20:09 ngày 26/06/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nghệ An: Cháy bình gas trong bếp, trường mầm non sơ tán hơn 200 học sinh

15:19 22/05/2017

(THPL) – Bình gas lớn trong bếp của trường mầm non bất ngờ bùng cháy, các giáo viên đã sơ tán hơn 200 em học sinh ra khỏi trường.

Theo thông tin trên Trí thức trẻ, khoảng 8h sáng nay (22/5), ông nhân viên nhà bếp của trường mầm non Hoàng Trù (xã Kim Liên, Nam Đàn, Nghệ An) vào bật bếp gas để nấu ăn cho trẻ thì bất ngờ lửa bùng cháy. Ngọn lửa lớn bao trùm bếp gas rồi lan xuống cháy 2 bình gas loại lớn trong phòng.

Nghệ An: Cháy bình gas trong bếp, trường mầm non sơ tán hơn 200 học sinh
Hiện trường vụ cháy bình gas tại trường mầm non. Ảnh: Trí thức trẻ.

Phát hiện sự việc, nhân viên nhà bếp liền hô hoán để ban giám hiệu cùng các giáo viên đưa toàn bộ học sinh ra ngoài trường, đồng thời báo lên chính quyền địa phương, báo lực lượng cảnh sát PCCC đến dập lửa.

Ông Trần Lê Chương - Chủ tịch UBND xã Kim Liên, Nam Đàn (Nghệ An) - cho biết trên báo ANTT: “Có thể do bình gas bị rò nhưng không biết nên khi các cô vào bật bếp gas nấu ăn thì bình gas bùng cháy. Sau khi sự việc xảy ra, các cô sơ tán các cháu ra chỗ an toàn. Cả cô giáo và các cháu không có vấn đề gì. Hiện tại công an đang khám nghiệm hiện trường vụ việc”.

Ông Chương cho biết, vụ cháy làm hư hỏng một số thiết bị và gạo ăn trong bếp. May mắn bình gas không phát nổ.

Được biết, toàn bộ trường mầm non Hoàng Trù có hơn 200 cháu học sinh với 28 cán bộ nhân viên. Sau khi đưa các cháu ra chỗ an toàn, phía nhà trường đã báo cho phụ huynh đến đón các cháu về nhà.

Trong ngày hôm nay, các giáo viên tiến hành dọn dẹp hiện trường. Nếu ngày mai dọn dẹp xong, các cháu sẽ tiếp tục đến trường.

Hiện, cơ quan công an đang điều tra làm rõ vụ cháy này.

 Lan Anh (T.H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu