12:12 ngày 16/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nghệ An: Nổ súng vào đám đông trong cuộc hỗn chiến, 4 người trọng thương

11:07 02/01/2019

(THPL) - Đang uống rượu, hai nhóm côn đồ xảy ra mâu thuẫn rồi dùng dao đâm chém nhau khiến nhiều người bị thương.

Theo báo Tiền phong, ngày 2/1, thông tin từ Công an thành phố Vinh (Nghệ An) cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố Nguyễn Anh Tú (33 tuổi) về hành vi Tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng; Hồ Viết Công (26 tuổi) về hành vi Sử dụng trái phép vũ khí quân dụng và Trương Quang An (41 tuổi) về hành vi Cố ý gây thương tích.

Một nạn nhân bị đâm trong vụ hỗn chiến. Ảnh: Gia đình cung cấp. 

Trước đó, đêm 3/12/2018, nhóm Lê Anh Tuấn (32 tuổi, trú TP Vinh) tổ chức ăn uống tại nhà hàng T.C ở phường Hưng Dũng, TP Vinh. Trong đó, Nguyễn Anh Tú và Phạm Trung Hiếu được mời đến ăn uống.

Trong lúc đang ăn nhậu, Nguyễn Anh Tú và Phạm Trung Hiếu xảy ra mâu thuẫn dẫn tới xô xát. Lúc này, Nguyễn Anh Tú rút một khẩu súng dọa bắn Phạm Trung Hiếu thì Hồ Viết Công ngồi cùng mâm xông vào can, giành được khẩu súng và bắn 5 phát lên trần nhà khiến mọi người bỏ chạy tán loạn - Tri thức trực tuyến đưa tin.

Để xóa dấu vết, nhóm người tham gia bữa tiệc của Tuấn cùng nhặt vỏ đạn, xóa dữ liệu camera an ninh của nhà hàng. Dọn dẹp xong, họ hẹn nhau đến một quán cà phê ở xã Nghi Phú, TP Vinh, để giảng hòa.

Khi đang giảng hòa thì tiếp tục phát sinh mâu thuẫn, Trương Quang An dùng kéo đâm trọng thương Lê Anh Tuấn. Thấy vậy, Hồ Viết Công cướp được kéo và đâm ngược lại An. Trong lúc hỗn loạn, có 2 người dùng súng bắn nhiều phát vào đám đông khiến 2 người dân đứng xem bị thương.

Khi Trương Quang An được cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An thì nhóm của Tuấn truy đuổi ngăn không cho xe vào phòng cấp cứu.

Nhận được tin báo, công an TP Vinh điều động hàng chục cảnh sát để đảm bảo trật tự. Kết quả giám định, Lê Anh Tuấn bị thương tích 12%, Trương Quang An 26%. Nguyễn Anh Tú và Hồ Viết Công bị tạm giữ phục vụ điều tra.

Hiện, Công an thành phố Vinh đang hoàn tất hồ sơ, xử lý các đối tượng theo quy định pháp luật.

Minh Tuấn (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu