15:11 ngày 08/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nghệ An: Nổ súng ở quán karaoke, nhiều người nhập viện

17:41 30/09/2017

(THPL) - Hai đối tượng lạ mặt bất ngờ mang súng, dùi cui điện mở cửa phòng hát bắn vào nhóm người phía trong. Vụ việc khiến 4 nạn nhân bị thương.

Trưa 30/9, Trung tá Nguyễn Hữu Cường - Phó Trưởng Công an TP. Vinh (Nghệ An) cho biết trên VOV, hiện cơ quan này đang tập trung điều tra làm rõ nguyên nhân vụ ẩu đả, nổ súng tại phòng hát của quán karaoke 108 Hát cho nhau nghe (trên đường Phan Đình Phùng, TP. Vinh).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 24h ngày 29/9, anh Nguyễn Xuân T. (trú tại huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh) cùng một nhóm bạn đến quán Karaoke 108, đường Phan Đình Phùng, phường Cửa Nam, TP. Vinh để hát.

Quán karaoke - nơi xảy ra vụ án. Ảnh: VOV

Bất ngờ có 2 nam thanh niên đi vào phòng của anh T. và nhóm bạn. Thấy vậy nên nhóm anh T. đuổi 2 người này ra khỏi phòng, dẫn đến mâu thuẫn. Một lúc sau các đối tượng này cầm súng và dùi cui quay lại bắn vào nhóm của anh T.

Hậu quả, anh Nguyễn Xuân T. bị trúng đạn vùng bụng và lưng, anh Trần Cao N. bị trúng vào tay, anh Đào Ngọc T. bị trúng đạn vào mông. Trong quá trình xô xát, một trong 2 đối tượng cũng bị thương.

Nghe tiếng súng nổ, người dân địa phương đã báo cho cơ quan chức năng. Ngay sau đó, Công an TP. Vinh đã có mặt tại hiện trường, điều tra vụ việc.

Các nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu, trong đó anh Nguyễn Xuân T. và anh Trần Cao N. được đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh, còn anh Đào Ngọc T. được đưa đến Bệnh viện đa khoa Cửa Đông, TP. Vinh.

Trung tá Nguyễn Hữu Cường cho biết, bước đầu cơ quan chức năng xác định khẩu súng mà 2 đối tượng mang theo gây án không phải là súng quân dụng mà là súng thể thao.

Hiện Công an TP. Vinh vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý vụ việc.

Lan Anh (T.H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu