Nghệ An: Nhà xe An Phú Quý dùng mạng xã hội kết nối tìm chủ nhân đánh rơi tài sản
(THPL) - Một khách hàng của nhà xe An Phú Quý đi chuyến xe 37B-02452 tuyến Vinh ra bến xe Nước ngầm Hà nội lúc 2h30 sáng 21/4/2019 sau đó vị khách này lên xe trung chuyển của cty xe khách An Phú Quý về bến xe Mỹ Đình. Sau khi vị khách này xuống xe nhân viên nhà xe dọn dẹp xe phát hiện một chiếc ví rơi ở sàn xe. Phát hiện trong ví có nhiều loại giấy tờ quan trọng cùng tiền mặt với nhiều loại mệnh giá khác nhau của nhiều nước khác nhau khoảng hơn 1.200 USD.
Tin liên quan
- Trình Quốc hội phương án tăng thuế với rượu bia và thuốc lá
Dự án Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên sẽ vận hành thương mại từ 22/12
TP. Thanh Hóa với phong trào toàn dân không ma túy
Thanh Hóa: Phê duyệt đồ án quy hoạch đô thị Hói Đào, huyện Nga Sơn
Dự báo thời tiết ngày 22/11: Bắc Bộ nắng hanh, lạnh về đêm và sáng sớm
» Thương hiệu nhà xe An Phú Quý - Mỗi khách hàng đều là một "thượng đế" thật sự
» Sôi nổi giải bóng đá tranh cúp An Phú Quý lần thứ 1
» “Đất vàng" sân bay Nha Trang bị Tập đoàn Phúc Sơn phân lô bán nền
Xác định là của khách hàng đánh rơi quản lý nhà xe đã báo cáo Giám đốc cty và đồng thời đăng tải lên Fecabook, Zalo và trang nội bộ cty An Phú Quý để tìm chủ nhân.
Sau 2h đăng tải chủ nhân của chiếc ví được xác nhận là anh Võ Thành Vinh hộ khẩu Xã Trường Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh
Theo ông Nguyễn Văn Thọ quản lý đầu điểm Hà nội của cty An Phú Quý cho biết thì lúc 9h30 sáng 21/9/2019 ban quản lý cty An Phú Quý đã tiến hành bàn giao toàn bộ tài sản đánh rơi cho anh Võ Thành Vinh dưới sự chứng kiến của ban quản lý bến xe nước ngầm Hà Nội.
Trao đổi với chúng tôi giám đốc cty An Phú Quý ông Lê Dũng Thái cho biêt: “Mục tiêu tôn chỉ của cty An Phú Quý là phục vụ nhân dân, phục vụ khách hàng bằng tính chuyên môn nghiệp vụ cao chuyên nghiệp và tâm huyết, tất cả vì an toàn hạnh phúc của khách hàng. Đối với cán bộ nhân viên cty tận tình chu đáo văn minh hòa nhã lịch thiệp phục vụ khách hàng đến nơi đến chốn.
Nhằm xây dựng một phong cách thái độ làm việc riêng như tiêu chí chúng tôi đề ra "khách hàng thực sự là thượng đế khi biết đến với chúng tôi "họ thực sự và đáng được cảm nhận và đón nhận những gì chất lượng và thái độ hành động việc làm chúng tôi ứng xử chăm sóc.
Ngoài ra chúng tôi còn nêu cao tinh thần trong toàn bộ tập thể cán bộ nhân viên cty..trên góc nhìn của công viêc... “Được phục vụ khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng ta và của chính tôi”.
Vì vậy nhiều khách hàng đã quên đồ và thậm chí có những khách hàng khi đi xe sức khỏe có vấn đề chúng tôi đã kịp thời xử lý tốt đẹp, nhanh chóng kịp thời hiệu quả. Để đem lại sự an vui hạnh phúc an tâm tin tưởng vào đội ngũ cán bộ nhân viên cty khi đến với chúng tôi.
Những việc làm tốt đẹp chúng tôi luôn phát huy truyền thống ấy để ngày một hoàn thiện và tốt đẹp hơn nữa trong lòng khách hàng và nhân dân và chúng tôi cũng nhận được rất nhiều tình cảm cũng như lời tri ân cảm ơn của khách hàng trong thời gian qua.
Và chúng tôi mong đón nhận nhiều hơn nữa tình cảm quý mến của quý khách hàng và nhân dân trong thời gian tới.
Đức Quyền - Hà Linh
Tin khác
-
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
-
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
-
Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
-
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
-
Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
-
Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
(THPL) - Dịp cuối năm, nhằm đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp tăng tốc sản xuất kinh doanh, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín...22/11/2024 14:51:09Trình Quốc hội phương án tăng thuế với rượu bia và thuốc lá
(THPL) - Theo đề xuất của Chính phủ, thuế tiêu thụ đặc biệt với các mặt hàng rượu, bia, thuốc lá sẽ được điều chỉnh tăng so với...22/11/2024 14:52:31Nhà khoa học VinFuture: “AI thông minh hơn là an toàn hơn”
(THPL) - Trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ ngày càng thông minh, thậm chí vượt xa con người, nhưng sẽ không có chuyện AI kiểm soát con người. Đó là...22/11/2024 11:52:14Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên...22/11/2024 11:54:30
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt