Nghệ nhân Hoàng Ngọc Minh: Xây dựng thương hiệu nơi ‘đầy nắng gió và bụi đỏ’
(THPL) – Với gần 30 năm xây dựng và phát triển, Thương hiệu Vàng Vĩnh Thạnh 2 đã khẳng định vị trí của mình tại tỉnh Gia Lai cũng như một số tỉnh, thành phố khác trong khu vực.
Tin liên quan
Triết lý sống hướng đạo của đại gia Dũng “lò vôi”
Chuyên gia tư vấn thương hiệu Danny Võ: Hoạch định chiến lược phát triển thương hiệu - lối đi cho mọi doanh nghiệp
CEO Hoàng Thanh Tâm, TGĐ ISD Việt Nam: Sự mềm mại dần thay thế bằng bản lĩnh trên thương trường
Hoa hậu doanh nhân Huyền Minh - Người truyền cảm hứng cho phụ nữ
Nghệ nhân Dương Chánh Đại: "Bạn chỉ thành công khi bạn dám hành động..."
» Bài học từ những cuộc chiến thương hiệu cho doanh nghiệp Việt
» HH Doanh nhân Vũ Thúy Nga mang “Xuân yêu thương” đến với bà con Quảng Bình
Nói tới Gia Lai là nói tới vùng đất bazan, đầy nắng gió, bụi đỏ ngày nào, giờ đã lột xác trở thành một phố núi giàu có với bạt ngàn cao su, cà phê…và những thắng cảnh hoang sơ, kỳ vĩ.
Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực vàng bạc đá quý với bề dày kinh nghiệm và phương châm “Giữ chữ tín hơn chữ vàng”, Vàng Vĩnh Thạnh 2 luôn được người tiêu dùng đón nhận và khẳng định từng bước trong xã hội khi nhận các danh hiệu: Giải thưởng Vì sự nghiệp phát triển ngành mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam, Doanh nghiệp tiêu biểu 2008, Top 10 Thương hiệu mạnh nhất ngành kim hoàn, Thương hiệu đẳng cấp quốc tế năm 2016 tại Bangkok – Thái Lan trong dịp kỷ niệm 40 năm quan hệ Việt Nam – Thái Lan, Thương hiệu đẳng cấp uy tín liên tiếp trong nhiều năm, giải thưởng Cao Đình Độ (Ông Tổ nghề Kim hoàn) …

Để đạt được những thành tích đó, không thể không nhắc tới Nghệ nhân quốc gia Hoàng Ngọc Minh – Giám đốc Doanh nghiệp tư nhân hiệu vàng Vĩnh Thạnh 2. Năm 2010, khi tham dự Hội chợ kim hoàn đá quý tại Thái Lan, ông đã biết tới nhiều công nghệ mới trong việc chế tác các sản phẩm vàng trang sức và đá quý. Ông tìm mua những máy móc hiện đại để trang bị cho doanh nghiệp của mình và lên bản demo tạo ra các sản phẩm phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng, vừa đảm bảo chất lượng vừa hiện đại, trang nhã, hợp thời trang. Chính nhờ khả năng nắm bắt thị trường cũng như những chủ trương đúng hướng, đúng thời điểm của người đứng đầu doanh nghiệp, Vàng Vĩnh Thạnh 2 luôn khẳng định Thương hiệu đẳng cấp uy tín.

Ngoài việc sản xuất kinh doanh, xây dựng và phát triển thương hiệu, lãnh đạo Doanh nghiệp tư nhân hiệu vàng Vĩnh Thạnh 2 tích cực tham gia các hoạt động từ thiện xã hội như ủng hộ quỹ người nghèo, tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, Quỹ Tấm lòng vàng…để động viên tinh thần và giảm bớt khó khăn cho những hoàn cảnh kém may mắn.
Được người tiêu dùng và xã hội công nhận những cống hiến trong suốt thời gian qua, toàn thể ban lãnh đạo doanh nghiệp nói chung cũng như Nghệ nhân quốc gia Hoàng Ngọc Minh nói riêng luôn nỗ lực phấn đấu học hỏi, tìm tòi và sáng tạo ra những sản phẩm trang sức độc đáo phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng, đảm bảo uy tín để xây dựng và phát triển vàng Vĩnh Thạnh 2 là thương hiệu đi cùng năm tháng.
Thành Sen
Tin khác
Phú Thọ: Xử lý nghiêm vụ phá rừng đặc dụng tại Vườn quốc gia Xuân Sơn
Thứ trưởng Bộ Công Thương: Đầu tư forex là một dạng kinh doanh đa cấp
Bí thư Thành ủy Hà Nội kiểm tra công trình phục vụ SEA Games 31
Phát động phong trào tuổi trẻ quân đội tham gia hiến máu tình nguyện
Tự ý thu thập gương mặt người dùng, Facebook phải bồi thường 650 triệu USD
Xuất khẩu thủy sản đạt trên 1 tỷ USD trong 2 tháng đầu năm
Vợ chồng đại gia Dũng “lò vôi” tố lương y Võ Hoàng Yên lừa đảo, ăn chặn tiền từ thiện
(THPL) - Sáng nay, tại Tịnh Độ Cư Sĩ Phật Hội Việt Nam (số 45 Lý Chiêu Hoàng, P10, Q6, TP.HCM), ông Huỳnh Uy Dũng (tức đại gia Dũng “lò vôi”)...02/03/2021 16:36:14Đấu thầu mua gạo dự trữ quốc gia: Góc khuất trong hồ sơ dự thầu cần người giải đáp?
(THPL) - Thời gian gần đây, dư luận đang tỏ ra hoài nghi về quy định mới trong hồ sơ dư thầu do Cục Dự trữ Nhà nước (DTNN) đưa ra đối với...02/03/2021 21:02:51Hoàn tất cáo trạng truy tố nam tiếp viên Vietnam Airlines làm lây lan dịch bệnh
(THPL) - Ngày 2/3, Cơ quan An ninh điều tra - Công an TPHCM đã hoàn tất kết luận điều tra, chuyển Viện KSND cùng cấp đề nghị truy tố Dương Tấn...02/03/2021 14:34:08Hà Nội: Một ca tái dương tính với SARS-CoV-2 sau khi xuất viện
(THPL) - Ngày 2/3, Sở Y tế Hà Nội cho biết một bệnh nhân COVID-19 trên địa bàn Cầu Giấy (TP Hà Nội) đã có kết quả xét nghiệm tái dương tính...02/03/2021 14:21:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt “Khỏe để kết nối – Khoẻ để yêu thương”
(THPL) - Với mong muốn đồng hành cùng khách hàng hòa nhập với xu thế hiện đại trong việc chủ động rèn luyện chăm sóc sức khỏe, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt “Khỏe để kết nối - Khoẻ để yêu thương” với 12.000 quà tặng trị giá 3,6 tỷ đồng. - DOJI sẵn sàng cho “Ngày hội Vàng – Gold Festval 2021”
- Tết này giới trẻ nghĩ khác: ‘Lì xì online còn được thì tại sao hái lộc...
- VPBank triển khai chiến dịch đặc biệt “Tết cách ly – Không cách lòng”
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Vietcombank được The Asian Banker vinh danh “Ngân hàng mạnh nhất dựa trên Bảng tổng kết tài sản” lần thứ 6 liên tiếp
(THPL) - Năm 2020, Vietcombank tiếp tục được bình chọn là “Ngân hàng mạnh nhất dựa trên Bảng tổng kết tài sản”, xếp hạng 55 trong danh sách 500 ngân hàng mạnh nhất khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Đây là lần thứ 6 liên tiếp Vietcombank vinh dự nhận được giải thưởng này và là một trong 9 ngân hàng được lựa chọn trao giải tại buổi lễ năm nay. - Nghệ nhân Hoàng Ngọc Minh: Xây dựng thương hiệu nơi ‘đầy nắng gió và...
- Bamboo Airways lãi trước thuế 400 tỷ đồng, thuộc số ít hãng bay trên thế...
- LienVietPostBank và Thaiholdings trao tặng 21 tỷ đồng cho Quỹ mua vaccine ngừa...