22:19 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nghệ An: Công an đã bắt nghi phạm cướp ngân hàng

23:39 03/02/2024

(THPL) - Sau 2 ngày truy tìm và ra thông báo truy tìm thông tin nhận dạng đối tượng, lực lượng công an đã bắt được nghi phạm gây ra vụ cướp chi nhánh ngân hàng thương mại tại thị xã Cửa Lò.

Như Thương hiệu và Pháp luật đã thông tin, khoảng 16h ngày 1/2, một người đàn ông bịt mặt, mang theo dao và cầm vật giống lựu đạn, xông vào phòng giao dịch một chi nhánh ngân hàng thương mại tại thị xã Cửa Lò. Tại đây, người đàn ông có hành động đe dọa, uy hiếp nhân viên ngân hàng bỏ tiền vào túi. Thấy nhân viên ngân hàng có biểu hiện trì hoãn, kéo dài thời gian, đối tượng vượt qua tấm kính ngăn cách, nhảy lên bàn, vào bên trong quầy giao dịch và lấy đi một số tiền trước khi chạy ra ngoài tẩu thoát.

Đối tượng xông vào cướp tại phòng giao dịch một chi nhánh ngân hàng thương mại tại TX.Cửa Lò (Nghệ An). Ảnh: Cắt từ Video clip.

Ngày 3/2, Công an tỉnh Nghệ An đã phát thông báo truy tìm người đàn ông có liên quan đến vụ cướp ngân hàng tại thị xã Cửa Lò (Nghệ An). Tối 3.2, nguồn tin Công an Nghệ An cho biết, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Nghệ An đã bắt được nghi phạm gây ra vụ cướp tại phòng giao dịch một chi nhánh ngân hàng thương mại tại tại TX.Cửa Lò (Nghệ An) cách đây 2 ngày.

Nghi phạm xông vào cướp tại phòng giao dịch một chi nhánh ngân hàng thương mại tại TX.Cửa Lò (Nghệ An) bị bắt khi đang lẩn trốn tại TP Vinh. Ảnh: TH

Nguồn tin cho hay, nghi phạm bị công an bắt giữ lúc 16 giờ 30 cùng ngày khi đang lẩn trốn tại TP.Vinh (Nghệ An). Hiện cơ quan chức năng chưa công bố chính thức danh tính cũng như động cơ phạm tội của nghi phạm này.

Tuy nhiên, theo thông tin ban đầu, nghi phạm bị bắt là D.K.L. (sinh năm 1986, trú xã Nghi Liên, TP Vinh). Hiện vụ việc đang được Cơ quan cảnh sát điều tra điều tra mở rộng để xử lý theo quy định của Pháp luật.

                                                      Thanh Huyền – Hoài An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu