13:21 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ngỡ ngàng nhan sắc xinh đẹp của nữ sinh gây “sốt” mạng xã hội

18:24 15/02/2017

(THPL) – Nhan sắc xinh đẹp của cô gái 20 tuổi có nickname Hứa Vĩ Ninh và Christy đang gây xôn xao mạng xã hội Trung Quốc.

Hứa Vĩ Ninh tên thật là Trương Khải Linh, hiện đang học tại khoa truyền thông và báo chí hiện đại Đại học Văn hóa năm thứ ba tại Đài Loan, Trung Quốc. Ảnh: Internet.
Với khuôn mặt khả ái và sở hữu vóc dáng hoàn hảo, Khải Linh có thể thu hút ánh nhìn của bất cứ ai lần đầu gặp mặt. Ảnh: Internet.
Làn da trắng muốt, mái tóc dài, khuôn mặt trái xoan và nụ cười “tỏa nắng”, bất cứ góc chụp nào cũng có thể toát lên vẻ đẹp hoàn hảo của Khải Linh. Ảnh: Internet.
Khải Linh được cộng đồng mạng đặt cho danh xưng “tuyệt đỉnh hot girl” và "nữ thần vui vẻ". Ảnh: Internet.
Khải Linh cao 1m70, sở hữu làn da trắng hồng không tì vết, khuôn mặt nhỏ nhắn luôn tươi cười. Ảnh: Internet.
Cô được nhận xét là sự kết hợp giữa "khuôn mặt thiên sứ và thân hình ma quỷ" bởi ngoại hình quyến rũ, đặc biệt là cặp chân dài thẳng tắp và vòng eo nhỏ bất ngờ. Ảnh: Internet.
Cô  thích chạy bộ, tập yoga để giữ dáng, đồng thời giải tỏa áp lực cuộc sống. Ảnh: Internet.
Dù có thân hình đẹp nhưng Khải Linh không cố ăn kiêng để ép cân mà chú trọng ăn thực phẩm sạch, không ăn đồ ngọt hay đồ chế biến sẵn. Theo cô, chỉ cần vận động nhiều thì cứ ăn uống bình thường cũng không sao. Ảnh: Internet.

Điều bất ngờ là mẹ của Khải Linh cũng có vẻ ngoài xinh đẹp không thua kém bất cứ cô gái trẻ nào. Nhìn bức ảnh chụp chung cùng con gái, ít ai nghĩ đây là mẹ Khải Linh… Ảnh: Daikynguyen.

Lan Anh (Tổng hợp)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu