03:48 ngày 13/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nghi vấn tỷ phú Hoàng Kiều có tình nhân mới?

08:02 25/04/2017

(THPL) - Mới đây, cộng đồng mạng lại bất ngờ trước tin đồn tỷ phú Hoàng Kiều đã có tình nhân mới, cùng nhau đi ăn ở Singapore.

Rất nhiều những hình ảnh được chia sẻ khẳng định, tỷ phú Hoàng Kiều cùng đi ăn với một cô gái bí ẩn, nhiều người nghi ngờ đây chính là tình mới của Hoàng Kiều. Đặc biệt, trong bữa ăn này, còn có sự góp mặt của con trai tỷ phú là Sammy Hoàng và con dâu Đào Lan Phương.

Bức ảnh được cho là tỷ phú Hoàng Kiều hẹn hò với tình nhân mới (Ảnh: Internet)

Cả con trai và con dâu của tỷ phú Hoàng Kiều đều check in tại Singapore nên có thể khẳng định bức ảnh này là hoàn toàn thật.

Mặc dù, trước những tin đồn tỷ phú gốc Việt có tình nhân song cộng đồng mạng vẫn chưa thấy ông chính thức khẳng định trên trang cá nhân như mối tình với Ngọc Trinh.

Cô con dâu tỷ phú Hoàng Kiều check in cùng thời điểm tại Singapore (Ảnh: FBNV)

Trên trang cá nhân của ông chỉ thấy đăng tải ảnh hoa lá, cảnh thiên nhiên những nơi ông thăm thú với lượng like sụt giảm, không còn là những status gây "bão like" như hồi còn yêu "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. 

Hình ảnh Ngọc Trinh sau khi chia tay tỷ phú Hoàng Kiều (Ảnh: FBNV)

Như vậy, chỉ sau 3 tháng kể từ khi chia tay Ngọc Trinh, tỷ phú Hoàng Kiều có lẽ đã có tình mới, ngược lại, Ngọc Trinh từ khi chia tay chỉ tập trung vào các hoạt động kinh doanh, chụp hình và có vẻ không còn mặn mà với chuyện yêu đương. Cô thường có những chia sẻ buồn về tình yêu, mong muốn có một mối tình bền vững, thấu hiểu nhau nhiều hơn.

Thanh Huyền

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu