11:47 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nghệ An: Vác súng tiểu liên K50 vào bệnh viện nã đạn

14:39 04/05/2017

(THPL) - Sau khi xảy ra mâu thuẫn, Cao Văn Hưng vào tận bệnh viện tìm đối thủ, dùng súng tiểu liên K50 nã đạn nhiều phát lên trần khiến cả Bệnh viện Đa khoa Phủ Diễn náo loạn.

Ngày 4/5, thông tin từ Công an huyện Diễn Châu cho biết, công an huyện này đã bắt đối tượng Cao Văn Hưng (trú xã Diễn Bích, huyện Diễn Châu) để làm rõ hành vi gây rối trật tự công cộng và sử dụng súng trái phép.

Đối tượng Hưng tại cơ quan điều tra. (Ảnh: Internet).

Theo thông tin ban đầu, vào chiều ngày 12/4 vừa qua, trong lúc dự đám cưới tại xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu, nhóm của Cao Văn Hưng có mâu thuẫn, xô xát với Phạm Trung Hiếu (trú xóm 16, xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu) khiến Hiếu bị thương, Hưng muốn đưa Hiếu vào bệnh viện băng bó vết thương nhưng Hiếu không đồng ý. Sau đó, Hiếu được người nhà đưa đến Bệnh viện Đa khoa Phủ Diễn sơ cứu và điều trị.

Tối cùng ngày 12/4, Hưng cùng Nguyễn Văn Đức và một số đồng bọn khác đã cầm súng tiểu liên K-50 đến khoa cấp cứu bệnh viện Phủ Diễn để tìm Hiếu.

Tại đây không thấy Hiếu đâu, Hưng đã dùng súng bắn 4 phát lên trần khiến những bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện và y bác sỹ ở khoa cấp cứu hoảng hốt, náo loạn. Sau khi gây rối tại bệnh viện, Hưng cùng đồng bọn đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Nhận được tin báo, Công an huyện Diễn Châu đã vào cuộc điều tra và lập chuyên án bắt giữ Hưng và đồng bọn. Sau thời gian điều tra, cơ quan công an đã bắt giữ Hưng, thu giữ khẩu súng tang vật. Tại cơ quan công an, bước đầu Hưng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Khẩu súng tang vật mà Cao Văn Hưng sử dụng. (Ảnh: internet).

Được biết, Cao Văn Hưng là đối tượng hình sự nguy hiểm, đã có 6 tiền án về tội gây thương tích và đánh bạc.

Ngày 25/4, công an huyện Diễn Châu đã bắt giữ được Hưng khi đối tượng vừa từ Hà Nội trở về Diễn Châu.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Diễn Châu hoàn thiện hồ sơ để khởi tố Cao Văn Hưng về tội gây rối trật tự công cộng và sử dụng vũ khí trái phép.

Diệu Huyền (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu