Ngô Kiến Huy hát hit “truyền thái y” mừng Xuân Lan ra mắt sản phẩm mới
(THPL) - Ngày 26/10 tại AEON MALL Tân Phú Celadon, thương hiệu Lala Beauty do siêu mẫu Xuân Lan sáng lập đã chính thức giới thiệu sản phẩm Tinh chất dưỡng da cao cấp và trọn bộ sản phẩm Lala Beauty Cocoon 2.0 với sự tham gia của các nghệ sĩ Ngô Kiến Huy, BB Trần, Hải Triều, Lâm Vĩ Dạ, Quang Hà, Cindy Thái Tài, Mid Nguyễn...
Tin liên quan
Nhìn lại đêm nhạc kỷ niệm Bức Tường 30 năm - WE ARE THE WALL
Sắp diễn ra hoạt động đạp xe hữu nghị qua biên giới Việt – Trung năm 2025
Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa Du lịch Đất Tổ năm 2025
Giải golf hữu nghị Việt Nam - ASEAN mở rộng 2025 hứa hẹn nhiều nội dung hấp dẫn
Năm Du lịch quốc gia 2025: Vận hội mới trên kinh đô Huế xưa
» Xuân Lan dắt học trò “càn quét” sàn diễn quốc tế Shanghai Fashion Week 2019
» Con gái Xuân Lan thần thái nổi bật catwalk cho BST của Skabella
» Xuân Lan tiếp tục công bố loạt ảnh của dự án Tự Hào Việt Nam với dàn Hoa hậu từng tạo nên kỳ tích
Lala Beauty Cocoon 2.0 là dòng sản phẩm được nâng cấp từ thành công của bộ sản phẩm chăm sóc da Cocoon 1.0 được Xuân Lan giới thiệu từ tháng 3/2019. Sau 6 tháng ra mắt thị trường, sản phẩm được người dùng tích cực đón nhận với nhiều phản hồi tích cực. Từ đó, Xuân Lan cùng đội ngũ chuyên gia của mình đã tích cực làm việc để cải tiến công thức, thay đổi nhận diện và tiếp tục trình làng bộ sản phẩm 2.0.

Mở màn buổi ra mắt, Ngô Kiến Huy trình diễn 3 bản hit của mình là Nupakachi, Mình yêu từ bao giờ và Truyền thái y để khuấy động không khí. Phần trình diễn của nam ca sĩ nhận được sự cổ vũ đông đảo của các nghệ sĩ, khách mời và khán giả. Tiếp đến, siêu mẫu Xuân Lan cùng sự hỗ trợ của MC Minh Xù, BB Trần, Hải Triều đã có phần ra mắt ấn tượng sản phẩm Tinh chất dưỡng da thải độc và bộ sản phẩm Cocoon 2.0.


Lala Beauty là thương hiệu chăm sóc da do siêu mẫu Xuân Lan bắt tay cùng các thành viên Hiệp hội mỹ phẩm Châu Âu sáng lập. Được thai nghén từ Singapore, các công thức được Xuân Lan và Lala Beauty độc quyền phát triển dựa trên làn da của người Việt. Mục tiêu của Xuân Lan và các cộng sự là làm ra một sản phẩm chăm sóc da chất lượng quốc tế dành cho làn da Việt, phù hợp với túi tiền của người dùng Việt. Xuân Lan chia sẻ: “Người dùng Việt ở phân khúc tầm trung phân vân giữa hai lựa chọn: những sản phẩm ngoại nhập chất lượng tốt với tầm giá cao, lại chưa chắc sẽ phù hợp với làn da, khí hậu, dinh dưỡng của người Việt, hoặc những sản phẩm nội địa vừa tầm giá nhưng hoang mang bởi chất lượng khó xác định, nguồn gốc trôi nổi. Tâm huyết của tôi là tập trung vào sản phẩm, nỗ lực để hoàn thiện một sản phẩm tốt nhất để đem đến cho các bạn một lựa chọn vừa vặn, hoàn hảo, phù hợp với cả làn da Việt và túi tiền người dùng Việt.”.



Chỉ sau 6 tháng ra mắt với bộ sản phẩm đầu tiên, sản phẩm Lala Beauty đã mở rộng sự hiện diện với hệ thống phân phối tại gần 30 tỉnh thành, trở thành 1 trong những thương hiệu mỹ phẩm Việt được yêu thích và đón nhận. Sản phẩm cũng bắt đầu được phân phối tại Malaysia và Singapore từ tháng 7/2019. Không quá rầm rộ trong công tác quảng bá, Xuân Lan mong muốn lấy chất lượng của sản phẩm trở thành phương pháp quảng bá truyền miệng hiệu quả nhất. Từ những phản hồi của thị trường, cô cùng đội ngũ mạnh dạn cải tiến và ra mắt bộ tinh chất dưỡng da Cocoon 2.0 với hiệu quả dưỡng da vượt trội. Sản phẩm với các thành phần từ thiên nhiên như chiết xuất tảo nâu, trích ly củ cải đường và dầu từ hạt olive được chứng minh hiệu quả về thải độc tố da, làm mịn, se khít lỗ chân lông và đem đến làn da khoẻ mạnh, mịn màng, tươi sáng thấy rõ sau 24h. Cùng với tinh chất dưỡng da, cô cũng giới thiệu đến người dùng trọn bộ sản phẩm gồm Tẩy trang và Toner (nước cân bằng) by-phase (2 lớp), Sửa rửa mặt, Kem dưỡng, Kem chống nắng Cocoon 2.0.
Ngân An
Xuân Lan dắt học trò “càn quét” sàn diễn quốc tế Shanghai Fashion Week 2019
Con gái Xuân Lan thần thái nổi bật catwalk cho BST của Skabella
Xuân Lan tiếp tục công bố loạt ảnh của dự án Tự Hào Việt Nam với dàn Hoa hậu từng tạo nên kỳ tích
Đưa học trò trở về từ những cuộc thi nước ngoài, Xuân Lan khởi động Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam mang đẳng cấp quốc tế
Tin khác
Nhìn lại đêm nhạc kỷ niệm Bức Tường 30 năm - WE ARE THE WALL
Sắp diễn ra hoạt động đạp xe hữu nghị qua biên giới Việt – Trung năm 2025
Tạo dựng thương hiệu mạnh cho sản phẩm OCOP từ các làng nghề
Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa Du lịch Đất Tổ năm 2025
Tổng Bí thư Tô Lâm dự Lễ kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng TP Đà Nẵng
Xuất khẩu tôm hùm sang thị trường Trung Quốc tăng mạnh
Sao Thái Dương ghi dấu ấn tại hội nghị quốc tế về y học dự phòng và sức khỏe cộng đồng 2025 tại Vương Quốc Anh
(THPL) - Hội nghị quốc tế lần thứ 5 về tương lai của y học dự phòng và sức khỏe cộng đồng đã thành công tốt đẹp ngày 20-21/03/2025 tại...29/03/2025 16:06:48Những mốc thời gian quan trọng cần nhớ trong kỳ xét tuyển đại học 2025
(THPL) - Bắt đầu từ ngày 16/7, thí sinh có thể đăng ký, điều chỉnh và bổ sung nguyện vọng xét tuyển đại học với số lần không giới...29/03/2025 16:00:41Hà Nội tăng thêm 83ha vào quy hoạch sử dụng đất năm 2025 của quận Nam Từ Liêm
(THPL) - UBND TP Hà Nội vừa ban hành quyết định điều chỉnh, bổ sung Kế hoạch sử dụng đất năm 2025 đối với quận Nam Từ Liêm. Theo điều...29/03/2025 16:02:27Nghệ nhân Y Sinh: Người giữ hồn văn hóa Xơ Đăng giữa đại ngàn Tây Nguyên
(THPL) - Giữa bao thăng trầm của thời gian, có những con người lặng lẽ đi qua năm tháng, cống hiến không ngừng để gìn giữ những giá trị...29/03/2025 15:52:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Top 10 Công ty Bất động sản uy tín năm 2025
(THPL) - Ngày 21/3/2025, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã chính thức công bố Top 10 Công ty Bất động sản uy tín năm 2025. - Phó Chủ tịch nước dự lễ kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam tại Bệnh...
- Sun Property được vinh danh Top 10 nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam
- Năm 2025: BIC vươn mình bứt phá, hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập