06:04 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nghệ An: Chung cư phát hỏa giữa đêm, hàng trăm người hoảng loạn tháo chạy

11:06 06/11/2019

(THPL) - Rạng sáng, khói đen kèm mùi khét bất ngờ bốc lên từ tầng 8 của tòa nhà chung cư cao tầng. Hàng trăm người dân hoảng loạn kéo nhau chạy ra ngoài.

Theo TTXVN, vụ cháy xảy ra vào lúc 3 giờ 40 phút ngày 6/11, tại tầng 8 chung cư Tân Thịnh, phường Vinh Tân, thành phố Vinh.

Một lượng lớn khói, khí độc bao phủ toàn bộ hành lang và các căn hộ để hở của chung cư. Hàng trăm người dân cố gắng thoát ra ngoài trong tình trạng hoảng loạn, ùn tắc, nhiều người bị mắc kẹt.

Hệ thống điện tại Phòng kỹ thuật bị cháy rụi (Ảnh. Cảnh sát PCCC)

Nhận được tin báo, phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an tỉnh Nghệ An, đã điều xe chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ, chiến sỹ đến hiện trường để dập đám cháy.

Theo báo Nghệ An, khi lực lượng Cảnh sát PCCC có mặt tại hiện trường, hệ thống điện tại Phòng kỹ thuật 3 tầng 8, 9, 10 đang bốc cháy dữ dội, một lượng lớn khói khí độc bao phủ toàn bộ hành lang và các căn hộ để hở của chung cư. Theo đó, hàng trăm người dân đang cố gắng thoát ra ngoài trong tình trạng hoảng loạn, ùn tắc, rất nhiều người bị mắc kẹt.

Do đám cháy bùng phát lúc rạng sáng khiến rất nhiều người bị mắc kẹt. Lực lượng Cảnh sát PCCC đã trực tiếp cứu hơn 20 người và hướng dẫn hàng trăm người thoát nạn đến nơi an toàn.

Đến khoảng 4h20’ sáng cùng ngày, đám cháy đã được khống chế. Trong quá trình tham gia chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, 1 Cảnh sát PCCC đã bị ngạt khói, hiện đang cấp cứu tại Bệnh viện 115.

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tuấn Anh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu