Nghẹt thở trước vẻ lộng lẫy của show trang sức quy mô bậc nhất Việt Nam
Với mức đầu tư khổng lồ về những bộ sưu tập trang sức, trang phục, âm nhạc và ánh sáng, show diễn “A Magical Journey” diễn ra đêm 2/11 tại GEM Center, TP. Hồ Chí Minh đã khiến khán giả đi từ sự bất ngờ này đến sự ngạc nhiên khác cùng nhiều cung bậc cảm xúc. Chuyến hành trình được tổ chức đặc biệt để khán giả có thể tự cảm thụ bằng tất cả các giác quan thông qua thưởng ngoạn hình ảnh và trải nghiệm thực tế.
Tin liên quan
- Bức Tường, Ngũ Cung và NSND Thanh Lam “đốt cháy” sân khấu Hà Nội Rock
Đêm hội ánh sáng Diwali Night 2024 tại Hà Nội
Đội tuyển bóng đá Việt Nam lên đường sang Hàn Quốc tập huấn, chuẩn bị cho giải AFF Cup 2024
Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
Góp mặt trong buổi diễn kỷ niệm 30 năm chính là hàng ngàn khách mời VIP gồm đối tác, giới truyền thông cùng khách hàng thân thiết và không thể thiếu là loạt tên tuổi đình đám của showbiz Việt, từ những nghệ sĩ gạo cội như diễn viên Kim Xuân cùng thế hệ người mẫu trẻ: Thanh Hằng, Trương Thị May, Võ Hoàng Yến, Mâu Thuỷ, Lệ Hằng, Phí Phương Anh, Ngọc Châu… Không chỉ là nhân vật có sức ảnh hưởng trong văn hoá đại chúng, họ còn là những ngôi sao gắn bó với thương hiệu PNJ từ ngày đầu thành lập.
Ngay từ những giây phút đầu tiên, show trình diễn kỷ niệm đã gây ấn tượng mạnh với sân khấu trình diễn xa hoa, qua loạt khối ánh sáng vươn cao như thể được tạo thành từ tinh thể đá quý. Để làm được điều này, ban tổ chức đã mạnh tay đầu tư khi sử dụng công nghệ paranoma với màn hình led có tổng diện tích 400m2 để tạo nên hiệu ứng thị giác hoàn hảo. Bên cạnh đó, sàn catwalk dài 46 mét được thiết kế theo mô hình của các sàn diễn lớn, có độ tương tác cao với khách mời tham dự, được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ cũng là yếu tố không thể thiếu để tạo nên ấn tượng chỉn chu, chuyên nghiệp cho toàn bộ show diễn.
Điểm dừng chân đầu tiên, đưa người xem chìm vào bầu không khí hoài cổ đến từ bộ sưu tập có chủ đề Origin. Phủ lên cảm thức của người xem lúc này chính là vẻ đẹp của sông núi và con người Việt Nam. Cuộc hành trình xuyên suốt chiều dài đất nước, đi từ Bắc chí Nam, qua những ruộng bậc thang miền trung du phía Bắc, đến đồi cát miền Trung để rồi cuối cùng dừng chân tại cảnh sông nước yên bình của miền Nam.
Vẻ đẹp ấy còn được tái hiện qua đôi tay tài hoa của các nghệ nhân trong loạt trang sức vàng. Trên nền lụa Lãnh Mỹ A đen nhánh, những thiết kế tinh xảo bằng vàng khối nguyên chất càng trở nên nổi bật, phát ánh vàng rực rỡ. Được biết, hàng trăm nghệ nhân được huy động để thổi hồn vào hàng loạt hình ảnh mang đậm hồn sắc Việt.
Vàng, với đặc tính linh hoạt đặc trưng, đã chuyển tiếp ánh hào quang rực rỡ vào từng chiếc nón lá tinh khôi, mấn đội đầu cao quý, khăn choàng áo kiêu sa, hay thậm chí là cả bó hoa sen trên tay người thiếu nữ. Và với bộ sưu tập Origin, một lần nữa, vàng hoá thân duyên dáng qua từng thiết kế để tôn vinh con người và hình hài đất Việt, cũng như một lần nữa tôn vinh những giá trị truyền thống của thương hiệu PNJ.
Kết thúc “quá khứ” đầy dấu ấn, “A Magical Journey” đưa người xem trở về thực tại với bộ sưu tập Eternal Beauty. Màn múa đương đại cùng dàn nhạc giao hưởng đã dẫn dắt cảm xúc của người xem theo từng nhịp đập dập dồn của âm nhạc và khung cảnh tạo nên từ màn hình đèn led. Ở đó, hiện thực cuộc sống được các nhà kim hoàn phản ảnh rất sinh động qua những mảng màu đa dạng của kim cương, đá quý.
Mỗi sản phẩm là một câu chuyện riêng, truyền tải thông điệp riêng, nhưng tất cả đều cùng tôn vinh vẻ đẹp đa sắc của dân tộc. Tính đương đại trong bộ sưu tập này cũng được thể hiện rõ qua sự tiết giảm kiểu cách nhưng tập trung vào mức độ tinh xảo, được gửi gắm đầy ẩn ý qua 5 sắc màu phong thuỷ: Vàng của Kim, Lục của Mộc, Lam của Thuỷ, Đỏ của Hoả, và Nâu của Thổ. Năm thành tố cuộc sống ấy cũng chính là 5 năm điều đại diện cho một cuộc đời viên mãn, về ước vọng bình an của con người đất Việt và từ đó tạo nên những món trang sức đính đá quý đẹp mê hoặc và huyền bí khó tả.
W.O.W, đại diện cho thông điệp World - Open mind - Wonderful, chính là câu chuyện được kể ra cuối cùng, là bước chuyển tiếp của quá khứ và hiện tại đến tương lai. Dưới tiết tấu âm nhạc sôi động, W.O.W nổi bật trên những thiết kế đơn sắc và hiệu ứng thị giác đậm sắc màu của tương lai, mang đến một cảm thức khác về trang sức: hiện đại và bất ngờ. Điểm đặc biệt ở bộ sưu tập này chính là tính đối lập giữa kiểu dáng mới mẻ, hiện đại, song lại chính là sự khắc hoạ những dấu ấn cổ truyền đậm bản sắc Việt Nam. Ở đó, vẻ đẹp của sông núi Việt Nam và những công trình được tạo tác bởi đôi tay tài hoa của con người xuyên suốt những thăng trầm lịch sử đã được thể hiện qua những tuyệt tác kim hoàn đầy tinh xảo, ẩn chứa thông điệp về vẻ đẹp trường tồn và tràn đầy sinh khí.
Tiêu biểu trong số đó chính là bộ nữ trang mô phỏng lại hình ảnh hồ Gươm với Tháp Rùa cổ kính, được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế đến từng gợn sóng, đưa người xem về với mảnh đất kinh kỳ ngàn năm văn hiến. Đến miền Trung nắng gió, hình ảnh chùa Thiên Mụ hay lăng vua Khải Định tiếp tục được tái hiện sinh động, cầu kỳ và đầy sáng tạo qua những sợi tơ vàng và lá vàng siêu mỏng.
“A Magical Journey – 30 năm giữ trọn niềm tin vàng” khép lại trong sự hân hoan của giới mộ điệu và 2000 khán giả có mặt tại chương trình. Đây cũng là mở đầu cho cuộc hành trình dài kỳ diệu khởi phát từ những giá trị truyền thống và hướng tới tương lai – một hành trình không bao giờ kết thúc.
Tin khác
-
Thanh Trì - Hà Nội: Cứu kịp thời một học sinh có nguy cơ đuối nước
-
Bức Tường, Ngũ Cung và NSND Thanh Lam “đốt cháy” sân khấu Hà Nội Rock
-
Đề xuất mở rộng quỹ đất, đáp ứng nhu cầu nhà ở bình dân
-
Giá gạo Việt Nam bứt phá, tăng mạnh trở lại
-
Hà Nội "mạnh tay" với 22 cơ sở vi phạm an toàn thực phẩm
-
Số ca sốt xuất huyết tại TPHCM tăng liên tục, 1 trường hợp tử vong
Những doanh nghiệp đầu tiên tại TPHCM “hé lộ” khoản thưởng Tết Nguyên đán
Mặc dù tình hình sản xuất kinh doanh còn gặp nhiều khó khăn, nhiều doanh nghiệp tại TPHCM vẫn cố gắng đưa ra mức thưởng Tết tối thiểu...24/11/2024 10:30:05Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít
Làng nghề gạch, gốm đỏ tại huyện Mang Thít, một trong những làng nghề lâu đời và độc đáo nhất miền Tây, đang được tỉnh Vĩnh Long...24/11/2024 08:55:57Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
Trong 10 tháng, kim ngạch nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam từ thị trường Trung Quốc đạt 117,52 tỷ USD, tăng mạnh 31,5%, tương ứng tăng thêm...24/11/2024 08:53:24RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
Việc hội nhập kinh tế quốc tế thông qua các hiệp định thương mại tự do, đặc biệt là RCEP, mở ra cơ hội lớn để các doanh nghiệp tham gia...24/11/2024 08:51:44
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt