời điểm vì quá bận rộn với công việc, cô không đủ thời gian để chăm sóc sức khoẻ cũng như nhan sắc của bản thân. Tuy nhiên may mắn là cô sở hữu làn da khoẻ, mịn màng nên dù thường xuyên sử dụng mỹ phẩm để make-up nhưng gương mặt vẫn không bị dị ứng hoặc nổi mụn. Dẫu vậy, ở tuổi 30, cô cũng bắt đầu chú trọng đến việc lựa chọn các loại mỹ phẩm chống lão hoá như bao phụ nữ khác. Ngoài ra, trong chế độ ăn uống hàng ngày, cô bổ sung ăn nhiều rau củ, hoa quả.

 

Thời điểm cuối năm, Ngọc Hân vô cùng bận rộn với lịch làm việc. Không chỉ cho ra mắt bộ sưu tập áo dài Tết, cô còn chạy show làm MC, dự sự kiện. Sắp tới cô sẽ trình làng bộ sưu tập áo dài do mình thiết kế trong sự kiện văn hoá về tơ lụa tại Bảo Lộc, Đà Lạt.

Vốn rất kín tiếng trong cuộc sống riêng nhưng thời gian qua, Ngọc Hân liên tục vướng nghi án sắp lên xe hoa với bạn trai tin đồn. Tuy nhiên người đẹp chưa một lần công khai chuyện tình cảm. Hồi tháng 10 vừa, trong sự kiện tại Ả Rập Xê Út, Ngọc Hân chụp hình thân thiết với chàng trai bị đồn là ‘anh bạn lâu năm’.  Có lần hình ảnh cô đeo nhẫn trên ngón tay áp út (vị trí đeo nhẫn cưới) cũng khiến dư luận đặt dấu chấm hỏi. Có thông tin cô đã bí mật làm lễ ăn hỏi vào mùa hè nhưng Ngọc Hân không thừa nhận. Tuy nhiên cô không giấu kế hoạch sắp lập gia đình trong tương lai gần.

Từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010 đến nay, Ngọc Hân chưa công khai bất cứ mối tình nào với công chúng. Cô tập trung phát triển sự nghiệp ở vai trò nhà thiết kế áo dài, kinh doanh thời trang. Người đẹp từng tâm sự, cô có quá kế hoạch trong công việc nên chưa vội vã kết hôn dù gia đình đã ‘giục giã’. Cô bày tỏ suy nghĩ về người chồng tương lai, đó là người tốt bụng, thấu hiểu và tôn trọng công việc, tính cách riêng của cô.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu