21:51 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nghệ An: Xuống đập vớt bóng, 2 em nhỏ đuối nước

12:14 25/09/2017

(THPL) - Chạy xuống đập nước để vớt bóng nhưng một em nhỏ bị sảy chân rơi xuống đập. Thấy vậy, hai em khác chạy lại cứu nhưng cũng bị đuối nước theo.

Sáng 25/9, theo thông tin từ UBND xã Cao Sơn, huyện Anh Sơn (Nghệ An), trên địa bàn vừa có 2 em nhỏ đuối nước tử vong.

Em Đạt được người dân vớt lên khỏi hồ nước nhưng đã ngừng thở. (Ảnh: A Giáp)

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h30 ngày 24/9, ba em nhỏ gồm Nguyễn Lê Huyền Trang (SN 2006), Nguyễn Lê Hồng Nhung (SN 2008, em gái của Trang) và Lê Văn Quốc Đạt (SN 2009, em con dì của Trang) đang chơi đá bóng trong sân.

Bất ngờ quả bóng lăn xuống bờ đập Kình Bật, ngay sát nhà. Em Đạt chạy tới vớt bóng, chẳng may bị trượt chân và chìm xuống đập nước. Thấy vậy, hai em còn lại nhảy xuống cứu nhưng cũng bị chìm theo.

Một cháu nhỏ chăn trâu gần đó phát hiện sự việc và hô hoán mọi người trong làng đến cứu vớt, nhưng chỉ cứu sống em Nguyễn Lê Hồng Nhung; 2 em còn lại là Nguyễn Lê Huyền Trang và Lê Quốc Đạt đã tử vong.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương lập tức đã có mặt tại hiện trường, hỗ trợ đưa thi thể các em về gia đình để tổ chức tang lễ.

Được biết đập Kình Bật đang thi công sửa chữa. Thời gian vừa qua, trên địa bàn mưa nhiều nên nước dâng cao ngập đến tận cổng gia đình các em đang ở nhưng không có rào chắn, không có biển cấm trẻ em xuống đập.

Hoàn cảnh gia đình em Đạt và em Trang đều thuộc diện khó khăn. Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương đã đến động viên, thăm hỏi và hỗ trợ gia đình làm thủ tục mai táng cho hai em.

Hạ Lan 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu