19:49 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nghệ An: Câu lạc bộ tennis báo chí tặng quà cho trẻ em khuyết tật và vùng khó khăn

08:18 26/09/2023

(THPL) - Ngày 25/9, Câu lạc bộ tennis báo chí thường trú Nghệ An (CLB) phối hợp cùng UBMTTQ tỉnh Nghệ An đã tổ chức thăm, tặng quà cho các cháu tại Trung tâm mồ côi khuyết tật mẹ Terexa Calcutta Tân Hương, xã Nghi Vạn, huyện Nghi Lộc và các cháu trường mầm non xã Thanh Sơn, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An.

Chuyến thăm, tặng quà này nằm trong chuỗi hoạt động thiện nguyện thường niên của câu lạc bộ, để chuẩn bị bước vào giải Tennis báo chí Nghệ An chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam, diễn ra vào ngày 6,7/10/2023.

Đại diện lãnh đạo UBMTTQ tỉnh Nghệ An và đại diện CLB Tennis báo chí Nghệ An trao quà tại Trung tâm trẻ mồ côi khuyết tật mẹ Terexa Calcutta Tân Hương. Ảnh: Hoàng Thông

Theo đó ngày 25/9, các thành viên câu lạc bộ Tennis Nghệ An đã thăm, tặng nhiều món quà có ý nghĩa, bao gồm tiền mặt, bánh kẹo, sữa với tổng giá trị hơn 40 triệu đồng cho các cháu tại Trung tâm mồ côi khuyết tật mẹ Terexa Calcutta Tân Hương, xã Nghi Vạn, huyện Nghi Lộc; và các cháu trường mầm non xã Thanh Sơn, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An.

Tại Trung tâm mồ côi khuyết tật mẹ Terexa Calcutta Tân Hương, câu lạc bộ Tennis Nghệ An cùng UBMTTQ tỉnh Nghệ An đã trao một số suất quà cho 45 trẻ em, gồm 10 triệu tiền mặt và một số bánh kẹo, sữa. Hiện nay, Trung tâm đang chăm sóc 45 cháu mồ côi, khuyết tật, chất độc da cam đến từ nhiều địa phương, theo nhiều tôn giáo và dân tộc khác nhau, đặc biệt có hai cháu mồ mồ côi, người dân tộc Ê Đê, quê KonTum và Gialai.

Ông Nguyễn Đức Thành - Phó Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Nghệ An, đã chia sẻ về những khó khăn, thiệt thòi mà các cháu phải gánh chịu trong cuộc sống. Đồng thời, ghi nhận những tình cảm, những món quà quý giá về tinh thần, vật chất mà CLB dành cho các cháu, giúp các cháu có thêm động lực để vượt qua số phận.  

Đại diện CLB Báo chí Nghệ An đã trao 2 ti vi, quà cho Nhà trường và các cháu. Ảnh: Hoàng Thông

Đón nhận những tình cảm sâu sắc của CLB, Sơ Đặng Thị Phúc - Giám đốc Trung tâm mồ côi khuyết tật mẹ Terexa Calcutta Tân Hương đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới CLB, anh em, bạn bè, doanh nghiệp cùng chung tay đã dành những tình cảm quý báu, các món quà ý nghĩa, để động viên đến các cháu nhân dịp đón tết trung thu này.

Tiếp đó, đoàn đến với trường mầm non xã Thanh Sơn, là xã tái định cư, thuộc vùng khó khăn của huyện Thanh Chương, gồm có 3 điểm trường, với tổng số 370 cháu, hơn 90% là con em đồng bào dân tộc Thái, Khơ Mú và Ơ Đu. Tại điểm trường mầm non Kim Lâm, thuộc bản Thanh Lâm, câu lạc bộ đã trao cho nhà trường 2 chiếc ti vi 55in, và các loại bánh kẹo, sữa cho 150 cháu.

Các thành viên CLB Tennis báo chí Nghệ An tặng quà cho trẻ em khuyết tật và vùng khó khăn. Ảnh: Hoàng Thông

                                                    Hoàng Thông- Phan Châu

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu