04:47 ngày 30/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nghệ An: Hai đối tượng đột nhập nhà dân trộm gần nửa tỷ đồng

16:02 06/07/2019

(THPL) - Hai thanh niên mang theo máy cắt kim loại đột nhập vào một hộ dân ở xã Ngọc Sơn (Quỳnh Lưu, Nghệ An) để phá két sắt lấy tiền nhưng đã bị chủ nhà phát hiện, đuổi bắt.

Thông tin ban đầu trên báo Tuổi trẻ, chiều 5/7, 2 đối tượng lạ mặt đã lẻn vào nhà của anh Đàm Ngọc Tùng (trú tại xã Ngọc Sơn, huyện Quỳnh Lưu) rồi dùng máy cắt để phá két sắt, trộm nhiều tài sản.

Cao Văn Thủy và tang vật tại cơ quan công an. (Ảnh: Tuổi trẻ)

Khi đang cắt, hai tên trộm bị chủ nhà phát hiện đã bỏ chạy vào rừng. Ngay sau đó, gia đình hô hoán người dân xung quanh và báo với lực lượng Công an xã Ngọc Sơn để tổ chức đuổi bắt. Sau khoảng 20 phút phong tỏa khu vực, Công an xã Ngọc Sơn và người dân đã bắt được một tên, tên còn lại nhanh chân tẩu thoát.  

Tại hiện trường, tang vật công an thu giữ được gồm một xe máy, một máy cắt kim loại, một kéo sắt, một thanh kiếm và một túi du lịch, bên trong có đồ dùng cá nhân và số tiền gần 452 triệu đồng - báo điện tử VOV đưa tin.

Tại cơ quan công an, thanh niên bị bắt khai tên là Cao Văn Thủy, sinh năm 1994, còn người bỏ chạy là Chu Trọng Hùng, sinh năm 1992. Hai tên này đều trú tại xóm 8, xã Nghi Yên, huyện Nghi Lộc, Nghệ An.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Tuấn Anh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu