12:38 ngày 12/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nghệ An: Phụ huynh xin lỗi sau khi đánh hiệu trưởng nhập viện

22:00 22/10/2017

(THPL) - Sau khi hành hung học sinh, đánh hiệu trưởng phải nhập viện, anh Nguyễn Hữu Hiền – phụ huynh học sinh đã nhận sai, xin lỗi và xin chịu mọi chi phí điều trị cho các nạn nhân.

Ngày 22/10, Cơ quan Công an huyện Anh Sơn (Nghệ An) đang cùng Công an xã Đỉnh Sơn (huyện Anh Sơn) tiếp tục điều tra, làm rõ vụ anh Nguyễn Hữu Hiền (phụ huynh) vào trường học đánh học sinh và thầy hiệu trưởng vì "con đánh nhau với bạn nghi bị gãy tay".

Trường Tiểu học Đỉnh Sơn

Tại cơ quan công an, anh Hiền thừa nhận bản thân đã có hành động sai trái và xin chịu chi trả mọi chi phí điều trị cho các nạn nhân. Anh Hiền cũng đã đến bệnh viện và đến nhà nạn nhân là học sinh xin lỗi, mong gia đình thông cảm “vì hôm đó có uống rượu”.

Cũng theo trưởng công an xã Đỉnh Sơn, theo khai nhận của ông Hiền, ngày 19/10, gia đình có tiệc. Lúc nghe nói con có vết lằn trên má, sẵn có hơi men, ông Hiền không kiềm chế được bản thân, hành động thiếu suy nghĩ.

Sau khi bị Công an xã Đỉnh Sơn còng tay, áp giải về trụ sở, đồng thời nghe ban giám hiệu trình bày lại sự việc, ông Hiền mới xấu hổ vì những gì mình đã gây ra.

Như tin đã đưa, ngày 19/10, tại trường tiểu học xã Đình Sơn, trong giờ ra chơi hai em Đạt và Quân học sinh lớp 4A đã trêu chọc, xô đẩy nhau, để lại vết hằn dấu tay trên má.

Sau khi tan học trở về nhà, Đạt kể lại sự việc cho cha là ông Hiền. Nghe xong, phụ huynh này gọi thêm người anh trai, chở Đạt đến trường yêu cầu giáo viên chủ nhiệm làm rõ.

Còn phụ huynh của em Quân là chị Xuân khi nghe cô giáo gọi cũng đưa con lên trường.

Vừa đến nơi, phụ huynh của em Đạt bất ngờ xông tới tát vào mặt em Quân khiến học sinh này ngã xuống đất. Chưa dừng lại, người này còn dùng tay đấm đá nhiều lần khiến đầu nam sinh này bị va vào cửa trường gây chấn thương.

Thấy con bị hành hung, chị Xuân kêu lớn, bị anh trai của ông Hiền cầm hung khí lao tới đấm đá, dọa giết. Rất may, chị Xuân nhanh chóng thoát ra ngoài gọi cho công an xã.

Chứng kiến sự việc, thầy Nam - phó hiệu trưởng nhà trường - chạy đến ôm em Quân để can ngăn cũng bị vị phụ huynh này đánh.

Nhận tin báo, công an xã Đỉnh Sơn có mặt kịp thời để giải quyết sự việc. Tuy nhiên, khi mọi người đang tìm ra hướng giải quyết, phụ huynh em Đạt đã lao tới đánh luôn cả thầy Trần Văn Phú - hiệu trưởng nhà trường rách mặt phải vào viện khâu 5 mũi. Riêng em Quân đang được chăm sóc, theo dõi tại Trung tâm Y tế huyện Anh Sơn.

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình phụ huynh học sinh Quân đã làm đơn gửi lên công an huyện Anh Sơn yêu cầu làm rõ sự việc. Công an xã Đỉnh Sơn đã hoàn tất hồ sơ, chuyển giao cho Công an huyện Anh Sơn xử lý theo thẩm quyền.

Đình Thắng

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu