Nghệ nhân Hoàng Ngọc Minh: Xây dựng thương hiệu nơi ‘đầy nắng gió và bụi đỏ’
(THPL) – Với gần 30 năm xây dựng và phát triển, Thương hiệu Vàng Vĩnh Thạnh 2 đã khẳng định vị trí của mình tại tỉnh Gia Lai cũng như một số tỉnh, thành phố khác trong khu vực.
Tin liên quan
- Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
Hoa Kỳ khởi xướng điều tra vỏ viên nhộng cứng từ Việt Nam
Nông sản Việt sắp có gian hàng trên các nền tảng số tại Trung Quốc
Doanh nghiệp Việt và bài toán cạnh tranh trên sàn TMĐT
Hội chợ AgroViet 2024: Cơ hội quảng bá, tiêu thụ nông sản Việt
» Bài học từ những cuộc chiến thương hiệu cho doanh nghiệp Việt
» HH Doanh nhân Vũ Thúy Nga mang “Xuân yêu thương” đến với bà con Quảng Bình
Nói tới Gia Lai là nói tới vùng đất bazan, đầy nắng gió, bụi đỏ ngày nào, giờ đã lột xác trở thành một phố núi giàu có với bạt ngàn cao su, cà phê…và những thắng cảnh hoang sơ, kỳ vĩ.
Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực vàng bạc đá quý với bề dày kinh nghiệm và phương châm “Giữ chữ tín hơn chữ vàng”, Vàng Vĩnh Thạnh 2 luôn được người tiêu dùng đón nhận và khẳng định từng bước trong xã hội khi nhận các danh hiệu: Giải thưởng Vì sự nghiệp phát triển ngành mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam, Doanh nghiệp tiêu biểu 2008, Top 10 Thương hiệu mạnh nhất ngành kim hoàn, Thương hiệu đẳng cấp quốc tế năm 2016 tại Bangkok – Thái Lan trong dịp kỷ niệm 40 năm quan hệ Việt Nam – Thái Lan, Thương hiệu đẳng cấp uy tín liên tiếp trong nhiều năm, giải thưởng Cao Đình Độ (Ông Tổ nghề Kim hoàn) …
Để đạt được những thành tích đó, không thể không nhắc tới Nghệ nhân quốc gia Hoàng Ngọc Minh – Giám đốc Doanh nghiệp tư nhân hiệu vàng Vĩnh Thạnh 2. Năm 2010, khi tham dự Hội chợ kim hoàn đá quý tại Thái Lan, ông đã biết tới nhiều công nghệ mới trong việc chế tác các sản phẩm vàng trang sức và đá quý. Ông tìm mua những máy móc hiện đại để trang bị cho doanh nghiệp của mình và lên bản demo tạo ra các sản phẩm phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng, vừa đảm bảo chất lượng vừa hiện đại, trang nhã, hợp thời trang. Chính nhờ khả năng nắm bắt thị trường cũng như những chủ trương đúng hướng, đúng thời điểm của người đứng đầu doanh nghiệp, Vàng Vĩnh Thạnh 2 luôn khẳng định Thương hiệu đẳng cấp uy tín.
Ngoài việc sản xuất kinh doanh, xây dựng và phát triển thương hiệu, lãnh đạo Doanh nghiệp tư nhân hiệu vàng Vĩnh Thạnh 2 tích cực tham gia các hoạt động từ thiện xã hội như ủng hộ quỹ người nghèo, tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, Quỹ Tấm lòng vàng…để động viên tinh thần và giảm bớt khó khăn cho những hoàn cảnh kém may mắn.
Được người tiêu dùng và xã hội công nhận những cống hiến trong suốt thời gian qua, toàn thể ban lãnh đạo doanh nghiệp nói chung cũng như Nghệ nhân quốc gia Hoàng Ngọc Minh nói riêng luôn nỗ lực phấn đấu học hỏi, tìm tòi và sáng tạo ra những sản phẩm trang sức độc đáo phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng, đảm bảo uy tín để xây dựng và phát triển vàng Vĩnh Thạnh 2 là thương hiệu đi cùng năm tháng.
Thành Sen
Tin khác
-
Phát động phong trào “Tết nhân ái - Xuân Ất Tỵ 2025” và chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái - Tiếp nối trang sử vàng”
-
Đội tuyển bóng đá Việt Nam lên đường sang Hàn Quốc tập huấn, chuẩn bị cho giải AFF Cup 2024
-
Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
-
Dự kiến triển khai 3 dự án trọng điểm tại sân bay Đà Nẵng
-
Gạo xuất khẩu của Việt Nam tiếp tục đà tăng giá
-
Giải thưởng Loa Thành năm 2024 xướng tên 66 đồ án tiêu biểu
Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM nhận hồ sơ niêm yết hơn 66 triệu cổ phiếu PDV của PVT Logistics
(THPL) - HoSE vừa có thông báo về việc đã nhận hồ sơ niêm yết hơn 66 triệu cổ phiếu PDV của Công ty Cổ phần Vận tải và Tiếp vận Phương...23/11/2024 15:07:17Giá dầu thế giới tăng đạt mức cao nhất trong tuần qua
(THPL) - Hôm nay (23/11/2024), giá dầu thế giới tăng khoảng 1%, đạt mức cao nhất trong hai tuần, nguyên nhân có thể xuất phát từ cuộc xung đột...23/11/2024 15:05:56Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
(THPL) - Tôi từng có cơ hội biết tới nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh thông qua một chương trình về Tinh hoa ẩm thực được tổ chức tại tỉnh...23/11/2024 08:16:13Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
23/11/2024 08:14:25
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt