15:58 ngày 08/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nghệ An: Đại úy CSGT chưa ly hôn vợ hai đã cưới tiếp vợ ba

10:51 25/04/2017

(THPL) - Dù đã có vợ nhưng một đại úy CSGT ở Nghệ An vẫn cưới thêm một người phụ nữ khác. Sau khi vụ việc vỡ lở, người này viết đơn xin ra khỏi ngành.

Sáng nay (25/4), đại tá Phạm Đức Châu, Trưởng phòng CSGT đường thủy (PC68), Công an Nghệ An xác nhận trên Zing.vn, đại úy Nguyễn.T.H. đã viết đơn xin ra khỏi ngành sau khi bị tố cáo cưới thêm vợ.

Đám cưới của anh H.(ngoài cùng bên phải) và chị T. Ảnh: Zing.vn.

Ngành chức năng cũng đã ký quyết định cho anh H. xuất ngũ vào tháng 3 vừa qua.

Trước đó, chị L.T.T. (trú tại huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An) có đơn tố cáo đại úy H. dù đã có vợ (có hôn thú) nhưng vẫn cưới chị.

Theo báo Pháp luật Việt Nam, trong đơn, chị T. trình bày hai người quen và có tình cảm với nhau từ năm 2012. Trong thời gian yêu nhau, anh H. nói mình đã ly hôn vợ và đang sống độc thân. Tuy nhiên, khi chị nhắc đến vấn đề cưới xin thì anh H. lấy lý do gia đình không chấp nhận.

Đơn tố cáo của chị T. Ảnh: Pháp luật Việt Nam.

Sau hơn 5 năm, tháng 2 vừa qua, hai người quyết định tổ chức đám cưới tại nhà bố, mẹ chị T. ở Quế Phong. Chị T. hiện làm việc tại một bệnh viện trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Sau khi cưới, đại úy H. thường xuyên đến chung sống và chăm sóc chị vì chị T. đã có bầu.

Tuy nhiên, 2 tuần sau đám cưới, chị T. phát hiện anh H. đã từng ly hôn với vợ đầu (đã có một con gái chung) rồi cưới vợ hai ở TP. Vinh từ năm 2014. 

Biết chuyện, người vợ thứ hai của anh H. làm đơn gửi cơ quan chị T., tố cáo chị đã “cướp chồng”. Chị T. sau đó làm đơn tố cáo người chồng mới cưới của mình.

Lan Anh (T.H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu