04:58 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ngọc Hân hội ngộ Á hậu Hoàng My tại giải chạy ở rừng Cúc Phương

10:45 09/04/2022

(THPL) - Khi tình cờ gặp Hoàng My, Phí Thuỳ Linh tại giải chạy ở rừng Cúc Phương, Hoa hậu Ngọc Hân vô cùng ngạc nhiên.

Bên cạnh các hoạt động showbiz, hai năm trở lại đây, Ngọc Hân đặc biệt yêu thích thể thao và thường xuyên rèn luyện sức khoẻ bằng bộ môn golf. Nhờ đam mê và chăm chỉ tập luyện mà người đẹp giảm cân thành công, body thon thả hơn, đồng thời sức bền của cơ thể cũng được cải thiện đáng kể.

Mới đây, Ngọc Hân lần đầu đăng ký tham gia giải chạy tại rừng Cúc Phương theo lời rủ của nhóm bạn chơi golf. Cô còn vui mừng khi vô tình hội ngộ với Á hậu Hoàng My và Hoa hậu Áo dài Phí Thuỳ Linh - hai người đẹp cùng thi Hoa hậu Việt Nam 2010 với mình trong sự kiện này.

“Tôi không sợ sẽ bị đen da mà chỉ lo mình không đủ sức chinh phục 10km đường rừng. Tôi đã chơi golf, tập gym nhưng chưa bao giờ thử sức chạy marathon. Ban đầu tôi không định đăng ký giải, bạn bè động viên nhiều, thậm chí gửi tặng trang phục nên tôi đã vui vẻ đồng ý. Tôi coi đây là thử thách mới để khám phá giới hạn của bản thân”, Ngọc Hân chia sẻ.

Khi tình cờ gặp Hoàng My, Phí Thuỳ Linh tại giải chạy ở rừng Cúc Phương, Hoa hậu vô cùng ngạc nhiên. Hoàng My vốn rất tích cực đăng ký chạy marathon kể từ khi về nước hoạt động. Hiện tại dù bận rộn ở vai trò giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 nhưng Á hậu vẫn sắp xếp thời gian để ủng hộ cho cộng đồng runner.

Với riêng ‘bà mẹ hai con’ Phí Thuỳ Linh, cô cũng như Ngọc Hân – lần đầu tham gia giải chạy để có thêm trải nghiệm thú vị.

Cùng với hàng trăm runner khác, 3 người đẹp đã chinh phục các chặng đường 5km, 10km. Vừa rèn luyện thể thao, vừa tận hưởng không khí trong lành của rừng Cúc Phương, cả ba đều cảm thấy phấn chân và thêm yêu đời.

Ngọc Hân còn bày tỏ quyết tâm trong tương lai gần sẽ đăng ký thêm nhiều giải chạy khác để có thể cán đích ở chặng 21km. Cô cũng hy vọng, phong trào chạy bộ sẽ ngày càng lan toả để người dân ở mọi lứa tuổi, ngành nghề có thể tham gia, nâng cao tinh thần thể thao.

Hiện tại Ngọc Hân khá bận rộn với lịch hoạt động dày đặc. Vừa phát triển thương hiệu áo dài vừa hoạt động showbiz, cô còn mới được bổ nhiệm lên vị trí Phó Tổng giám đốc công ty cổ phần bất động sản du lịch Ninh Vân Bay. Ở vai trò này, người đẹp có cơ hội phát triển bản thân trong việc điều hành cũng như đóng góp vào sự phát triển ngành du lịch.

“Tôi nghĩ đó là do cách mình sắp xếp công việc thôi. Làm đối ngoại cho một công ty về nghỉ dưỡng lại rất phù hợp với niềm đam mê đi du lịch, trải nghiệm không gian đẹp, xanh của tôi. Tất cả các công việc tôi làm đều dựa trên sở thích nên mỗi ngày đi làm, tôi cảm thấy rất vui thay vì gò bó, áp lực", người đẹp thổ lộ.

An An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu