02:18 ngày 19/07/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nghệ An: Sạc pin phát nổ thiêu rụi toàn bộ vật dụng trong nhà

22:45 15/11/2017

(THPL) - Chị Nga (ở thị xã Thái Hòa, Nghệ An) đang sạc pin dự phòng của điện thoại thì sạc phát nổ, bốc cháy rồi thiêu rụi hết đồ đạc trong nhà.

Theo báo VTC News, khoảng 21h ngày 14/11, người dân phát hiện khói bốc ra từ ngôi nhà của gia đình chị Nguyễn Thị Nga (trú tại khối Lê Lợi, phường Quang Tiến, thị xã Thái Hòa, Nghệ An) đã hô hoán rồi phá cửa, dùng dụng cụ có sẵn để chữa cháy.

Sau gần 1 giờ đồng hồ, ngọn lửa được khống chế hoàn toàn. Tuy nhiên, toàn bộ tài sản, vật dụng của gia đình đã bị thiêu rụi thành tro. Rất may, khi xảy ra cháy, các thành viên gia đình đi vắng nên không thiệt hại về người. 

chay-nha
Ngôi nhà bị thiêu cháy hoàn toàn. Ảnh: Dân Việt

Theo báo VOV, nguyên nhân ban đầu được xác định là do sạc pin điện thoại bị chập điện dẫn tới phát lửa gây nên vụ hỏa hoạn.

Tại hiện trường, các vật dụng trong gia đình bị thiêu rụi hoàn toàn. Sách vở, đồ dùng học tập của con chị Nga cùng bị cháy. Thông tin được báo lên chính quyền địa phương.

Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương đã thăm hỏi động viên và có hỗ trợ cho gia đình tạm thời có chỗ ở để sinh hoạt. 

Hiện nay, các cơ quan chức năng đang tiến hành làm rõ vụ cháy.

o-cam
Ổ cắm điện nơi sạc pin dự phòng bị phát nổ. Ảnh: VTC News

Trước đó, vào ngày 12/11, em L.Th.X. (14 tuổi, trú tại thôn Đông, xã Sơn Châu, huyện Hương Sơn) trong lúc cắm sạc pin điện thoại thì bị điện giật dẫn tới tử vong. Người nhà cho hay do ổ cắm điện bị hở nên khi cắm vào để sạc pin điện thoại, nữ sinh này bất ngờ bị điện giật.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu