16:36 ngày 11/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nghi chồng có bồ, vợ vác dao truy sát

15:34 20/03/2017

(THPL) - Nghi ngờ chồng có bồ, đợi lúc chồng đang ngủ, người vợ đã dùng dao truy sát và chém liên tiếp vào người chồng. Gây án xong, đối tượng còn gọi điện báo cho người thân bên chồng biết vụ việc trước khi bỏ trốn khỏi địa phương.

Ngày 20/3, Công an huyện Long Hồ (Vĩnh Long) đang truy tìm bà Trần Bích Phương (44 tuổi, ngụ huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long) vì có liên quan đến vụ chém ông Nguyễn Sơn Giang (37 tuổi, chồng bà Phương).

Ông Giang đang điều trị tại bệnh viện. (Ảnh:Internet)

Theo thông tin ban đầu, vào đầu tháng 3, ông Giang đến một trại nuôi ong ở xã An Bình (Long Hồ) làm thuê. Đến sáng 19/3, Phương bồng con lên thăm chồng. Tối cùng ngày, Giang chở vợ con đi chơi nhưng trên đường về, Phương cãi nhau với chồng vì nghe phong phanh tin Giang có "bồ nhí" nhưng Giang khẳng định không có.

Về đến nhà, ông Giang đi ra ngoài mua thuốc hút và nói chuyện điện thoại với ai đó, Thấy thế, Phương liền nghi ngờ ông Giang vừa nói chuyện với bồ nhí xong, nên hai vợ chồng tiếp tục cãi nhau. 

Đến khoảng 21 giờ tối hôm đó, ông Giang đang ngủ ngoài võng (loại võng có dây kéo chống muỗi) thì nghe tiếng ai đang rạch võng nên thức dậy thì Phương bất ngờ cầm dao chém tới tấp vào chồng. Ông Giang đạp vợ để chạy thoát thân nhưng vẫn bị Phương nhào tới chém nhiều nhát vào người.

Khi thấy chồng đổ gục xuống, Phương tiếp tục vung dao chém loạn xạ. Quá đau, ông Giang vùng dậy nhảy xuống mương gần đó trốn nhưng vẫn bị vợ lao theo chém.

Một lúc sau, ông Giang chạy thoát vào nhà người quen và được đưa vào bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Long cấp cứu. Các bác sĩ đã tiến hành khâu gần 20 vết thương cho nạn nhân, hiện sức khỏe ông Giang đã tạm ổn. 

Về phía Phương, sau khi gây án đối tượng đã gọi điện thoại cho tất cả người trong nhà ông Giang biết mình vừa chém ông Giang, rồi bỏ trốn.

Hiện lực lượng công an đang khám nghiệm hiện trường và truy tìm Phương để điều tra làm rõ vụ việc.

Bích Thảo (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu