15:44 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nghệ An: Mẹ bầu ôm hai con nhỏ nhảy cầu tự vẫn

20:03 03/09/2017

(THPL) - Người mẹ đang mang bầu, đi xe máy chở 2 con nhỏ ra cầu Diễn Hoa rồi bất ngờ ôm cả 2 con gieo mình xuống dòng sông Bùng tự vẫn.

Chiều tối 3/9, thông tin từ chính quyền xã Diễn Ngọc, huyện Diễn Châu, Nghệ An cho biết, hiện lực lượng chức năng cùng hàng trăm người dân đang sử dụng mọi biện pháp để tìm kiếm hai cháu bé mất tích.

Đồ dùng được cho là của nạn nhân để lại trên bờ sông

Phương pháp dùng lưới câu rà đáy sông, thợ lặn tìm ở những vị trí nghi vấn đã được triển khai nhưng vẫn chưa tìm được tung tích của hai cháu bé.

Danh tính các nạn nhân được xác định là: Chu Thị V (SN 1992, trú tại xã Diễn Tháp, đang mang bầu 2 tháng), 2 con nhỏ của chị V. đang mất tích gồm cháu Võ Thị V (SN 2013) và cháu Võ Gia H (SN 2014).

Cụ thể vào khoảng 13h trưa 3/9, người mẹ đang mang bầu điều khiển xe máy chở theo 2 con nhỏ đến khu vực cầu Diễn Hoa (cầu nối liền hai xã Diễn Hoa và Diễn Ngọc, huyện Diễn Châu), rồi bất ngờ ôm theo hai đứa con nhỏ nhảy xuống sông tự vẫn.

Thời điểm xảy ra sự việc rất vắng người nên không ai phát hiện để ứng cứu. Khoảng 1 giờ sau đó, những người tham gia giao thông qua đây phát hiện chiếc xe máy và nhiều dép để lại ở hiện trường nên nghi ngờ có người đã nhảy cầu tự vẫn. Ngay sau đó, thông tin được trình báo đến cơ quan chức năng, hàng trăm người dân cũng đã tham gia, theo dõi quá trình tìm kiếm.

Chính quyền địa phương và nhân dân đang tìm kiếm các nạn nhân xấu số

Đến thời điểm hiện tại, lực lượng chức năng và người thân mới tìm thấy thi thể người mẹ, còn hai người con vẫn đang mất tích. 

Hiện lực lượng chức năng đang khẩn trương tìm kiếm các nạn nhân.

Đình Thắng

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu