02:31 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nghi án bé gái 3 tuổi bị gã đồi bại hiếp dâm trong nhà tắm

07:57 16/12/2016

(THPL) – Trong tình trạng say xỉn, T đã bế cháu bé nhà hàng xóm đang chơi tại nhà mình vào buồng tắm rồi thực hiện hành vi đồi bại

Ảnh minh họa. Nguồn internet

Vừa qua, trên các trang mạng xã hội xuất hiện thông tin, vào ngày 5/11 cháu L. T. L. (3 tuổi, con của anh L. V. Y.) có sang nhà anh Đ.Q.T (32 tuổi, ở thôn Đồng Mùi, xã Đồng Quế, huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc) chơi và bị người này hiếp dâm.

Thông tin từ ông Trần Hữu Hạnh – Phó trưởng Công an xã Đồng Quế, huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc xác nhận có vụ việc xảy ra trên địa bàn. Ông cũng cho biết đã báo cơ quan cấp trên xử lý theo thẩm quyền.

“Vụ việc xảy ra vào ngày 5/11 vừa qua. Nhưng đến ngày 14/12 gia đình cháu L. mới đến cơ quan công an xã trình báo. Theo lời kể của gia đình nạn nhân, vào trưa 5/11 cháu L. có sang nhà hàng xóm là nhà anh Đ. Q. T. để chơi. Sau khi đi uống rượu về đến nhà T. nhìn thấy cháu L. đang chơi ở nhà mình nên bế cháu vào trong buồng tắm rồi thực hiện hành vi đồi bại” – Ông Hạnh cho biết thêm.

Sự việc chỉ được phát giác khi cháu L kể lại chuyện cho gia đình biết. Đến ngày 14/12, gia đình cháu L. có đơn trình báo lên công an xã Đồng Quế và đề nghị giải quyết theo pháp luật.

Ngay sau khi nhận được dơn trình báo, cơ quan Công an xã Đồng Quế đã báo cáo với Công an huyện Sông Lô, sau đó công an huyện đã có mời anh T. về trụ sở để tiến hành điều tra, làm rõ.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra.

Quốc Huy

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu