11:15 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nghệ nhân Hoàng Ngọc Minh: Xây dựng thương hiệu nơi ‘đầy nắng gió và bụi đỏ’

08:31 16/02/2021

(THPL) – Với gần 30 năm xây dựng và phát triển, Thương hiệu Vàng Vĩnh Thạnh 2 đã khẳng định vị trí của mình tại tỉnh Gia Lai cũng như một số tỉnh, thành phố khác trong khu vực.

Nói tới Gia Lai là nói tới vùng đất bazan, đầy nắng gió, bụi đỏ ngày nào, giờ đã lột xác trở thành một phố núi giàu có với bạt ngàn cao su, cà phê…và những thắng cảnh hoang sơ, kỳ vĩ.

Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực vàng bạc đá quý với bề dày kinh nghiệm và phương châm “Giữ chữ tín hơn chữ vàng”, Vàng Vĩnh Thạnh 2 luôn được người tiêu dùng đón nhận và khẳng định từng bước trong xã hội khi nhận các danh hiệu: Giải thưởng Vì sự nghiệp phát triển ngành mỹ nghệ  kim hoàn đá quý Việt Nam, Doanh nghiệp tiêu biểu 2008, Top 10 Thương hiệu mạnh nhất ngành kim hoàn, Thương hiệu đẳng cấp quốc tế  năm 2016 tại Bangkok – Thái Lan trong dịp kỷ niệm 40 năm quan hệ Việt Nam – Thái Lan, Thương hiệu đẳng cấp uy tín liên tiếp trong nhiều năm, giải thưởng Cao Đình Độ (Ông Tổ nghề Kim hoàn) …

 TS. Nguyễn Tiến Dĩnh- Nguyên Thứ trưởng Bộ Nội vụ và TS. Lê Ngọc Dũng- Uỷ viên Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Chủ tịch Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam trao tặng giải thưởng Cao Đình Độ cho Nghệ nhân quốc gia Hoàng Ngọc Minh

Để đạt được những thành tích đó, không thể không nhắc tới Nghệ nhân quốc gia Hoàng Ngọc Minh – Giám đốc Doanh nghiệp tư nhân hiệu vàng Vĩnh Thạnh 2. Năm 2010, khi tham dự Hội chợ kim hoàn đá quý tại Thái Lan, ông đã biết tới nhiều công nghệ mới trong việc chế tác các sản phẩm vàng trang sức và đá quý. Ông tìm mua những máy móc hiện đại để trang bị cho doanh nghiệp của mình và lên bản demo tạo ra các sản phẩm phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng, vừa đảm bảo chất lượng vừa hiện đại, trang nhã, hợp thời trang. Chính nhờ khả năng nắm bắt thị trường cũng như những chủ trương đúng hướng, đúng thời điểm của người đứng đầu doanh nghiệp, Vàng Vĩnh Thạnh 2 luôn khẳng định Thương hiệu đẳng cấp uy tín. 

 TS. Nguyễn Hữu Dũng- P. Chủ tịch Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam và TS. Lê Ngọc Dũng- Uỷ viên Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Chủ tịch Hội Mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam trao tặng kỷ niệm chương cho lãnh đạo Doanh nghiệp tư nhân hiệu vàng Vĩnh Thạnh 2 tại Đại hội thi đua yêu nước VGJA ngày 19/12/2020

Ngoài việc sản xuất kinh doanh, xây dựng và phát triển thương hiệu, lãnh đạo Doanh nghiệp tư nhân hiệu vàng Vĩnh Thạnh 2 tích cực tham gia các hoạt động từ thiện xã hội như ủng hộ quỹ người nghèo, tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, Quỹ Tấm lòng vàng…để động viên tinh thần và giảm bớt khó khăn cho những hoàn cảnh kém may mắn.

Được người tiêu dùng và xã hội công nhận những cống hiến trong suốt thời gian qua, toàn thể ban lãnh đạo doanh nghiệp nói chung cũng như Nghệ nhân quốc gia Hoàng Ngọc Minh nói riêng luôn nỗ lực phấn đấu học hỏi, tìm tòi và sáng tạo ra những sản phẩm trang sức độc đáo phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng, đảm bảo uy tín để xây dựng và phát triển vàng Vĩnh Thạnh 2 là thương hiệu đi cùng năm tháng.

Thành Sen

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu