11:57 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nghệ sĩ hài Trà My trẻ trung, đón giáng sinh cùng dàn thiên thần siêu đáng yêu

12:57 24/12/2018

(THPL) - Với vẻ trẻ trung, độ xì tin và thân thiện của mình, nghệ sĩ hài Trà My nhanh chóng trở thành tâm điểm khi xuất hiện tại Triển lãm Tôn vinh Thời trang trẻ em- Tuần lễ Liên hoan Thời trang Trẻ Em Hà Nội 2018.

Là người yêu trẻ con và thời trang nên cuối tuần vừa qua, dù rất bận rộn với lịch diễn dày đặc nhưng danh hài Trà My vẫn có mặt tại Phố đi bộ Hồ Tây, hòa mình vào không khí nhộn nhịp của Triển lãm Tôn vinh Thời trang trẻ em- Tuần lễ Liên hoan Thời trang Trẻ Em Hà Nội 2018.

Được biết, Tuần lễ Liên hoan thời trang thiếu nhi Hà Nội 2018 - Celebrations of Hanoi Junior Fashion week 2018 sẽ diễn ra từ 18h đến 22h ngày 29/12 và ngày 30/12 tại Cung thiếu nhi Hà Nội với hàng loạt các hoạt động như: Giao lưu thời trang thiếu nhi, văn nghệ chào mừng, trình diễn các bộ sưu tập và các mẫu thời trang cặp đôi mẹ - bé đa phong cách, trình diễn thời trang truyền thống cùng các bộ sưu tập của nhiều NTK nổi tiếng.   

Nghệ sĩ Trà My diện trang phục sành điệu và nổi bật, hợp rơ với khung cảnh Giáng sinh rực rỡ.

Cùng dạo phố, tận hưởng không khí Giáng sinh đang tràn ngập cùng các nàng mẫu nhí xinh đẹp. 

Nhìn khoảnh khắc cùng chụp ảnh tự sướng của nghệ sĩ Trà My khó ai đoán được tuổi thật của chị.

Danh hài đất Bắc sở hữu bề ngoài trẻ trung và tính cách rất hiện đại, "xì-tin".  Trà My bảo chị luôn sống vui vẻ, trẻ trung để phù hợp với con trai, làm bạn cùng con trai.

Nhiều người ngỡ ngàng và ngưỡng mộ vì vẻ đẹp mặn mà, sâu lắng mà vô cùng hiện đại của Trà My.

Đôi mắt biết nói cùng nụ cười rạng rỡ của Trà My luôn thu phục người đối diện.

Nữ nghệ sĩ gạo cội tâm sự, chị rất thích chơi cùng trẻ em. Chị thích nét tính cách hồn nhiên, trong sáng và đáng yêu của chúng. "Gần gũi với con trẻ, tôi thấy mình như sống lại với tuổi thơ"- Trà My giãi bày.

"Tôi rất thích con gái, và hiện tại cũng đang có một cô con gái nuôi rất tình cảm và đáng yêu"- nữ nghệ sĩ chia sẻ thêm.

Một phụ huynh trẻ tham dự chương trình Triển lãm Tuần lễ Liên hoan Thời trang Trẻ Em Hà Nội 2018 thổ lộ: “Trong lớp nghệ sĩ hài miền Bắc, nghệ sĩ Trà My là người mà tôi rất ngưỡng mộ bởi tuổi thơ của tôi được xem khá nhiều bộ phim hài do chị đóng. Mà ở bộ phim nào, tôi cũng cảm nhận được thần thái, lối diễn xuất xuất sắc của nữ nghệ sĩ… Dịp giáng sinh năm nay, được gặp nữ nghệ sĩ quả là món quà rất ý nghĩa mà tôi và con gái nhận được”.

Ảnh: Phan Thanh Tâm

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu