Nghệ nhân Hoàng Ngọc Minh: Xây dựng thương hiệu nơi ‘đầy nắng gió và bụi đỏ’
(THPL) – Với gần 30 năm xây dựng và phát triển, Thương hiệu Vàng Vĩnh Thạnh 2 đã khẳng định vị trí của mình tại tỉnh Gia Lai cũng như một số tỉnh, thành phố khác trong khu vực.
Tin liên quan
- Giá trị thương hiệu Việt Nam đạt gần 500 tỷ USD trong năm 2023
Hoa Kỳ rà soát cuối kỳ sản phẩm tháp gió nhập khẩu từ Việt Nam
Gần 74 nghìn doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường trong quý I/2024
Bộ TT&TT đã thu hồi giấy phép của 30 doanh nghiệp bưu chính
Hơn 520 doanh nghiệp xuất sắc đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024
» Bài học từ những cuộc chiến thương hiệu cho doanh nghiệp Việt
» HH Doanh nhân Vũ Thúy Nga mang “Xuân yêu thương” đến với bà con Quảng Bình
Nói tới Gia Lai là nói tới vùng đất bazan, đầy nắng gió, bụi đỏ ngày nào, giờ đã lột xác trở thành một phố núi giàu có với bạt ngàn cao su, cà phê…và những thắng cảnh hoang sơ, kỳ vĩ.
Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực vàng bạc đá quý với bề dày kinh nghiệm và phương châm “Giữ chữ tín hơn chữ vàng”, Vàng Vĩnh Thạnh 2 luôn được người tiêu dùng đón nhận và khẳng định từng bước trong xã hội khi nhận các danh hiệu: Giải thưởng Vì sự nghiệp phát triển ngành mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam, Doanh nghiệp tiêu biểu 2008, Top 10 Thương hiệu mạnh nhất ngành kim hoàn, Thương hiệu đẳng cấp quốc tế năm 2016 tại Bangkok – Thái Lan trong dịp kỷ niệm 40 năm quan hệ Việt Nam – Thái Lan, Thương hiệu đẳng cấp uy tín liên tiếp trong nhiều năm, giải thưởng Cao Đình Độ (Ông Tổ nghề Kim hoàn) …
Để đạt được những thành tích đó, không thể không nhắc tới Nghệ nhân quốc gia Hoàng Ngọc Minh – Giám đốc Doanh nghiệp tư nhân hiệu vàng Vĩnh Thạnh 2. Năm 2010, khi tham dự Hội chợ kim hoàn đá quý tại Thái Lan, ông đã biết tới nhiều công nghệ mới trong việc chế tác các sản phẩm vàng trang sức và đá quý. Ông tìm mua những máy móc hiện đại để trang bị cho doanh nghiệp của mình và lên bản demo tạo ra các sản phẩm phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng, vừa đảm bảo chất lượng vừa hiện đại, trang nhã, hợp thời trang. Chính nhờ khả năng nắm bắt thị trường cũng như những chủ trương đúng hướng, đúng thời điểm của người đứng đầu doanh nghiệp, Vàng Vĩnh Thạnh 2 luôn khẳng định Thương hiệu đẳng cấp uy tín.
Ngoài việc sản xuất kinh doanh, xây dựng và phát triển thương hiệu, lãnh đạo Doanh nghiệp tư nhân hiệu vàng Vĩnh Thạnh 2 tích cực tham gia các hoạt động từ thiện xã hội như ủng hộ quỹ người nghèo, tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, Quỹ Tấm lòng vàng…để động viên tinh thần và giảm bớt khó khăn cho những hoàn cảnh kém may mắn.
Được người tiêu dùng và xã hội công nhận những cống hiến trong suốt thời gian qua, toàn thể ban lãnh đạo doanh nghiệp nói chung cũng như Nghệ nhân quốc gia Hoàng Ngọc Minh nói riêng luôn nỗ lực phấn đấu học hỏi, tìm tòi và sáng tạo ra những sản phẩm trang sức độc đáo phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng, đảm bảo uy tín để xây dựng và phát triển vàng Vĩnh Thạnh 2 là thương hiệu đi cùng năm tháng.
Thành Sen
Tin khác
-
VASEP kiến nghị bãi bỏ hạn ngạch đối với tôm Việt Nam nhập khẩu vào Hàn Quốc
-
Mảng xuất khẩu của Vinamilk khởi sắc nhờ các thị trường chủ lực
-
Năm 2024, tổng tài sản MB dự kiến vượt mốc 1 triệu tỷ đồng
-
Hội chợ Xúc tiến thương mại 2024: Cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa hợp tác xã với doanh nghiệp
-
Giới tinh hoa kiếm tìm trải nghiệm “một ngày sống 5 cuộc đời” ở Vinhomes Royal Island
-
Vì sao phân khu Tài Lộc được ví như “mỏ vàng” trên đảo Vũ Yên?
Giá vàng và ngoại tệ ngày 19/4: Vàng trong nước đi ngang, USD tăng nhẹ
(THPL) - Giá vàng thế giới vẫn nằm trong xu hướng tăng mạnh và có thể bứt phá lên đỉnh cao mới bất cứ lúc nào. Trong khi đó, giá vàng SJC trong...19/04/2024 09:43:20Dự báo thời tiết ngày 19/4: Bắc Bộ tăng nhiệt, nắng nóng bao trùm cả nước
(THPL) - Theo dự báo, hôm nay 19/4, nắng nóng mở rộng ra khu vực đồng bằng Bắc Bộ. Các khu vực khác gồm Tây Bắc Bộ, miền Trung, Tây Nguyên và...19/04/2024 07:30:395 loại quả để giải khát, bổ sung điện giải mùa nắng nóng
(THPL)- Mùa hè nắng nóng khiến cơ thể chúng ta dễ mất nước và cần bổ sung những nguồn vitamin tự nhiên từ trái cây để thanh nhiệt cũng như...18/04/2024 18:13:55Bộ Y tế cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân chứa chất cấm Sibutramin
(THPL)- Chiều 18/4, Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế đã phát thông tin kết quả phân tích của Viện Pháp Y Quốc gia sản phẩm Detox Táo hỗ trợ...18/04/2024 17:54:29
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
(THPL) - Lễ công bố Giải thưởng Rồng vàng lần thứ 23 (2001-2024) đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Thành phố Hải Phòng chiều ngày 10.04.2024, với bình chọn Top 50 doanh nghiệp FDI xuất sắc nhất Việt Nam 2024. - Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
- VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị...
- HLV Hàn Quốc Kim Sang-sik nộp đơn ứng cử dẫn dắt tuyển Việt Nam