Nghệ nhân Hoàng Ngọc Minh: Xây dựng thương hiệu nơi ‘đầy nắng gió và bụi đỏ’
(THPL) – Với gần 30 năm xây dựng và phát triển, Thương hiệu Vàng Vĩnh Thạnh 2 đã khẳng định vị trí của mình tại tỉnh Gia Lai cũng như một số tỉnh, thành phố khác trong khu vực.
Tin liên quan
- Hơn 520 doanh nghiệp xuất sắc đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024
Doanh nghiệp gặp khó vì giá cước vận tải biển tăng cao
Việt Nam đã thu hút hơn 2 tỷ USD từ Australia
Cục Phòng vệ thương mại cảnh báo dây thép Việt có nguy cơ bị điều tra tại Canada
Thương mại song phương Việt Nam - Australia đạt 1,25 tỷ USD trong tháng đầu năm
» Bài học từ những cuộc chiến thương hiệu cho doanh nghiệp Việt
» HH Doanh nhân Vũ Thúy Nga mang “Xuân yêu thương” đến với bà con Quảng Bình
Nói tới Gia Lai là nói tới vùng đất bazan, đầy nắng gió, bụi đỏ ngày nào, giờ đã lột xác trở thành một phố núi giàu có với bạt ngàn cao su, cà phê…và những thắng cảnh hoang sơ, kỳ vĩ.
Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực vàng bạc đá quý với bề dày kinh nghiệm và phương châm “Giữ chữ tín hơn chữ vàng”, Vàng Vĩnh Thạnh 2 luôn được người tiêu dùng đón nhận và khẳng định từng bước trong xã hội khi nhận các danh hiệu: Giải thưởng Vì sự nghiệp phát triển ngành mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam, Doanh nghiệp tiêu biểu 2008, Top 10 Thương hiệu mạnh nhất ngành kim hoàn, Thương hiệu đẳng cấp quốc tế năm 2016 tại Bangkok – Thái Lan trong dịp kỷ niệm 40 năm quan hệ Việt Nam – Thái Lan, Thương hiệu đẳng cấp uy tín liên tiếp trong nhiều năm, giải thưởng Cao Đình Độ (Ông Tổ nghề Kim hoàn) …
Để đạt được những thành tích đó, không thể không nhắc tới Nghệ nhân quốc gia Hoàng Ngọc Minh – Giám đốc Doanh nghiệp tư nhân hiệu vàng Vĩnh Thạnh 2. Năm 2010, khi tham dự Hội chợ kim hoàn đá quý tại Thái Lan, ông đã biết tới nhiều công nghệ mới trong việc chế tác các sản phẩm vàng trang sức và đá quý. Ông tìm mua những máy móc hiện đại để trang bị cho doanh nghiệp của mình và lên bản demo tạo ra các sản phẩm phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng, vừa đảm bảo chất lượng vừa hiện đại, trang nhã, hợp thời trang. Chính nhờ khả năng nắm bắt thị trường cũng như những chủ trương đúng hướng, đúng thời điểm của người đứng đầu doanh nghiệp, Vàng Vĩnh Thạnh 2 luôn khẳng định Thương hiệu đẳng cấp uy tín.
Ngoài việc sản xuất kinh doanh, xây dựng và phát triển thương hiệu, lãnh đạo Doanh nghiệp tư nhân hiệu vàng Vĩnh Thạnh 2 tích cực tham gia các hoạt động từ thiện xã hội như ủng hộ quỹ người nghèo, tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, Quỹ Tấm lòng vàng…để động viên tinh thần và giảm bớt khó khăn cho những hoàn cảnh kém may mắn.
Được người tiêu dùng và xã hội công nhận những cống hiến trong suốt thời gian qua, toàn thể ban lãnh đạo doanh nghiệp nói chung cũng như Nghệ nhân quốc gia Hoàng Ngọc Minh nói riêng luôn nỗ lực phấn đấu học hỏi, tìm tòi và sáng tạo ra những sản phẩm trang sức độc đáo phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng, đảm bảo uy tín để xây dựng và phát triển vàng Vĩnh Thạnh 2 là thương hiệu đi cùng năm tháng.
Thành Sen
Tin khác
-
Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 19/3: Vàng phục hồi nhẹ, USD quanh mốc 103
-
Dự báo thời tiết ngày 19/3: Bắc Bộ mưa rét, vùng núi cao dưới 10 độ C
-
VASEP kiến nghị giữ nguyên thuế suất 0% cho dịch vụ xuất khẩu
-
Bộ Công Thương hỏa tốc chỉ đạo xuất hóa đơn xăng dầu theo từng lần bán
-
Sẽ kiểm toán 18 đơn vị tại Thanh Hóa
Hiệp hội bất động sản TP.HCM đề xuất 9 giải pháp tăng nguồn cung nhà ở xã hội
(THPL) - Mới đây, Hiệp hội bất động sản TP. HCM (HoREA) đã đề xuất tới các cơ quan chức năng 9 nhóm giải pháp cần sớm được xem xét nhằm...19/03/2024 07:29:18Phi Thanh Vân thương chính mình khi trải qua cuộc đại phẫu 12 tiếng để níu kéo nhan sắc sau khi sinh con
Diễn viên Phi Thanh Vân đã trải qua nhiều đau đớn để có được vẻ đẹp như hiện tại.18/03/2024 16:11:00Kia K4 lộ thiết kế, dự kiến ra mắt ngày 27/3
(THPL) - Mới đây, hãng xe Hàn Quốc Kia đã tung ra những hình ảnh teaser đầu tiên cho K4, mang đến cho giới mộ điệu cái nhìn thoáng qua về thiết...18/03/2024 16:11:26Bến du thuyền cao cấp: Biểu tượng xa xỉ mới tại các “đô thị người giàu”
(THPL) - Thú chơi du thuyền xa hoa sẽ kéo giới siêu giàu từ khắp thế giới đổ về Thành phố đảo Hoàng Gia Vinhomes Royal Island vừa chính thức ra...18/03/2024 16:10:22
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Hé lộ công viên giải trí mô hình VinWonders lần đầu xuất hiện tại Quảng Trị
(THPL) - Hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mới lạ, hấp dẫn cho cư dân và du khách, công viên vui chơi giải trí phong cách VinWonders là một hạng mục quan trọng nằm trong chuỗi tiện ích mới được chủ đầu tư nâng cấp cho khu đô thị đáng sống nhất Quảng Trị - Vincom Shophouse Royal Park. - Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện?
- Bước tiến của Chin-su, ra mắt bộ gia vị hạt và bột đặc sản Việt Nam...
- Chuyển tiền du học nhanh chóng và an toàn với mức phí ưu đãi từ LPBank
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
(THPL) - Không chỉ dẫn đầu danh sách đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao (HVNCLC) 28 năm qua, Vinamilk sẽ tiếp tục giữ vai trò dẫn dắt trong công cuộc chuyển đổi xanh của các doanh nghiệp hiện nay. Đây là chia sẻ của bà Vũ Kim Hạnh – Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao – tại Lễ công bố và trao giải HVNCLC 2024. - The Diamond Residence “Top 5 Dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm...
- VPCC Nguyễn Huệ - Sáng tạo và đổi mới trước xu hướng xã hội hóa nghề...
- Valentino Creations - 20 năm đồng hành khẳng định phong cách thời trang doanh...