12:27 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nghệ An: Dân tố bị Công an xã dùng công cụ hỗ trợ đánh nhập viện

08:51 20/03/2019

(THPL) - Một người đàn ông đã gửi đơn tố cáo công an viên xã Hưng Nhân, huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) vô cớ dùng công cụ hổ trợ đánh anh gây thương tích, phải nhập viện điều trị.

Anh Hồ Văn Phú hộ khẩu xóm 8 xã Hưng Nhân huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An đã gửi đơn tố cáo lên các cơ quan chức năng về hành vi công an viên xã này vô cớ dùng công cụ hỗ trợ đánh anh gây thương tích.

Anh Hồ Văn Phú với những vết thương tích trên mình....

Nội dung tố cáo gửi Thương hiệu và Pháp luât điện tử cụ thể như sau: Vào tối ngày 7/3/2019, anh Hồ Văn Phú có đi dự tiệc sinh nhật tại nhà anh Thiều Ngọc Phương cùng xóm. Tại đây, anh Phú có xích mích với anh Nguyễn Văn Vương rồi xảy ra xô xát, sau đó hai bên đã hòa giải.

Vào khoảng 21h cùng ngày, anh Phú đi về đến cổng nhà anh Thiều Văn Bảo thì bất ngờ bị đánh vào đầu từ phía sau gây thương tích. Anh Phú quay lại thì bất ngờ thấy anh Nguyễn Văn Quý – Công an viên thường trực xã, lúc đó đang mặc thường phục, cầm hung khí lao vào tấn công anh Phú.

Không dừng lại ở đó, anh Quý còn sử dụng dùi cui điện dí vào ngực khiến anh Phú choáng váng và ngã quỵ. Ngay sau đó, anh Phú được người thân đưa về nhà. Khi về đến nhà, anh cảm thấy tức ngực, khó thở và có hiện tượng buồn nôn nên được gia đình đưa vào trạm y tế xã để cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, phía trạm y tế xã yêu cầu người thân đưa anh Phú lên bệnh viện tuyến trên để điều trị.

Sự việc đến nay đã 1 tuần trôi qua, nhưng các vết thương trên người anh Phú vẫn chưa ổn định, đặc biệt anh luôn cảm thấy đau đầu, chóng mặt, tức ngực, khó thở. Đồng thời, phía gia đình anh Nguyễn Văn Quý không ăn năn, hối lỗi mà còn lên tiếng thách thức gia đình anh Phú.

Sự việc này khiến cho gia đình anh Phú bức xúc và làm đơn cầu cứu các cơ quan chức năng.

Nhận được đơn thư của anh Phú, PV Thương hiệu và Pháp luật đã có buổi làm việc với ông Phan Đình Hoàn-Chủ tịch UBND xã Hưng Nhân-Hưng Nguyên cùng ông Hoa Danh Tùng-Trưởng Công an xã này và các bên có liên quan để làm rõ sự việc tố cáo trên.

Tại buổi làm việc, ông Hoa Danh Tùng xác nhận có sự việc trên, tối ngày 7/3/2019 sau khi xảy ra vụ việc phía công an xã đã triệu tập ông Nguyễn Văn Quý và anh Hồ Văn Phú lên trụ sở UBND xã để lập biên bản, điều tra làm rõ sự việc. Nhưng, điều kì lạ là khi PV yêu cầu được tiếp cận biên bản về vụ việc thì anh Tùng lại gọi điện cho một người xưng là Hải Anh-cán bộ công an Huyện Hưng Nguyên phụ trách địa bàn xã Hưng Nhân. Sau đó ông Tùng từ chối không cho PV tiếp cận hồ sơ vụ việc.

Còn về phía ông Phan Đình Hoàn-Chủ tịch UBND cũng đã xác nhận có sự việc trên xảy ra và sẽ tiếp nhận thông tin, điều tra, xử lý. Đồng thời sẽ mời gia đình hai bên lên hòa giải. Nếu gia đình hai bên không thỏa thuận được thì sẽ gửi hồ sơ lên Công an huyện vào cuộc điều tra, xử lí.

Anh Nguyễn Văn Nghĩa-Công an viên xã Hưng Nhân, là nhân chứng có mặt tại lúc vụ việc xảy ra cũng khẳng định anh Quý có dùng hung khí, là một ống tuýt dài có gắn lưỡi dao đánh vào người anh Phú sau đó dùng dùi cui điện dí vào người anh Phú. Thấy vậy anh vào can ngăn và đưa anh Phú về nhà.

Thương hiệu và Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin

Văn Quang- Quốc Khánh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu