13:48 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nghi vấn Hồ Ngọc Hà hẹn hò bí mật với bạn trai cũ của HH Kì Duyên

11:35 04/04/2017

(THPL) - Mới đây, những thông tin liên quan về việc Hồ Ngọc Hà bí mật hẹn hò với bạn trai cũ của Hoa hậu Kỳ Duyên - "thiếu gia hạt điều" Tạ Công Sơn đã khiến dư luận không khỏi bất ngờ. Thông tin này lan truyền nhanh chóng trên nhiều kênh mạng xã hội.

Trước tin đồn hẹn hò bí mật với Tạ Công Sơn, Hồ Ngọc Hà đã chính thức lên tiếng đính chính. Cụ thể, khi trả lời trên một trang báo điện tử về nghi vấn tình cảm giữa cô và Tạ Công Sơn, nữ ca sĩ khẳng định: "Tôi còn trẻ chán, sao phải làm máy bay của anh phi công nào nhỉ".

Nghi vấn tình cảm giữa Hà Hồ và bạn trai cũ của Kì Duyên. (Ảnh: Internet)

Đồng thời, nữ ca sĩ Hà Hồ còn nhấn mạnh mối quan hệ giữa cô với bạn trai cũ của Kỳ Duyên chỉ là chị em thân thiết chứ không phải tình cảm yêu đương như nhiều người đồn thổi.

Cùng với đó, "nữ hoàng giải trí" còn tiếp tục chia sẻ nỗi khổ của cô khi luôn bị anti-fan soi mói "nhất cử nhất động" về chuyện đời tư, cũng như thêu dệt sự thật, khiến cô phải chịu không ít "búa rìu" dư luận trong những ngày qua.

Hồ Ngọc Hà lên tiếng về thông tin hẹn hò bí mật với Tạ Công Sơn (Ảnh: Internet)

Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Lại còn vướng tin đồn kiểu bị trai đá, bao nhiêu việc làm không hết, cứ tối ngày bị quay chuyện yêu đương. Vẫn luôn chịu một chút hiểu lầm, giải thích thì cho là PR, im lặng thì cho là đúng rồi, sao mọi người không tìm hiểu kỹ?".

Được biết, Tạ Công Sơn (sinh năm 1991), có khuôn mặt thông minh với tướng mạo cao ráo, đẹp trai, gu thời trang sành điệu. Tại thời điểm hiện tại, anh là tổng giám đốc của một doanh nghiệp xuất khẩu hạt điều khá lớn ở Bình Phước.

Trước khi trở thành tâm điểm của công chúng cùng với Hồ Ngọc Hà, doanh nhân Tạ Công Sơn chính là người yêu của Hoa hậu Việt Nam 2014 - Kỳ Duyên. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Công Sơn và bạn gái đã chia tay sau một thời gian quen nhau.

Thanh Huyền

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu