15:26 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ngoại hạng Anh quay trở lại, Erik Ten Hag vẫn chưa hài lòng về M.U

18:06 28/12/2022

HLV Erik Ten Hag vẫn chưa hài lòng với các học trò dù MU thắng đậm Nottingham ở vòng 17 Ngoại hạng Anh diễn ra đêm qua.

 Đêm qua, Manchester United đã có trận thắng đậm nhất dưới thời HLV Erik Ten Hag. Ba bàn thắng lần lượt được ghi bởi Rashford, Martial và Fred vào lưới của Nottingham Forest tại vòng 17 Ngoại hạng Anh. Chứng kiến màn trình diễn các học trò, HLV Ten Hag đã có những lời khen ngợi nhưng chưa thực sự hài lòng.

HLV Erik ten Hag chia sẻ sau trận đấu: “Các cầu thủ của tôi đã có màn trình diễn rất tuyệt vời tại World Cup và điều đó tiếp tục được thể hiện trong trận đấu này. Tôi hy vọng họ có thể tiếp tục giữ vững phong độ, tiếp tục trưởng thành qua từng trận đấu. Tuy nhiên, tôi muốn được nhìn thấy nhiều bàn thắng hơn.

Chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội trước khi có được bàn thắng thứ ba. Chúng tôi có thể khiến đối thủ “buông súng” sớm hơn. Khi đó, trận đấu sẽ dễ dàng hơn rất nhiều, các cầu thủ cũng tiết kiệm được sức lực. Đó là điều chúng tôi nên làm. Chúng tôi có nhiều cầu thủ có thể ghi bàn nhưng họ cần phải sắc sảo hơn nữa trong khâu dứt điểm”.

Tiền đạo Marrtial rời sân ở phút 65

Ten Hag tiếp tục xác nhận muốn tuyển mộ tiền đạo khi kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023 mở cửa để thế chỗ Cristiano Ronaldo - người thôi hợp đồng sớm nửa năm bởi cuộc phỏng vấn gây tranh cãi trên Piers Morgan Uncensored. Nhưng HLV Man Utd từ chối nói về vụ Liverpool tuyển mộ thành công tiền đạo đồng hương Cody Gakpo. Hè 2022, Man Utd từng nhắm Gakpo, nhưng ưu tiên tuyển mộ Antony từ Ajax.

"Chúng tôi đang tìm kiếm những cầu thủ tấn công, một tiền đạo", Ten Hag tiết lộ. "Điều đó là cần thiết khi chúng tôi phải thi đấu một trận trong khoảng ba ngày. Chúng tôi cần số lượng cần thiết các cầu thủ trong đội hình để chinh chiến trên mọi đấu trường. Nhưng mọi thứ phải phù hợp với tiêu chí thể thao và tài chính".

Khi được hỏi về khả năng chiêu mộ thêm cầu thủ tấn công trong tháng Một tới, HLV người Hà Lan cũng úp mở: “Chúng tôi luôn sẵn sàng cho hoạt động trên thị trường chuyển nhượng. MU sẽ tiến hành những thương vụ có thể nhưng tôi sẽ không chia sẻ về trường hợp cụ thể nào cả.

Các bạn chỉ cần biết rằng chúng tôi đang tìm kiếm một tiền đạo. Mùa giải còn rất dài nên gia tăng số lượng cầu thủ tấn công là điều cần thiết. Tuy nhiên, tân binh cần phải đáp ứng cả về tiêu chuẩn thể thao lẫn tiêu chuẩn tài chính của đội bóng. Bởi vậy, chúng tôi cần phải chọn lựa rất kỹ càng”.

Trong khi đó HLV Steve Cooper của Nottingham Forest chia sẻ cảm nghĩ về trận đấu. "Chúng tôi luôn biết trận chiến này sẽ rất khó khăn. Chúng tôi dự đoán được MU sẽ chơi như thế nào nhưng đáng tiếc những sai lầm cá nhân khiến chúng tôi phải nhận những bàn thua. Tôi không đổ lỗi cho ai cả nhưng các cầu thủ cần phải hỗ trợ giữa các tuyến tốt hơn. 

MU giỏi hơn chúng tôi ở khả năng tận dụng cơ hội. Chúng tôi đã chơi rất hay trong hiệp hai. Tinh thần chiến đấu như vậy rất đáng được khích lệ. Như tôi đã nói, tôi không chỉ trích ai cả nhưng có một số cầu thủ thi đấu không đúng phong độ. MU xứng đáng giành chiến thắng còn chúng tôi cần phải tự nhìn lại bản thân mình". 

Ngọc Long

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu