17:15 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ngô Lan Hương The Voice sắp ra mắt MV về tuổi học trò

10:33 15/05/2021

(THPL) - Mới đây, Ngô Lan Hương đã hé lộ bộ hình mới với tà áo dài trắng thướt tha, dịu dàng, đậm chất của thiếu nữ tuổi học trò đầy mộng mơ.

Được biết, đây là bộ hình nằm trong dự án MV về tuổi học trò mà cô và ekip đã sản xuất và sẽ cho ra mắt dự kiến vào ngày 20/5 tới đây.

Bộ hình tô lên vẻ dịu dàng, đầy nữ tính của thiếu nữ Việt. Đặc biệt, đây là hình ảnh mà chỉ cần xem qua người ta nghĩ ngay về tuổi học trò mộng mơ, vui tươi, hồn nhiên. 

Là bộ ảnh được thực hiện nằm trong dự án MV tuổi học trò mang tên Mùa Hè Ấy Em Khóc - một ca khúc đầy tình cảm, chất chứa bao hoài bão, nhất là gần ngày bế giảng, ngày mà bao thế hệ học sinh mỗi lần trải qua lại mang tới nhiều cảm xúc dạt dào, hồi hộp, bâng khuâng, lưu luyến, nhớ nhung, xúc động và thậm chí òa khóc vì sắp phải xa mái trường thân yêu, xa thầy cô, bạn bè... và đặc biệt là cái tuổi còn được vô tư, hồn nhiên ấy.

Tuy nhiên nó cũng đã để lại bào ký ức đẹp đẽ, dường như không thể nào xóa nhòa trong tim từng cô nàng, từng anh chàng học sinh, sinh viên. Đây cũng là quảng thời gian chuyển giao giữa cái non nớt, cái còn đang mơ hồ, còn đang nhiều mộng mơ xa xôi với sự trưởng thành cần có khi rời xa mái trường.

“Mùa Hè Ấy Em Khóc là tâm trạng lưu luyến khi nhớ về mùa hè cuối cùng của thời học sinh. Là một mùa hè thật buồn khi sẽ không còn được thấy những gương mặt thân quen gắn bó suốt bao năm học, không còn tiếng chân vội vã khi trống vào học, cũng chẳng còn những ngọt ngào chân phương của mối tình thuở gà bông. Đây là ca khúc lưu giữ cảm xúc nhiều tiếc nuối khi mỗi học sinh phải chia tay thời học trò của mình”.

Nhắc đến Ngô Lan Hương là phải nhắc đến hình ảnh một cô ca sĩ với vẻ ngoài đáng yêu, dễ thương nhưng không hề kém cạnh với nhiều bản hit đình đám được khán giả yêu âm nhạc biết tới và yêu thích.

Ngoài những sản phẩm triệu view gây bão của riêng mình, cô nàng còn được biết đến với những sản phẩm cover triệu view. Một điều không thể không nhắc tới đó chính là gu thời trang của cô cũng mang nhiều dấu ấn riêng - điều cần và nên có của có của một người làm nghệ thuật.

Sản phẩm lần này Ngô Lan Hương mang đến cho khán giả và fan hâm mộ như một ký ức đẹp về tuổi học trò mà cô cũng đã từng trải qua những năm tháng ngồi trên ghế nhà trường nhân dịp những ngày cuối năm học.

Một sản phẩm mang nhiều ý nghĩa và tình cảm sâu sắc, nó vượt qua cả một sản phẩm mang ý nghĩa nghệ thuật. MV Mùa Hè Ấy Em Khóc sẽ chính thức lên sóng vào lúc 20h ngày 20/5 trên kênh Youtube Ngô Lan Hương Official.

Ảnh: Vân Anh

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu