21:29 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nghệ An: Khối bê tông rơi xuống chợ, một phụ nữ bị thương

11:41 09/08/2017

(THPL) - Một tiểu thương đang bán hàng trong chợ thì bất ngờ khối bê tông lớn từ công trình đang thi công bên cạnh rơi trúng người, bị thương ở tay và chân phải. Vụ việc không phải là lần đầu xảy ra đã khiến nhiều người lo lắng.

Thông tin từ UBND Phường Hưng Phúc, TP Vinh (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ bê tông rơi từ công trình xây dựng đang thi công xuống chợ Hưng Phúc, khiến 1 tiểu thương bị thương. Chính quyền địa phương cũng đã nhận được phản ánh về sự việc, báo cáo với cấp trên. Các cơ quan chức năng đã vào cuộc tìm biện pháp xử lý.

Các tiểu thương lo lắng.

Theo đó, vào khoảng 9h30 ngày 8/8, khi hàng chục tiểu thương đang buôn bán tại khu vực chợ Hưng Phúc, thuộc phường Hưng Phúc, TP Vinh (Nghệ An) thì bất ngờ một khối bê tông từ công trình Dự án tòa nhà dịch vụ thương mại căn hộ cao cấp (trên đường Nguyễn Sỹ Sách, do Công ty CP Tập đoàn Đầu tư và du lịch Bảo Sơn làm chủ đầu tư) rơi xuống. 

Công trình dự án tòa nhà thương mại căn hộ cao cấp bên cạnh chợ.

Khối bê tông rơi trúng chị Trần Thị Ngọc (SN 1972), một tiểu thương buôn bán cá và gà tại chợ Hưng Phúc, khiến chị Ngọc bị thương ở tay và chân phải. Ngay sau đó, người dân và các tiểu thương ở chợ đã nhanh chóng đưa chị Ngọc đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa 115 Nghệ An. 

Sự việc sau đó được báo cáo đến chính quyền địa phương và cơ quan chức năng. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, xử lý.

Vị trí bê tông rơi làm thủng mái nhà.

Theo quan sát, vị trí nơi chị Ngọc ngồi bán hàng có một lỗ thủng lớn do tảng bê tông xuyên qua. Phía trên phần mái được che chắn tạm thời..

Nhiều tiểu thương tại chợ Hưng Phúc cho biết, đây không phải là lần đầu tiên xảy ra vấn đề vật liệu xây dựng từ công trình này rơi xuống khu vực chợ. Cách đây khoảng 1 tuần, một tảng bê tông lớn cũng rơi cạnh vị trí chị Ngọc ngồi bán hàng nhưng không trúng người chị. Thường ngày, những vật liệu nhỏ vẫn rơi từ công trình xây dựng này xuống chợ khiến tiểu thương và người dân vô cùng lo lắng.

Hàng ngày, phía trên các công nhân vẫn rầm rộ thi công, phía dưới các tiểu thương người dân vẫn buôn bán bình thường.

Đình Thắng

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu