05:49 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nghệ An: Tạm giữ nữ giúp việc bạo hành bé gái 13 tháng tuổi

16:50 09/12/2019

(THPL) - Công an TP Vinh (Nghệ An) đang tạm giữ người giúp việc để điều tra làm rõ hành vi xách ngược bé gái 13 tháng tuổi, quăng đi quăng lại như món đồ.

Theo Zing.vn, trưa 9/12, trung tá Nguyễn Hữu Cường, Phó trưởng Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết, cơ quan điều tra đang tạm giữ bà Nguyễn Thị Doan (37 tuổi, trú huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An) để điều tra hành vi Bạo hành trẻ em.

Tạm giữ nữ giúp việc dốc ngược bé gái 13 tháng, quăng đi quăng lại như món đồ (Ảnh: Internet)

Tại công an, người phụ nữ khai, tối 4/12, bà trông bé gái 13 tháng tuổi để chủ nhà là vợ chồng anh Hoàng Anh Tú (27 tuổi, trú phường Hưng Bình) đi ra ngoài có việc.

Khi vợ chồng anh Tú đi được một lúc thì đứa trẻ khóc, không chịu ngủ. Bà càng dỗ, bé càng khóc to hơn. Dỗ mãi không được, bà Doan tức giận có hành động dọa nạt, dốc ngược đứa bé lên rồi lắc qua, lắc lại nhiều lần.

Hơn một giờ sau, vợ chồng anh Tú về thì con đã ngủ. Sáng hôm sau (5/12), vợ anh Tú đến cơ quan, mở camera ở nhà ra xem thì phát hiện người giúp việc đang bạo hành con gái.

Theo VTC News, hình ảnh camera ghi lại, khi bé gái 13 tháng tuổi khóc thì người giúp việc to tiếng doạ nạt. Thậm chí còn xách ngược cháu bé lên ở trên giường. Thấy cháu bé vẫn chưa nín khóc, người này dùng hai tay giữ lấy chân và dốc ngược đầu bé xuống đất rồi lắc qua lắc lại.

Chị Hường hoảng hốt báo sự việc cho chồng rồi lập tức trở về nhà. Tuy nhiên, khi vợ chồng chị Hường tra hỏi thì bà Doan vẫn một mực nói không hành hạ cháu bé. Lúc này, chị Hường cho nữ giúp việc xem lại toàn bộ clip ghi lại sự việc thì bà ta mới thừa nhận bạo hành bé gái.

Sau đó, vợ chồng anh Tú cho người này nghỉ việc, đồng thời đến cơ quan điều tra Công an TP Vinh trình báo sự việc.

Bảo An (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu