03:12 ngày 22/06/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nghi vấn micro karaoke cầm tay phát nổ, người dùng hoang mang

11:33 07/02/2017

(THPL) - Một đoạn video chia sẻ về sự việc cho thấy chiếc micro karaoke cầm tay phát nổ, khiến nhiều người hoang mang và đặt câu hỏi về chất lượng của thiết bị này.

Ngày 5/2, một tài khoản Facebook đăng tải đoạn video clip về chiếc micro karaoke phát nổ khi đang sạc tại một văn phòng công ty. May mắn, sự việc xảy ra khi trong văn phòng không có người nào và chiếc mic không đặt gần bất kỳ vật liệu dễ cháy nào.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn video này đã nhận được nhiều ý kiến cho rằng, chất lượng của sản phẩm này có vấn đề. Một số lại cho rằng, có thể do là "hàng nhái" nên mới có thể gây phát nổ khi đang sạc.

Sản phẩm sau khi phát nổ. Ảnh: Techz

Đây không phải là lần đầu tiên loại thiết bị này bất ngờ phát nổ khi đang sạc. Trước đó, vào đầu tháng 1 năm nay, người dùng mạng xã hội tại Việt Nam lan truyền hình ảnh chiếc micro karaoke phát nổ khi đang sạc, gây cháy xém một góc đệm giường.

Trước đó, một vụ nổ tương tự cũng xảy ra với sản phẩn micro karaoke cầm tay này. Ảnh: Kiến thức.

Khoảng nửa năm trở lại đây, thị trường rộ mốt dùng micro tích hợp loa bluetooth để hát karaoke trên điện thoại, máy tính bảng, máy tính bàn, laptop hoặc các thiết bị phát nhạc khác như máy mp3, mp4, ipod…

Với xuất xứ không rõ ràng, có nguy cơ cháy nổ khi dùng, bạn nên cẩn trọng khi sử dụng loại micro này.

Lan Anh (T.H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu