11:11 ngày 16/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nghi vấn đôi nam nữ tự tử ở sông Như Ý, TP Huế

12:30 05/05/2017

THPL - Nhìn thấy cặp đôi nam nữ lần lượt nhảy xuống sông Như Ý, nhiều người hốt hoảng tri hô người đến cứu, khi vớt lên cả hai đều đã tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 1h chiều ngày 4/5, nhiều người dân thấy một đôi nam nữ nhảy xuống sông nên đã tri hô gọi người tới, đồng thời thông báo với cơ quan chức năng.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Nhiều người dân cho biết, thấy cặp đôi này cãi nhau rất lâu gần khu vực xảy ra sự việc, sau đó hai người đi ra ngoài bờ sông rồi xảy ra sự việc đau lòng trên.

Nhận được thông báo, cơ quan chức năng đã có mặt ngay sau đó để bảo vệ hiện trường, cho lực lượng tìm kiếm nạn nhân cùng với người dân.

Nhiều người dân hiếu kỳ đến xem.

Hai nạn nhân được xác định tên Nguyễn Văn Đại Thạch (24 tuổi, người Hải Phòng) và Dương Thị Thảo (25 tuổi, người Quảng Nam). Hai người là người yêu của nhau, cùng làm trong công ty đa cấp ở Huế và ở trọ tại kiệt 142 Nguyễn Lộ Trạch, phường Xuân Phú, TP Huế.

Tại hiện trường, rất đông người dân hiếu kỳ đến xem, lực lượng công an đã phải giải tỏa để tránh ùn tắc giao thông. Khoảng 1 tiếng sau, thi thể của cặp đôi đã tìm thấy cách bờ sông Như Ý 4m.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an phường Xuân Phú điều tra làm rõ.

Thiên Trường

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu